Selena bắt đầu 1 ngày đầy bận rộn dù hiện tại đã không còn chiến tranh. Nàng đầu tiên đến kiểm tra sơ qua vết thương cho Izuna sau đó dặn dò y nhẫn nếu cậu tỉnh lại thì lập tức báo cho nàng. Tiếp theo lại cùng Madara đến cuộc họp với đám trưởng lão, mặc dù mấy lão già đó cũng coi như không phản đối liên minh. Nhưng câu trước câu sau vẫn luôn miệng tính toán quyền lợi cho bản thân và gia tộc.
Mặc dù Selena rất không muốn thừa nhận, nhưng điều chúng nói cùng sự lo lắng của nàng có điểm tương đồng. Madara dường như vô cùng tin tưởng Senju, đặc biệt là Hashirama, y cùng với nàng giống nhau đưa ra tuyên thệ trước mặt đám trưởng lão:
- Nếu như đến 1 ngày sự tin tưởng của ta đặt lên Senju là sai lầm, ta thề trên danh tự Uchiha Madara, chính tay ta, sẽ tiêu diệt toàn bộ Senju!
Buổi họp kết thúc, Selena lại bắt đầu chạy đi tìm tộc nhân rồi đơn phương quật ngược chúng 1 phen. Điểm khác biệt giữa Selena và Madara cùng Izuna chính là nàng có thể nắm bắt tâm lý tộc nhân thông qua mỗi buổi luyện tập bằng cách lắng nghe bọn họ tâm sự. Mặc dù đôi lúc hơi phiền, nhưng giữa họ chính là mối liên kết về huyết thống lên để thấu hiểu lẫn nhau chỉ cần lời nói.
Đúng như Selena nghĩ, phần lớn tộc nhân đối với Senju không quá tin tưởng, nhưng họ khát vọng hòa bình và 1 cuộc sống không giết chóc. Nàng chắc cú đám Senju bên kia cũng sẽ đồng dạng như họ suy nghĩ. Dù sao thì cũng là tử địch suốt thời gian dài, đùng cái bảo kết minh thì đúng là khó để chấp nhận. Nhưng để giải quyết vấn đề này chỉ cần thời gian để tiếp xúc và thấu hiểu lẫn nhau mà thôi!
Thế là Selena đem 1 loạt các nhiệm vụ từ chuẩn bị cho hội nghị đến chuẩn bị công tác xây dựng thôn, phê chuẩn để tộc nhân Senju và Uchiha cùng nhau hợp tác thực hiện. Mặc dù rất muốn kêu gào phản đối nhưng bọn họ cũng chỉ có thể cắn răng mà xách mông đi làm. Ai bảo họ đánh không lại Selena chứ!!!!
Selena: Tu vài kiếp nữa rồi hẵn quay lại nha~~~
Nàng sau đó lại tạt qua chỗ gia tộc Kazan đã chuyển về gần địa bàn Uchiha. Trong chính truyện không nhắc đến gia tộc này lên có thể họ đã bị diệt vong nhưng với 1 cái cánh bướm to như Selena nàng đây thì truyện quái gì mà không thể xảy ra? Nàng muốn bọn họ cùng gia nhập liên minh với tư cách là 1 gia tộc riêng biệt chứ không phải là lệ thuộc vào Uchiha. Nhưng chẳng hiểu lí do vì sao 1 đám người ở đó vừa nghe xong liền trực tiếp quỳ dưới chân nàng dập đầu kêu gào cái gì mà: 'Mãi mãi trung thành với nàng đến lúc tộc nhân cuối cùng ngã xuống',...
Thế là cuối cùng biện pháp nhẹ nhàng vẫn không nghe lên Selena triệu ra Shiroi đem 1 đám cả người cả thú đập đến cha má nhận không ra rồi mới từ từ hỏi lần nữa. Lần này thì thách bố con thằng nào dám lắc đầu đấy, xem xem Selena có chặt ra làm mấy khúc không?
Quần chúng Kazan: Mẹ nó, muốn trung thành cũng là sai hay sao?????
Selena: Không, ngươi không sai, kẻ sai là thế giới này~~~
Sau khi hoàn thành hết 1 loạt công việc, Selena nhận được tin Izuna đã tỉnh lại liền ngay lập tức lao về gia trạch Uchiha. Nàng thô bạo đá bay cánh cửa gỗ, vừa mới tiến vào liền thấy cảnh 1 đám thỏ mắt đỏ đang tụ tập quay Izuna vui mừng đến chảy nước mắt. Madara ôm chặt đệ đệ nhà mình trong lòng, lại vô tình động nhẹ đến vết thương khiến cậu nhăn mày 1 chút. Nụ cười trên môi Selena cứng ngắc lại, 3 giây sau liền trực tiếp mở ra hình thái bạo long, đá 1 đám người trong phòng ra ngoài. Kể cả Madara cũng không phải ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
Fiksi PenggemarKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...