Madara cúi đầu nhìn núi giấy tờ trên mặt bàn mà trên trán nhảy ra từng vạch hắc tuyết. Vì cái quái gì mà còn nhiều như vậy? Y đã thức trắng 3 đêm rồi đấy!
- Huynh lên nghỉ ngơi đi, nhìn huynh ngày càng tiều tụy đấy!_ Izuna bước vào thư phòng của Tộc Trưởng thấy vẻ mặt mệt mỏi của Madara liền nói.
- Không được! Nếu không xử lý hết đống này thì ngày mai ta không thể yên tâm thượng chiến trường được!_ Vị Tộc Trưởng trẻ tuổi của Uchiha nói và tiếp tục công việc.
Izuna thở dài rồi cũng xắn tay áo lên giúp huynh trưởng sắp xếp giấy tờ. Hai người vốn dĩ không quen thuộc xử lý mấy cái giấy tờ phiền toái này, bình thường đều là do Selena 1 tay thu dọn. Nhưng gần đây Izuna cảm thấy muội muội nhà mình hình như bực tức chuyện gì đó. Cứ hễ rảnh rỗi là lại đi bán hành cho tộc nhân, chẳng thèm lo chuyện công vụ. Và thế là tất cả đều rơi vào tay Madara và Izuna.
Cũng nhân dịp này, 2 người liền sâu sắc cảm nhận được thì ra chỉ ở trong nội bộ gia tộc Uchiha thôi nó cũng đã có cả ty tỷ thứ vấn đề cần giải quyết chứ chưa nói đến bên ngoài. Nhưng suốt 4 năm qua 1 tay Selena đã lo liệu ổn thỏa, khiến cho gia tộc càng thêm vững mạnh trong cuộc chiến tàn khốc ở nơi Nhẫn Giới này.
- Muội vào được không?_ Giọng nói nhẹ nhàng và quen thuộc vang lên ngoài cánh cửa thu hút sự chú ý của 2 người.
- Selena? Vào đi!_ Madara nghi hoặc 1 chút rồi nói.
Thiếu nữ bước vào, trên tay bê 1 cái khay nhỏ đựng 2 bát canh nhỏ. Selena luồn lách qua mấy núi giấy tờ nhỏ rồi đặt 2 bát canh xuống trước mặt Madara và Izuna:
- Muội làm nó đấy. Hai huynh uống rồi mau đi nghỉ ngơi đi! Việc còn lại để muội là được rồi._ Selena nhẹ nhàng nói.
- Không cần, huynh sẽ làm xong trong đêm nay._ Madara đáp nhưng vẫn không rời mắt khỏi đám giấy tờ trước mắt.
- Mai 2 huynh sẽ phải lên chiến trường, bây giờ cần phải nghỉ ngơi đầy đủ thì ngày mai mới có sức mà đánh! Uống hết bát canh này và trở về phòng nghỉ ngơi hoặc muội sẽ đích thân hộ tống 2 huynh!_ Nàng híp mắt đầy nguy hiểm nói, cánh tay vươn ra cướp lấy tờ giấy trên tay Madara.
- Được rồi Selena. Đại huynh, nghe theo muội ấy đi! Ngày mai huynh còn phải giao chiến với Hashirama Senju đấy!_ Izuna vội vàng giữ vai muội muội và quay sang nói với ca ca nhà mình.
Madara nhíu mày 1 chút rồi cũng uống cạn bát canh và trở về phòng, trước khi đi còn không quên dặn Selena đi ngủ sớm. Izuna sau đó kì kèo 1 chút rồi cũng bị nàng đá về phòng nghỉ ngơi.
- Càng lớn càng khó bảo mà!_ Selena dậm chân xuống đất đầy bực bội.
Nàng ngồi xuống ghế bắt đầu xử lý giấy tờ nhưng 1 lúc sau gương mặt xinh đẹp của Selena bắt đầu vặn vẹo 1 chút, nàng cắn môi 1 chút rồi khẽ gọi:
- Ketya!
Tức thì, thân ảnh màu đen xuất hiện ngay trước mặt nàng, cậu ta cúi đầu chào nàng rồi hỏi:
- Tiểu Thư có gì sai bảo?
- Ngày mai khi ngươi thượng chiến trường, mặc xác Hashirama đi! Nhắm thẳng vào Senju Tobirama cho ta!_ Selena nói, giọng nói mơ hồ ẩn tàng sát khí.
- Nhất định không được để Izuna Ca Ca 1 mình đối chiến với hắn!_ Nàng lại bổ sung thêm 1 câu trước khi cho cậu ta lui xuống.
Sau khi Ketya rời khỏi, Selena nhíu mày đến nỗi có thể kẹp chết bọ ruồi ngồi 1 mình trong căn phòng tĩnh lặng. Nàng chặt nghiến răng cố gắng giữ bình tĩnh nhưng vô vọng, cảm giác bồn chồn lo lắng trong lòng nàng chẳng thể vơi đi. Đêm qua Selena đã nhận được thông báo của Sứ Giả Thời Không rằng, ngày mai chính là thời điểm Izuna Ca Ca của nàng tử nạn dưới tay tên khốn Senju Tobirama.
Nàng dựa lưng vào ghế, đôi mắt nhắm nghiền như muốn che đi vẻ hỗn loạn trong lòng. Selena đưa tay ôm lấy 2 bả vai, cố gắng ngăn sự sợ hãi dần dần bao trùm lấy trí óc. Nàng sợ, rất sợ những người xung quanh nàng phải chết đi. Càng sợ hơn nếu chỉ có thể đứng nhìn họ chết mà bản thân chẳng thể làm gì.
Hanako Hanade năm 10 tuổi mất đi cha mẹ, đánh mất cả những kí ức tươi đẹp nhất về họ. Bởi vì cô bé sợ hãi những kí ức đó sẽ nhấn cô vào 1 mộng cảnh tươi đẹp, nơi mà gia đình 5 người cô được sống hạnh phúc bên nhau. Và chính mộng cảnh đó, cũng sẽ khiến cô bé đánh mất tương lai của bản thân. Tất cả những gì cô nhớ về cha mẹ mình là ước nguyện hãy sống thật hạnh phúc của họ trước lúc chết.
Thế nhưng ngay giờ đây, những kí ức được chôn sâu ở tiền kiếp từ từ trỗi dậy trong tiềm thức Selena. Nàng run lẩy bẩy khi từng đoạn từng đoạn kí ức ngắn ngủi nhưng thật tươi đẹp và hạnh phúc cứ lần lượt hiện ra trước mắt. Nàng sợ hãi thứ cảm giác được gọi là hạnh phúc ấy, bởi vì như người ta đã từng nói: Con người chỉ có thể sống trong bóng tối khi chưa bao giờ đứng dưới ánh mặt trời.
Selena biết sau này đến 1 thời điểm nào đó chắc chắn nàng chắc chắn sẽ hối hận vì hiện tại nàng lựa chọn con đường này. Nhưng hối hận... cũng đã muộn rồi! Bởi vì Selena chấp nhận tất cả, miễn là 2 người ca ca của nàng được hạnh phúc!
Kể cả có phải thay thế vị trí của Madara, trở thành kẻ phản diện nguy hiểm nhất mọi thời đại đi nữa!
Nàng, Uchiha Selena này, sẽ thay thế Uchiha Madara để trở thành kẻ thù của toàn bộ thế giới Nhẫn Giả trong tương lai. Còn Uchiha Madara ấy, y sẽ là vị anh hùng vĩ đại được người dân làng Konoha tôn thờ chứ không phải 1 phản nhẫn tàn độc.
Nghe qua thật nực cười, nhưng với Uchiha Selena, đây chẳng phải chuyện đùa.
Otsutsuki Hasuki từng mang danh em gái của Lục Đạo Hiền Nhân, mặc dù không có năng lực sánh ngang với ông nhưng so với đám hậu bối Senju và Uchiha đã qua hỗn huyết tất nhiên cường đại hơn. Mà bây giờ Selena vẫn đang sở hữu charka của nàng ta nhưng đã được qua huấn luyện để đạt đến sức mạnh tối thượng nhất. Thậm chí nói có thể sánh ngang với Nhẫn Giới Chi Thần Senju Hashirama và Uchiha Madara.
Chẳng qua, thứ sức mạnh này của nàng sẽ chẳng thể bảo vệ gia đình của nàng khỏi vận mệnh quá tàn nhẫn với họ. Vậy lên Selena nguyện ý dùng thân xác và linh hồn để đánh đổi, gánh trên mình tiếng xấu ngàn đời để đổi cho gia đình nàng 1 kiếp bình yên.
Nghe thật nực cười, bởi nếu muốn cứu Madara và Izuna thì có cả vạn cách khác nhau, nhưng nếu muốn giữ nguyên cốt truyện thì chỉ còn cách đó mà thôi. Uchiha Madara thân là người gián tiếp gây ra nhiều biến cố lớn trong thế giới Nhẫn Giả tỷ như Thế Chiến Ninja Lần Thứ Tư. Nếu như không có y thì cốt truyện chắc chắn sẽ nát như tươm.
Mà Selena lại muốn tuân thủ cốt truyện, như 1 cách thể hiện lòng tôn trọng đối với tuổi thơ của nàng. Thế lên nàng chấp nhận tiến vào địa ngục vạn kiếp bất phục để hoàn thành nhiệm vụ cũng như ước nguyện.
Chẳng qua chính Selena cũng không thể lường được, hành động đó của nàng đã gây bao nhiêu rắc rối và phiền toái cho đến tận sau này. Mà đến lúc ấy, Namikage Hikari chỉ có thể ngẩng đầu nhìn trời mà trách than chính bản thân trong quá khứ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...