Bốn năm sau, gia tộc Uchiha gần như bước vào thời điểm khủng hoảng khi 2 tộc trưởng của cả 2 gia tộc Uchiha cùng Senju đồng quy vu tận. Trước đó 1 thời gian, việc Madara và Hashirama có quen biết bị phát hiện.
Madara lúc đó đã khai mở Sharingan và trở thành kẻ thù không đội trời chung với Hashirama. Mà Hashirama sau đó vẫn không từ bỏ hi vọng về giấc mơ của cả 2, ngày ngày thượng chiến trường vứt bỏ liêm sỉ gào thét đòi lập liên minh. Selena cực độ lo lắng, nàng không phải là lo về việc Đại huynh uy vũ không đánh lại tên bất tử tiểu cường kia, mà là lo về hậu đại sau này của Uchiha.
Mà nàng đã được Madara bảo kê theo đúng nghĩa đen, nên đã không cần lên chiến trường nữa mà chuyển về hậu phương để chữa trị và làm quân sư. Mà hắn làm như vậy cũng là bởi vì sau lần thượng chiến trường đầu tiên, nàng đã ngất xỉu trong rừng rồi ngủ li bì hết 2 tuần. Báo hại hắn và Izuna lo gần chết.
Uchiha Madara với tư cách là Thiếu Tộc Trưởng, hoàn toàn trở thành người đứng đầu gia tộc. Phía sau hắn chính là thân đệ đệ và muội muội Izuna và Selena, 2 cá thể sở hữu bộ não vượt phạm trù nhân loại.
Selena vì an nguy của 2 ca ca, đặc biệt chọn ra từ những chiến binh tinh anh nhất của gia tộc 12 người. Tạo thành Thập Nhị Hộ Vệ của Uchiha bộ tộc, 12 người này chia làm 3 bộ phận. Một bộ phận đảm nhiệm bảo vệ cho Tộc Trưởng Uchiha Madara. Một bảo vệ cho Đại Trạch Uchiha và 1 còn lại trực tiếp nghe mệnh lệnh của Selena.
Bốn người thuộc bộ phận bảo hộ Madara được nàng đặc biệt đem đi huấn luyện địa ngục với Shiroi. Ngày ngày đem bọn hắn ngược thành cẩu, không những mạnh mẽ mà cũng vô cùng trung thành. Mục tiêu của bọn họ là kèm vào Hashirama và Tobirama nhà đối diện, cứ ngăn không cho lại gần 2 ca ca nàng là được rồi.
Hai tên thủ lĩnh nhà đối diện là kẻ đã giết 2 ca ca nàng trong chính truyện. Nhưng cơ mà nàng tuyệt không cho phép điều đó xảy ra! Kẻ tổn hại gia đình nàng, nàng muốn kẻ đó phải chết!
____________________________
Dạo bước trên con phố sầm uất, người dân đi lại tấp nập, những âm thanh hỗn loạn vang lên lại hoàn toàn không làm Selena khó chịu. Nàng mặc bộ kimono đơn giản màu cam đơn giản chuyển dần thành màu đỏ phía dưới. Gương mặt xinh đẹp được che sau lớp mặt nạ hồ ly màu trắng với họa tiết hoa anh đào hồng nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...