Hasuki mở mắt nhìn xung quanh, vậy là trở về rồi, thế giới Mộng Ảo cũng không tệ nhỉ? Nhưng mà còn có việc quan trọng hơn phải làm!
Nàng chạy nhanh về phía dinh thự cũ, nơi đã gần như bị phá hủy hoàn toàn bởi trận chiến giữa Hagoromo, Hamura với Kaguya.
- Hago-ni, Hamu-ni!_ Vừa nhìn thấy thân ảnh quen thuộc của 2 người họ, nàng liền gọi to.
- Hasuki!_ Hagoromo vui mừng quay sang nhìn nàng
Hasuki chồm tới ôm lấy họ, thở dốc, mất đi charka khiến cơ thể nàng trở lên nặng nề và chậm chạm hơn bao giờ hết.
- Muội không sao chứ?_ Hamura vội vàng chữa trị cho nàng, lo lắng hỏi.
Nở 1 nụ cười ngượng, nàng lắc đầu nói:
- Muội ổn, chúc mừng các huynh thắng lợi trở về!
- Ừm, bọn huynh đã nói là sẽ làm được mà!_ Hagoromo vui vẻ cười xoa đầu nàng.
Đột nhiên, đôi mắt của Hasuki ửng đỏ lên, những giọt nước mắt trong suốt như những viên chân trâu rơi xuống gương mặt xinh đẹp. Hai vị ca ca hốt hoảng nhìn nàng, nhất thời không biết làm thế nào.
Phải biết Hasuki mặc dù nhìn mềm mại đáng yêu như thế, nhưng giá trị vũ lực cùng tính cách thập phần mạnh mẽ. Từ trước đến giờ nàng chưa từng khóc, ít nhất là trước mặt người khác là như vậy. Thế lên 2 vị ca ca lâm vào cảnh khó xử, tưởng rằng nàng là khóc vì chuyện của Mẫu Thân, vội vàng an ủi:
- Muội... muội đừng lo, mọi chuyện ổn hết rồi, Mẫu Thân đã bị phong ấn rồi, đừng khóc được không? Ngoan nào, đừng khóc nữa.
Hasuki vốn dĩ đang đau lòng khóc lóc, nghe thấy câu dỗ dành của 2 người họ liền tụt hết cảm xúc, muốn khóc cũng không khóc được nữa. Họ chẳng lẽ vẫn coi nàng là 1 tiểu nữ hài sao?
- Muội... chỉ là đột nhiên muốn khóc 1 chút... Các huynh an bình trở về là được rồi._ Lau nước mắt, nàng cười dịu dàng nói.
- Hago-ni, huynh định làm gì với charka của Thập Vĩ?_ Hasuki ngẩng nhìn đại huynh của mình.
- Huynh sẽ giữ nó trong cơ thể và cố trấn áp nó._ Hagoromo nắm chặt bàn tay lại nói.
- Nhưng nếu huynh cũng bị sức mạnh đó kiểm soát như mẫu thân thì sao?_ Hamura vội vàng nói.
- Đúng vậy, Hago-ni, huynh đừng giữ chúng trong thân thể, việc đó quá nguy hiểm. Chi bằng chia nó thành các phần bằng nhau đi thôi._ Nàng gật đầu nói.
- Chia tách chúng ra sao?_ Hagoromo hoài nghi nhìn nàng.
- Đúng vậy, chia chúng ra thành 9 phần, mỗi phần sẽ trở thành một linh hồn riêng biệt có suy nghĩ và ý chí. Như vậy thì chúng sẽ không bị sức mạnh đó kiểm soát._ Hasuki ngọt ngào cười nói.
Hagoromo suy nghĩ 1 chút rồi gật đầu, từ trong lòng bàn tay, 9 viên câu ngọc tỏa sắc xanh ngọc dịu dàng xuất hiện. Hamura và Hasuki cúi đầu nhìn vào những sinh vật nhỏ bé đang say ngủ, nàng thì thầm:
- Đúng thật là những đứa trẻ đáng yêu.
- Vậy cậu định làm gì với chúng?_ Gamamaru hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...