Nhân sinh Uchiha Madara hơn 20 năm chưa bao giờ gặp cái trường hợp nào kì quái như thế này. Madara vốn dĩ luôn nghĩ muội muội Selena nhà mình là kiểu nữ tử hoàn mĩ và dịu dàng nhất thế gian, nhưng y chẳng thể ngờ muội ấy cũng có 1 mặt khác lạ như bây giờ.
- Huynh nhìn rõ chưa? Có muốn lại gần thêm 1 chút không? Đệ có thể tạo kết giới đấy!_ Izuna thu hết biểu tình của đại ca vào mắt, vô cùng tự nhiên hỏi.
- Thôi khỏi..._ Đến gần để ăn tên bay đạn lạc chắc!
Hiện tại vị Tộc Trưởng Uchiha cùng quân sư của y đang đứng trên 1 vách núi nhìn xuống khu rừng vốn dĩ rất rậm rạp bây giờ đang bị ngọn lửa đỏ rực thiêu đốt. Ở 1 mô đất cao vượt lên, thân ảnh thiếu nữ xinh đẹp mặc bộ y phục đen truyền thuyết của Uchiha đứng yên lặng. Mái tóc đen của nàng nhẹ nhàng bay trong cơn gió mang theo cả hơi nóng của lửa.
Selena đưa đôi mắt Sharingan Tam Câu Ngọc đỏ rực ngắm nhìn ngọn lửa bao quanh, nàng thích thú cười, nhẹ nhàng cảm thán:
- Khả năng sử dụng Hỏa Độn của ngươi quả nhiên chưa bao giờ làm ta thất vọng, Ketya!
Không có tiếng đáp trả, nhưng ngọn lửa lại tiếp tục bùng lên, giường như muốn nuốt chửng cả thân thể nhỏ bé của Selena. Nàng đưa tay bắt ấn, thì thầm:
Thủy Độn: Thủy Lưu Liên!
Tức thì, từ mặt đất dưới chân nàng những ngọn sóng lớn đổ ập xuống dập tắt ngọn lửa và dập tắt chúng. Hơi nước bốc lên che khuất tầm nhìn, Selena từ bên hông rút 1 thanh katana đỡ lấy những thanh shuriken lao đến từ mọi phía. Một cơn mưa kunai và shuriken liên tục lao đến trong khi sau lưng nàng xuất hiện thêm 1 bóng hình cùng 1 sợi xích đỏ hỏn lao tới ý đồ trói chặt nàng.
Selena giương đôi mắt Sharingan cao ngạo nhìn kẻ vừa muốn tấn công nàng, nụ cười thường trực trên môi càng thêm đậm. Sợi xích của kẻ đó gần như đã chạm vào người nàng nhưng thân ảnh Selena liền tan thành những cánh hoa bay đi.
- Cẩn thận sau lưng chứ, Kie!
Nàng nhẹ nhàng nói, thanh kiếm lại chẳng hề chậm rãi mà chém xuống.
Keng!
Âm thanh khó nghe vang lên khi thanh kiếm của Selena va chạm với 1 tấm kim loại cứng rắn. Nụ cười trên môi nàng khẽ cứng lại, đôi mắt Sharingan nhanh chóng quay tròn, tam câu ngọc dần hóa thành 1 đôi hoa anh đào đỏ như máu.
Hỏa Độn: Núi lửa phun trào!
Mặt đất dưới chân Selena nứt ra và 1 cột lửa lớn bốc lên nuốt chửng thân ảnh nàng. Madara trừng mắt, vừa muốn lao lên liền bị Izuna cản lại, cậu khẽ lắc đầu và nói:
- Tiến vào bây giờ huynh sẽ bị thương đấy!
Đúng như Izuna nói, vài giây sau đó toàn bộ khu vực vốn dĩ đã bị san thành bình địa dần vỡ nát như tấm thủy tinh để lộ ra 1 khu rừng xanh tươi tốt. Thân ảnh Selena đứng trên 1 tán cây cao, từ 1 bên mắt chảy ra 1 dòng huyết lệ.
- Càng ngày càng tàn độc rồi đấy! Nhưng nếu muốn giết ta thì vẫn chưa đủ đâu đấy!_ Nàng nhẹ nhàng nói.
Dưới mặt đất, 4 thân ảnh đứng xung quanh như bao vây nàng nhưng khác với vẻ mặt thảnh thơi của Selena, họ căng thẳng trừng những đôi mắt Sharingan tam câu ngọc vào nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...