Phần 2: Chương 18:

1.4K 130 2
                                    

Đầu xuân, tiết trời ấm áp, những đóa hoa khoe sắc thắm khắp các nẻo đường. Selena ngồi bên hiên nhà, lười biếng dựa vào cây cột bên cạnh, vừa ngắm trời vừa ăn bánh uống trà. Hệt như 1 chú mèo mướp lười biếng nằm sưởi nắng.

Nàng ngâm nga 1 bài đồng dao, khóe môi cong lên nụ cười nhạt nhẽo, đáy mắt chứa đựng âm mưu thâm sâu khó lường. Bỗng, 1 tỳ nữ tiến tới, quỳ xuống nói với nàng:

- Thưa Tiểu Thư, có 1 nữ tử xưng là Hotaru đến tìm gặp ngài.

- Đưa nàng ta đến phòng khách, ta thay đồ rồi tới ngay!_ Selena phẩy tay nói, từ từ đứng dậy bước vào phòng.

- Vâng, thưa Tiểu Thư!_ Tỳ nữ cúi đầu rồi rời đi.

Nàng thay bộ kimono rườm rà bằng 1 bộ y phục cách tân màu đen trắng bố sát cơ thể. Trên cánh tay áo dài có thêu hình phượng hoàng màu trắng đang sải cánh bay lượn. Đằng sau lưng là gia huy Uchiha hình quạt tròn với 2 màu đỏ trắng.

Mái tóc đen dài hơi cong về phía đuôi tóc xõa dài đến chấm eo, Selena nhếch môi hài lòng rồi bước ra ngoài

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mái tóc đen dài hơi cong về phía đuôi tóc xõa dài đến chấm eo, Selena nhếch môi hài lòng rồi bước ra ngoài. Rảo bước trên hành lang dài, dừng lại trước 1 căn phòng dành để tiếp khách.

Hai tỳ nữ mở cửa giúp nàng, Selena treo trên môi nụ cười xinh đẹp nhưng giả tạo như thường ngày. Nhẹ nhàng nói:

- Quả nhiên là Hotaru tỷ tỷ đến rồi! Làm ta đợi khá lâu đấy!

- Ta không thể đến khi Madara vẫn còn trong phủ! Cô cũng không định để anh ấy biết về thân phận của 2 ta đúng chứ?_ Hotaru đáp, đôi mắt xinh đẹp đầy cảnh giác nhìn chằm chằm nàng.

Cười lạnh trong lòng, Selena ngồi xuống đối diện cô, châm cho mình 1 ly trà nóng. Nàng đưa lên miệng uống 1 ngụm, vị trà thanh thoát chảy xuống cổ họng. Bình tĩnh đặt ly trà xuống bàn, Selena cười:

- Taka, lui ra đi, ta muốn nói chuyện riêng với Tiểu Thư đây!

Tức thì, trong góc phòng 1 bóng đen xuất hiện, trịnh trọng cúi đầu chào nàng rồi biến mất dạng. Lúc này, Selena mới thu hồi nụ cười trên mặt, đôi mắt lạnh lẽo phủ 1 tầng sương dày đặc che đi cảm xúc. Nàng đưa tay ra, nhẹ nhàng nói:

- Vậy, xin tự giới thiệu. Trước Hanade Hanako, hiện tại Uchiha Selena! Hân hạnh được gặp mặt!

- Trước Iris, hiện tại Hotaru! Rất hân hạnh được gặp mặt!_ Cô cũng bình tĩnh đáp lại, bắt lấy tay nàng.

Hotaru kì thực cũng giống như nàng, cũng là 1 xuyên không giả! Chẳng qua cô ấy không xuyên vào 1 đại gia tộc gì đó như nàng, trở thành một đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa. Hotaru cũng không phải người bình thường như Selena trước kia.

(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ