Selena ngán ngẩm ngồi trong phòng, tay gõ nhịp trên mặt bàn chất đầy 1 núi toàn giấy là giấy. Liếc mắt qua chồng giấy lộn bên cạnh, nàng rất muốn đem 1 mồi lửa thiêu cho bằng sạch thì thôi. Vì cái quái gì cuối năm vẫn phải tăng ca? Đã thế còn không có lương!
Bỗng, bên ngoài cánh cửa xuất hiện 1 bóng người, tỳ nữ kia quỳ xuống, không mở cửa mà gọi vào bên trong:
- Thưa Tiểu Thư, có 1 bưu kiện được gửi đến cho ngài.
Selena nhướng mày, bưu kiện? Mai là năm mới rồi còn bưu với chả kiện cái gì? Nàng hỏi:
- Ai gửi?
- Trên đó không đề tên người gửi, chỉ ghi là gửi cho ngài.
- Hn... Đem vào đây cho ta!_ Nàng nhếch môi cười nhạt nhẽo, thằng nào cuối năm rồi vẫn hãm thế không biết. Nhưng lão nương đang rảnh, chơi với các người cũng không sao!
- Vâng, thưa Tiểu Thư!_ Tỳ nữ cúi đầu rồi nhanh chóng rời đi.
Selena nhìn lại đồng giấy tờ 1 lần nữa, dứt khoát phẩy tay đem chúng ném xuống đất, mệt mỏi xoa trán. Madara ca ca, Izuna ca ca, 2 người trốn đi đâu rồi??? Công vụ cuối năm đang chất thành núi rồi này!!!!
- Karuki, Genki!_ Selena gọi.
Tức thì, 2 bóng đen xuất hiện nơi góc phòng, cả 2 đồng thanh đáp:
- Tiểu Thư có gì sai bảo?
- Đi tìm xem xem 2 ca ca của ta đi đâu rồi, đừng để họ phát hiện!_ Nàng phẩy tay nói.
Hai người bọn họ mấy tháng gần đây cứ động tí là biến mất, không có việc gì là y như rằng chạy mất tiêu. Selena không cấm bọn họ ra ngoài dạo chơi, nhưng cơ mà việc đang chất thành núi. Nhân viên thì tăng ca sấp mặt, sếp với thư kí thì dắt tay nhau chạy đi chơi. Chịu thế quái nào được???
Karuki và Genki nhanh chóng biến mất, trong căn phòng thoáng chốc còn lại mình nàng. Selena đứng dậy, tiến về phía cửa sổ đang đóng, nhẹ nhàng mở ra. Khi cánh cửa vừa hé mở, 1 bóng dáng nhỏ nhắn nhảy vào phòng.
Chú chó sủa lên, vẫy đuôi vui mừng, dụi đầu vào chân nàng, Selena bế nó lên, vuốt ve bộ lông của Inuka:
- Thật là tinh nghịch mà!
Inuka nhả bức thư được gấp cẩn thận vào tay nàng, nó liếm cái lưỡi đỏ hồng lên tay nàng. Selena vui vẻ xoa đầu nó, đang định mở bức thư ra thì tỳ nữ vừa rồi lại xuất hiện ngoài cửa.
- Thưa Tiểu Thư, đây là bưu kiện gửi cho ngài!
- Đặt ngoài cửa cho ta. Ngươi lui đi!_ Nàng nói, bịt miệng chú chó nhỏ.
- Vâng, Thưa Tiểu Thư!_ Tỳ nữ cúi đầu rồi rời đi.
Sau khi tỳ nữ đó rời đi xa, Selena mới lấy bưu kiện vào. Đó là 1 chiếc bọc màu tím sẫm khá lớn, nhìn thì có vẻ không có gì đáng nghi. Nhưng Inuka lại chạy xung quanh nó và sủa lên vô cùng vui vẻ.
- Cái này là chủ nhân ngươi gửi?_ Nàng hỏi, Inuka ngay lập tức vẫy đuôi nhỏ, vui mừng chạy loạn quanh nàng.
Selena mở chiếc bọc ra, nàng ngạc nhiên nhận ra đó là 1 tấm áo kimono xinh đẹp. Những chi tiết cành hoa diệp anh đào được thêu tỉ mỉ cẩn trọng, màu trắng trang nhã chuyển dần thành màu đen huyền ảo về phía dưới. Những cánh hoa trắng tinh rơi xuống dòng sông Ngân Hà, tạo thành những vệt sáng nhỏ li ti xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...