Phần 2: Chương 5:

2K 213 10
                                    

Trong khi Selena đang mải mê tiếp tục công cuộc rình trộm. Dưới chân nàng, 1 sinh vật màu trắng tuyết đang ra sức dụi đầu vào chân nàng hòng thu hút sự chú ý của nàng. Shiroi ngước mắt nhìn thái độ si mê của chủ nhân, rồi lại nhìn 2 đứa trẻ đằng kia.

Hai đứa trẻ vắt mũi chưa sạch cũng dám dành chủ nhân với nó? Không có cửa! Cửa sổ cũng có!

Sau đó, Shiroi lấy đà từ trong bụi cây lao ra, đúng lúc đó, Madara bên kia bờ sông cũng ném 1 viên đá nhỏ ra. Rồi 2 vật thể đó cứ như vậy lao vào nhau.

Selena đơ người nhìn tiểu sủng vật nhà mình vừa ở dưới chân giờ đã ngã xuống dòng nước. Hai vị thiếu niên đằng kia chưa kịp bất ngờ xong, đã thấy 1 tiểu nữ hài lao ra ôm lấy sinh vật vừa ăn nguyên 1 viên đá.

- Shiroi! Ôi trời, vết thương!_ Nàng vội ôm nó lên, phát hiện vết thương ở bụng mấy hôm trước giờ lại rách da.

Selena chửi thề trong lòng, hôm qua lúc cứu 1 ninja chạy trốn, nàng đã sử dụng hết thảo dược rồi! Trong lúc nàng còn đang lúng túng không biết làm thế nào, thì Hashirama từ bên kia đã chạy tới.

Cậu nhìn sinh vật nhỏ xinh đẹp trong lòng tiểu mĩ nhân, lại nhìn sang vết thương đang chảy máu. Âm thầm quay sang hảo bằng hữu cho hắn 1 cái lườm, rồi mới cướp lấy Shiroi từ lòng nàng.

Selena trợn mắt nhìn đầu gáo dừa aka Senju Hashirama aka Đệ Nhất Hỏa Ảnh aka Nhẫn Giả Thánh Nhân, lại dám cướp sủng vật nhà nàng? Tên này chán sống phải không!?!?

Nhưng khi nhìn cậu từ từ chữa trị cho Shiroi, nàng mới nhận ra chân nàng lại nhanh hơn não rồi. Thế nhưng cư nhiên lại lao ra trước mặt 2 vị tổ tông này. A, cốt truyện đại thần ta rất xin lỗi!!!!

Madara hết nhìn 1 hòn đá nhỏ khác trong tay, lại nhìn sang hảo bằng hữu đang chữa trị cho sinh vật bị hắn 'ám hại'. Sau rồi nhìn lên dung mạo vừa quen thuộc lại xa lạ của nữ hài tử. Madara chắc chắn rằng đã nhận thấy sát khí từ nữ nhân đó khi Hashirama cướp tiểu hồ ly kia từ tay nàng. Nhưng chỉ vài giây rồi lại lập tức chuyển sang bối rối.

Selena sau khi thấy sủng vật đã được chữa trị xong, vội ôm nó vào lòng rồi lúng túng nhìn 2 thiếu niên, khẽ nói:

- Thực... thực xin lỗi... Ta không cố ý làm phiền 2 người...

- Hahaha, không sao, không sao, dù gì cũng là do bằng hữu của ta không biết khống chế lực đạo thôi._ Hashirama 2 má ửng đỏ (?) gãi đầu cười nói.

Mà Selena cúi gằm mặt xuống nên không nhìn thấy vẻ mặt xấu hổ khó hiểu của cậu. Nàng vội vàng cúi đầu nói:

- Xin lỗi đã làm phiền!!! Tôi xin phép!!!_ Rồi chạy đi, bóng dáng khuất sau mấy lùm cây.

Hashirama đưa tay ra định gọi lại nhưng bóng dáng nàng đã biến mất khỏi tầm nhìn, thở dài vẻ tiếc nuối. Rồi vội ngẩng đầu lên, quay sang Madara khiển trách:

- Madara! Cậu không cần thiết phải ném mạnh như vậy! Nhìn thấy cậu dọa người ta chạy mất rồi không?!?

- Hn._ Madara quay đầu, hắn nhớ ra nữ hài tử đó là ai rồi, thân muội muội yếu ớt của hắn tại sao lại ở đây?

- Đừng có 'hn'!!! Tớ còn chưa hỏi được tên người ta đâu!!! Hiếm lắm mới gặp được tiểu mĩ nhân thế mà..._ Hashirama vẻ phẫn nộ hét, sau đó lại ngồi sụp xuống ôm gối, cả 1 hàng ma trơi xuất hiện. Sau đó là charka từ cơ thể thoát ra mọc nấm trên người, mấy cây nấm mọc lên rất nhanh, rồi rơi xuống đất mọc rễ.

Madara khóe mắt giật giật, hắn không ngờ bản thân lại có thể kết bằng hữu với tên xuẩn tử như thế này. Thở hắt ra 1 hơi, hắn khẽ nói:

- Selena...

Hashirama đang mọc nấm nghe thấy liền mạnh mẽ ngẩng đầu, ánh mắt khó tin nhìn bằng hữu. Rồi cậu bật dậy nắm lấy vai Madara lắc mạnh:

- Cậu vừa nói gì?!? Cậu biết tên cô bé đáng yêu đó?!? Cậu biết cô bé đó?!?

Madara tức giận cho tên ngốc đầu gáo dừa 1 đấm, sau đó liền giậm chân rời đi. Xem ra hắn phải hảo hảo nói chuyện lại với vị muội muội kia rồi.

____________________________

Selena chạy thục mạng về hang động nhỏ, nơi đã trở thành căn cứ bí mật của nàng trong hơn 3 năm qua. Nàng vuốt mái tóc đen dài chạm eo về nếp, đôi mắt đen ánh tím đầy mệt mỏi. Đến cuối cùng vẫn là chạy a...

Quả thực đối mặt với 1 đại Boss phản diện vô cùng áp lực...

Selena đặt Shiroi xuống chiếc nệm nhỏ rồi tiến tới dòng sông rửa mặt. Nhìn dung mạo của bản thân phản chiếu trên mặt nước. Một tiểu hài tử với bầu bĩnh đáng yêu, nước da trắng ngần bất chấp mưa nắng thừa hưởng từ Uchiha gien trội. Mái tóc dài đen óng ả, đôi mắt to tròn đáng yêu, dung mạo là thanh thuần mĩ lệ.

 Mái tóc dài đen óng ả, đôi mắt to tròn đáng yêu, dung mạo là thanh thuần mĩ lệ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Selena nghe 1 vài nữ hầu nói, nàng dung mạo giống hệt phu nhân lúc sinh thời. Có lẽ cũng vì thế mà Phụ Thân nàng mới dung túng nàng như thế.

Thở hắt ra 1 hơi, thầm tính xem khả năng bỏ nhà đi bụi phần trăm thành công là bao nhiêu...

Mà trong lúc đó, 1 Uchiha khác đang đứng trong gia trạch thầm tính xem rốt cục dùng biện pháp gì đem muội muội nhà mình nhốt lại cho tốt...

(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ