Phần 2: Chương 28:

1.1K 119 2
                                    

Uchiha và Senju kết minh.

Tin tức lan ra ngay lập tức làm chấn động khắp Ngũ Đại Cường Quốc. Hai gia tộc Shinobi mạnh nhất đã kết minh, mở ra 1 kỷ nguyên mới cho toàn bộ thế giới Nhẫn Giả. Kỷ Nguyên Hòa Bình khắc lên danh tự của Senju Hashirama và Uchiha Madara.

Dĩ nhiên chẳng có ai yêu thích chiến trường, cũng mong muốn cuộc sống an bình vậy lên tộc nhân 2 tộc đều đồng ý với quyết định của tộc trưởng nhà mình. Nhưng như Selena đã nói, sự tin tưởng là cốt lõi của mọi mối quan hệ. Và giữa 2 bên lại không có sự tin tưởng cần thiết đó.

Đối với Senju thì Selena không cần quan tâm, chỉ là thuộc hạ dưới trướng nàng lại không dễ dàng chấp nhận tha thứ cho kẻ thù như vậy. Naori và Bonta quỳ gối trước mặt nàng, trên thân thể cả 2 quấn đầy những băng trắng. Đặc biệt là gương mặt của Naori đã bị phá hủy 1 nửa, 1 bên mắt trái đã bị hủy hoàn toàn:

- Tiểu Thư, thứ lỗi cho thuộc hạ nói thẳng. Senju không phải những kẻ đáng để tin tưởng! Chừng nào mà Senju Tobirama còn sống, gã chắc chắn sẽ đẩy Uchiha tới bờ vực diệt vong!_ Naori nghiến răng nói, con mắt bên phải còn nguyên vẹn nhảy ra Mangekyo Sharingan đỏ rực.

 Senju không phải những kẻ đáng để tin tưởng! Chừng nào mà Senju Tobirama còn sống, gã chắc chắn sẽ đẩy Uchiha tới bờ vực diệt vong!_ Naori nghiến răng nói, con mắt bên phải còn nguyên vẹn nhảy ra Mangekyo Sharingan đỏ rực

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Selena dừng lại tay đang phê duyệt sổ sách, nàng nghiêng đầu nhìn sang Naori rồi quay sang Bonta và cuối cùng khẽ thở dài. Karuki và Genki đã tử trận trong 1 nhiệm vụ trước khi hiệp ước được quyết định, để lại chính là niềm đau và sự thù hận cho 2 đồng đội còn lại. Naori vì đánh mất người con trai mà cô yêu nhất, đôi mắt khai ra được Mangekyo Sharingan.

- Naori, sự đau khổ trong tâm thức cô ta có thể hiểu được, niềm hận thù đang ngặm nhấm tâm hồn cô ta cũng có thể nhìn thấy. Nhưng nếu như cô vì sự hận thù ấy mà quy án toàn bộ gia tộc Senju là kẻ tàn ác, bạo ngược thì không thể._ Nàng nhẹ nhàng nói.

- Nhưng chính kẻ đó đã khiến Karuki và Genki phải chết! Bọn chúng căn bản không xứng đáng tồn tại! Ngài quá nhân từ với đám súc sinh đó rồi thưa Tiểu Thư!_ Bonta đập mạnh tay xuống đất mặc cho vết thương lại 1 lần nữa rỉ máu.

Selena chớp mắt, nàng căn bản không hề nghĩ đến chuyện nhân từ với đám Senju nha!

- Các ngươi hận Senju bởi vì bọn chúng đã giết Karuki và Genki đúng không?

Nàng hỏi, nhưng không nhận được câu trả lời từ 2 người kia. Selena lại nhịn không được thở dài 1 cái. Chuyện gì dính dáng đến Senju Tobirama đều không thấy đâu tốt đẹp!

- Vậy các ngươi có bao giờ nghĩ đến là bởi vì các người không đủ lực lượng để bảo vệ họ và chính bản thân chưa?

(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ