Phần 2: Chương 4:

2.2K 218 3
                                    

Selena nghiêng đầu nghi hoặc không hiểu, tiểu hồ ly... vừa mới nói muốn làm triệu hồi thú của nàng?

- Tiểu hồ ly... ngươi... chắc chắn? Không phải là bị đập đầu hỏng mất rồi chứ?

- Chắc chắn. Ngươi đã cứu sống ta, là ân nhân. Ta từ bây giờ nguyện ở bên cạnh, giúp đỡ và bảo hộ ngươi để đền ơn!_ Nó nói chắc nịch, vô cùng nghiêm túc.

- Tiểu hồ ly... Ngươi thực chất không cần trả ơn ta, bởi vết thương của ngươi có thể là do tộc nhân của ta gây ra, ta đây cũng chỉ là thay họ tạ tội thôi. Còn có ta đây cũng không phải đại nhân vật gì, thể chất của ta rất yếu ớt, 1 chém liền mất mạng. Ngươi đi theo ta căn bản là ủy khuất ngươi rồi!_ Selena biết nó nghiêm túc, cũng nhẹ nhàng đáp lại.

Quả thực ở thời đại này có được 1 bằng hữu tốt vô cùng hiếm, chẳng qua nàng cảm nhận được chú hồ ly nhỏ này tiềm năng rất lớn. Có thể sau này nó sẽ còn trở lên mạnh mẽ hơn, có thể ngang cơ với Kurama nữa. Nó lên tìm 1 chủ nhân tốt hơn.

- Không phải. Ta đây là bị đám người tộc Kazan tấn công, chỉ là vô tình lạc đến địa phương này thôi. Ngươi thể chất yếu ớt nhưng charka vô cùng mạnh mẽ, nếu như biết cách tập luyện thì cũng có thể trở lên cường đại._ Nó lắc đầu nói.

- Tộc Kazan? Là tộc nào? Tại sao ta chưa từng nghe qua?_ Selena nghi hoặc, hình như trong chính truyện cũng không có nhắc tới.

- Là 1 đám ngu xuẩn chỉ biết dựa vào linh thú bọn ta._ Nó hừ lạnh, có vẻ vô cùng chán ghét gia tộc Kazan gì đó.

- Hn._ Nàng cười nhẹ, nếu như không gặp nàng ngày hôm qua, với thương thế như vậy sợ rằng tiểu hồ ly này sẽ không qua khỏi. Nếu vậy cho dù cường đại cũng sẽ không có xuất hiện trong chính truyện rồi.

- Vậy, Uchiha Selena, ngươi có muốn thu nhận ta làm triệu hồi thú không?_ Nó nghiêm túc hỏi.

- Được rồi, vậy từ nay mong được chiếu cố nhé! Tiểu hồ ly!_ Selena gật đầu nói, đưa tay về phía nó.

Tiểu hồ ly ánh mắt vui mừng tiến tới cắn lên đầu ngón tay của nàng. Một giọt máu đỏ tươi chảy ra, đưa chiếc lưỡi nhỏ hồng ra liếm lấy, nó khẽ nói:

- Ta, Bạch Cửu Vĩ Hồ Ly, từ nay nguyện trở thành triệu hồi thú của Uchiha Selena. Sinh tử không chia lìa!

Nàng cong môi nhẹ nhàng tiến tới ôm lấy nó vào lòng, cọ nhẹ lên má nó nói:

- Oa... Đáng yêu quá đi~~~ Mà ngươi tên là gì?

- Ta không có tên._ Nó đáp.

- Hể... Vậy thì Shiroi thế nào? Ngươi có bộ lông trắng toát mà!_ Selena vuốt ve nó đề nghị.

- Sao cũng được._ Shiroi nhàn nhạt đáp, nhưng 9 chiếc đuôi lại không ngừng nghoe nguẩy phản chủ.

Nàng vui vẻ vuốt đầu nó 1 chút rồi bắt đầu trở lại việc luyện tập với sư giúp đỡ của Shiroi.

____________________________

Tại sao Uchiha Selena bị coi là phế vật nữ hài tử tộc trưởng nhưng năng lực lại mạnh như vậy? Câu hỏi này chính nàng cũng không trả lời được. Bởi nàng vốn không có thiên phú hay đặc biệt năng lực gì cho cam. Chẳng qua là thông qua kí ức của Hasuki tập luyện những bài luyện tập mà Mẫu Thân Kaguya dạy.

(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ