Hashirama, Madara và Izuna mộng bức nhìn 2 con người mang bộ não vượt ngoài tầm với của họ, hoàn toàn không hiểu Tobirama và Selena đang làm gì. Taka nhịn cười, lại lần nữa huýt nhẹ vào chân nàng khiến Selena dời khỏi cuộc đấu mắt vô bổ với gã đối thủ nhà Senju.
Nàng rũ mi mắt, lười biếng tựa vào người Madara bên cạnh tùy tiện nói.
- Điều kiện của Uchiha gia tộc chỉ có vậy, tiếp theo, đến lượt Senju các vị rồi!
Tobirama tức muốn nổ phổi liền ngay lập tức trấn tĩnh lại, gã vẫn chưa thua, bởi vì gã vẫn còn con bài chưa lật! Với thứ này, đảm bảo cho dù là Uchiha Selena cũng không thể nhìn ra sai sót!
____________________________
Trải qua 1 thời gian khá dài, hội nghị cũng đến lúc kết thúc, Selena vốn chỉ định nhắm mắt nghỉ ngơi không ngờ lại ngủ quên trên vai Madara lúc nào không hay. Mà chính y cũng rất tận lực vặn nhỏ âm lượng, một mực giữ nguyên tư thế để nàng thoải mái ngủ.
Taka thấy Selena đã tỉnh vội vàng huýt nhẹ vào chân nàng lần nữa rồi đánh mắt về phía 'hợp đồng' của Senju gia tộc trước mặt nàng. Selena nghi hoặc, cúi đầu nhìn xuống mấy dòng chữ thẳng tắp, 3 giây sau liền 'cạch' 1 tiếng, cây bút trong tay nàng liền bị bẻ gẫy.
Tức thì, không khí trong phòng lại 1 lần nữa lâm vào tĩnh lặng, Madara và Izuna nhiều lần cùng nàng thảo luận chiến sự, biết rõ thói quen 'phá hoại' của nàng. Selena trước giờ đều là 1 kẻ theo đuổi chủ nghĩa hoàn mĩ, chỉ cần 1 chi tiết nhỏ của kế hoạch không theo ý nàng cũng khiến nàng phát điên. Mà thứ chịu trận đầu tiên vào những lúc đó, chính là đồ vật trong tay nàng.
- Có chuyện gì sao, Selena?
Madara nghi hoặc hỏi, chẳng lẽ bản 'hợp đồng' có gì không ổn sao?
Ta đã đánh giá thấp ngươi rồi, bạch mao. Cả gan lừa gạt ta sao? Xem ra ngươi thực sự ăn gan hùm rồi!
Selena liềm khóe môi khô khốc, vẽ lên nụ cười xinh đẹp với Hashirama khiến anh đột nhiên ngơ người.
- Hashirama, ta có 1 đề nghị, anh muốn nghe chứ?
Anh chớp mắt rồi vội vàng gật đầu, nhưng Tobirama từ khi nàng tỉnh dậy đã gấp muốn chết liền ngay lập tức nói.
- Điều kiện các người đều đã thông qua, bây giờ lại muốn lật lọng sao?
Nàng chớp đôi mắt lấp lánh nhìn gã sau đó lại quay sang Hashirama, gương mặt mang vẻ thất vọng và hụt hẫng nhìn anh.
- Không thể sao? Hashirama?
Ngân âm vang lên trong không gian, mơ hồ mang theo mị lực khiến vị Nhẫn Giả Thánh Nhân như bị cuốn theo mà nói.
- Không sao, nàng cứ nói đi! Còn Tobirama, đệ ngồi xuống trước.
Tobirama thấy Đại Ca nhà mình trực tiếp bán đồng đội liền giận tím người, quay sang lườm nguýt Selena đã khôi phục nụ cười ngọt ngào và bắt đầu nói.
- Chính là về 'Đội Cảnh Vụ Konoha', ta không đồng ý!
Hashirama, Madara và Izuna 3 người ngay lập tức kinh ngạc nhìn nàng, hoàn toàn là vẻ mặt khó tin. Theo 'hợp đồng' của Senju đưa ra, đề nghị thành lập 1 Cảnh Vụ Đội nhận trách nhiệm duy trì trật tự thôn. Lại xét thấy gia tộc Uchiha tất cả tộc nhân đều có giá trị vũ lực cao ngất ngưởng, hy vọng Uchiha sẽ nhận lấy trách nhiệm 'quan trọng' này. Còn đặc biệt muốn dùng gia huy Uchiha làm biểu tượng cho Cảnh Vụ Đội.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...