- Đủ rồi! Dừng lại ngay!
Selena ngay lập tức phanh lại, liếc mắt về phía nam nhân vừa tới. Đôi mắt đen láy tràn ngập sát khí ngay lập tức dịu lại và biến mất không còn 1 mảnh.
Madara vừa trở về sau 1 nhiệm vụ, ngay khi y vừa bước vào gia trạch và định bụng trở về phòng ngủ bù cho đêm qua. Một trong những Hộ Vệ của Uchiha làm nhiệm vụ bảo vệ cho gia trạch đã tới và báo cho y việc Hotaru ghé thăm. Nhưng sau đó Madara biết rằng Selena đã tiếp đón và thách đấu cô ấy.
Y biết muội muội y không phải là người tùy tiện, chẳng qua thời gian gần đây Madara cảm thấy muội ấy có gì đó không ổn. Selena thường rời khỏi nhà vào ban đêm và trở về lúc sáng sớm, muội ấy cũng không cùng dùng bữa với y và Izuna.
Madara ngay lập tức đến sân tập của gia tộc khi 1 cảm giác bất an xuất hiện trong lòng y. Và cảnh tượng mà y nhìn thấy, Madara thề rằng y đã không hề tin vào đôi mắt của y lúc ấy. Muội muội y hệt như 1 con dã thú muốn xé tan cả thân thể của Hotaru.
Cơn giận dữ xuất hiện trong Madara và y ngay lập tức lao tới, đỡ lấy Hotaru đã ngất đi.
- Muội điên rồi sao? Muội muốn giết nàng ấy sao?
Selena nhìn y, đôi mắt bị che đi bởi những sợi tóc mai, nàng nhìn Đại Ca mình và nữ nhân đang nằm trong lòng y. Ngồi xuống, đặt tay lên ngực Hotaru, hào quang màu trắng tiến vào cơ thể cô ấy, nhanh chóng chữa trị hoàn toàn những vết thương của cô.
- Muội mệt rồi. Huynh đưa tỷ ấy đến phòng cho khách đi._ Selena nhẹ nhàng nói, quay người bước đi.
Madara nhíu mày, cắn răng bế Hotaru lên phân phó hạ nhân chuẩn bị phòng cho cô ấy. Y cảm thấy lồng ngực y đang bị siết chặt lại, y vừa lớn tiếng với Selena. Điều mà Madara nghĩ rằng cả đời này y cũng không nỡ làm.
Nhưng nếu vừa rồi y không đến kịp thì sao? Hotaru sẽ xảy ra chuyện gì chứ?
Thời điểm đó, Uchiha Madara lần đầu tiên trong cuộc đời, vì 1 người ngoài, không những vậy còn là nữ nhân mà nghi ngờ muội muội nhà mình. Y không hề nhận ra rằng nữ nhân Hotaru đó ở trong lòng mình đã quan trọng hơn cả muội muội mà y yêu thương hết mực.
Và Madara cũng không thể nhận ra được, muội muội Selena mà y hết lòng bảo vệ đã sớm không còn đứng trong phạm vi của y nữa rồi.
____________________________
Selena trở về phòng, đôi mắt hóa thành Mangekyo Sharingan đỏ rực yêu mĩ. Nàng ngồi thụp xuống 2 tay ôm lấy đầu, đôi lông mày thanh tú nhíu chặt lại, gương mặt đau khổ xen lẫn mệt mỏi. Tựa lưng vào cánh cửa phía sau, mái tóc đen dài đã bị vò đến rối bù, Selena bấu chặt lấy cánh tay trắng nõn để lại những vệt đỏ trên làn da.
Nàng có thể thấy thế giới xinh đẹp xung quanh mình đã dần sụp đổ. Đại Ca của nàng đã nhìn nàng với đôi mắt giận dữ đúng như những gì nàng muốn. Nhưng Selena vẫn không chịu được, nàng quả nhiên vẫn không chịu được! Trái tim trong lồng ngực giống như đang từ từ vỡ nát vậy...
Bỗng, bên ngoài cửa sổ xuất hiện 1 luồng charka quen thuộc, Selena chỉnh lại mái tóc, che đi vệt đỏ hiện rõ 5 ngón tay. Nàng lại hoàn hảo treo trên môi nụ cười xinh đẹp như thường ngày mà mở cửa sổ ra. Ngay tắp lự, 1 bóng dáng nhỏ nhắn nhảy vào phòng, chú chó nhỏ vẫy chiếc đuôi ngắn ngủi vui vẻ chạy quanh phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...