Sáng ngày hôm sau, Selena mặc thêm 1 vài trang bị bảo hộ thân thể, trên vai nàng, 1 sinh vật màu trắng tinh bám chặt. Nàng vô pháp gỡ nó khỏi cơ thể mình, nó giống như là dùng keo con voi dán chặt vào người nàng vậy.
Thở hắt ra 1 hơi, Selena khó xử nói:
- Này Shiroi, ta biết ngươi lo lắng cho ta nhưng mà không cần thiết phải đi theo đâu. Ta phải giải thích với những người khác thế nào đây?
- Người muốn ẩn dấu thực lực đúng không? Như vậy làm sao có thể toàn tâm toàn ý bảo hộ bản thân đây? Ta tuyệt không cho phép bất kỳ tên nhân loại thấp kém nào động tới người!_ Nó nhất quyết bám vào vai nàng, không thèm ngẩng đầu lên nói.
Selena bất lực, rõ ràng là thường ngày nàng chiều hư nó rồi mà! Tết mái tóc đen dài thành 1 bím tóc phía sau lưng, cầm lấy cây quạt cất vào người, túi nhẫn cụ buộc bên đùi. Nàng sẵn sàng bước ra ngoài tụ hợp với Đại Huynh Madara. Còn Nhị Huynh đã đến 1 địa điểm khác cứu viện rồi.
Ở điểm tập kích của các chiến binh Uchiha, Selena lặng lẽ tìm kiếm thân ảnh Madara, nàng cảm nhận được vài ánh mắt mang vẻ coi thường đang nhìn mình. Được thôi, ta đây không chấp nhặt với các ngươi!
- Selena!_ Giọng nói của Madara vang lên sau lưng nàng.
Nàng quay đầu cười rạng rỡ nói với hắn:
- Chào buổi sáng, Đại Huynh!
- Ừm, muội thế nào? Không căng thẳng chứ?_ Madara nhíu mày nhìn cô bé thấp hơn hắn 1 cái đầu hỏi.
- Hm... 1 chút, nhưng muội sẽ ổn thôi! Huynh và Izuna ca đã huấn luyện cho muội mà!_ Selena khẽ nói.
- Ta sẽ bảo vệ Chủ Nhân, không cần tên nhóc ngươi quan tâm!_ Bỗng Shiroi đang làm tổ trên vai nàng ngẩng đầu nói.
- Này, Shiroi! Ta đã dặn không được vô lễ với huynh ấy cơ mà!_ Nàng nhíu mày không hài lòng.
Madara đen mặt nhìn con cáo nhỏ đang rúc vào hõm cổ nàng dụi đầu rồi quay sang nhìn hắn với vẻ mặt đắc thắng. Vài cái ngã tư xuất hiện trên vầng trán cao, Madara khẽ hắng giọng nói:
- Một lát nữa muội cứ ở gần ta, nếu có chuyện gì ta sẽ hỗ trợ muội. Nhất định phải bảo hộ bản thân cho tốt đấy nhé!
- Vâng, đa tạ huynh!_ Selena cười rạng rỡ đáp, mặc dù nàng không cần được bảo hộ đâu nhưng cảm giác được quan tâm rất tuyệt vời.
____________________________
Vừa bắt đầu trận chiến, cả 2 đạo quân Uchiha và Senju đã lao vào hỗn chiến. Selena cầm đoản kiếm trong tay, đâm 1 đường vào yếu huyệt trên cánh tay của tên Senju trước mặt, trực tiếp phế luôn tay phải của hắn. Shiroi tặng cho hắn thêm 1 đạo hàn khí, đem mạch máu của hắn hoàn toàn đóng băng luôn.
Bỗng, Selena nhảy ra xa tránh đi vài cái Shuriken lao về phía mình, đưa tay kết ấn: Hỏa Độn: Hào Hỏa Cầu Chi Thuật! Tức thì 1 quả cầu lửa từ miệng nàng xuất ra lao về phía tên đã tấn công nàng. Mà hắn ta cũng không vừa liền dùng Thổ Độn tạo 1 bước tường chắn.
Shiroi cũng thật nhanh chóng nhảy lên cao dùng băng tạo thành kim băng xuyên qua lớp tường đất cắm vào lồng ngực kẻ xấu số. Trái tim của kẻ đó lập tức ngừng đập.
Nàng liếc mắt về phía kẻ trông khá to con đang vác 1 cây rìu lớn tiến về phía nàng, dùng sức bật lên cao, lôi cây quạt ra, không cần kết ấn phát động tấn công: Phong Độn: Lưỡi Đao Gió! Kẻ kia trợn mắt chưa kịp làm gì đã bị chặt đứt tứ chi, sau đó 1 cọc băng xuyên qua cổ họng. Chết không kịp ngáp.
Selena xuay người đáp xuống đất, đồng thời ném ra vài thanh kunai về phía vài tên đang ra sức tấn công tộc nhân của Uchiha. Dù gì cũng là đồng tộc, rảnh thì giúp 1 chút không thành vấn đề.
Shiroi lại đáp xuống vai nàng, nó cọc cằn khó chịu:
- Hừ, tại sao người không để ta biến về chân thể, tới lúc đó ta vẫy đuôi 1 cái là dọn sạch hết rồi!_ Chân thể của nó chắc cũng gần bằng Kurama đấy chứ chẳng đùa.
- Nhưng nó cũng sẽ ảnh hưởng đến tộc ta nữa, vả lại ngươi ở dạng này đáng yêu hơn nhiều._ Selena khẽ cười, đồng thời nghiêng người tránh đi đòn Lôi Độn của đối phương.
Bỗng chốc, dưới chân nàng xuất hiện 1 vòng tròn nước, nó lập tức bao lấy cơ thể Selena và nhốt nàng vào 1 quả cầu nước lớn. Nàng khẽ nhếch môi cười nhẹ, chẳng cần nàng ra hiệu, Shiroi đã đóng băng quả cầu và phá vỡ nó 1 cách dễ dàng. Nhìn xem kẻ ngu xuẩn nào dùng nước chọi băng kìa!
Mà kẻ vừa thi thuật với nàng cũng bị Madara tiễn đi gặp ông bà rồi.
Mở cây quạt nhỏ ra, Selena đánh cược sử dụng thử 1 Huyết Kế Giới Hạn kết hợp nguyên tố Hỏa-Phong, Chước Độn do Pakura của ninja nàng Cát sử dụng. Tức thì, xung quanh nàng xuất hiện 5 quả cầu lửa to bằng 1 đầu người bay lơ lửng.
Nàng cong môi cười nhẹ, nhẹ nhàng điều chỉnh cho 5 quả cầu 1 kích cỡ vừa đủ rồi phóng chúng ra các phía. Những kẻ xấu số bị trúng cầu lửa không mất mạng chính là bị phỏng nặng.
Mặc dù gien bá đạo nhà Senju có khả năng chữa trị rất tốt cũng bị thương kha khá. Các Uchihaer xung quanh lập tức trố mắt nhìn vị tiểu thư phế vật nhưng cũng không quên thọt cho đám vừa bị làm thành món thịt nướng kia vài cái.
Madara liền hoài nghi nhân sinh, muội muội nhà mình từ khi nào ra tay lại kì lạ như vậy?!?! Không lẽ là bị con hồ ly kia dạy hư rồi?!? Không được! Sau này nhất định phải đem muội ấy dạy lại! Đánh đám bất tử tiểu cường này sao có thể đánh nhẹ nhàng như vậy?!?
(Shiroi/cái gì cũng chưa có làm, khinh bỉ/: Ngươi cũng chưa thấy được Chủ Nhân ta có bao nhiêu phần uy vũ!
T/g:/hoảng hốt/ Đánh như vậy còn nhẹ nhàng??? Vậy đến mức nào là tàn ác?!?)
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanficKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...