Hasuki mất đi charka, mất đi tất cả sức mạnh, tất nhiên lần này chạy không thoát khỏi Vô Hạn Nguyệt Độc. Nàng bình tĩnh nhìn khung cảnh trước mắt, vừa quen thuộc lại có chút lạ lẫm.
Nàng ngẩng đầu lên, trên vách núi cao, gương mặt của 5 người được khắc lên sừng sững uy nghiêm. Không lẽ... Konoha?!?
- Ôi!!!! Hasuki!!!! Cậu còn đứng đó làm gì thế???_ Một giọng nói vang lên phía xa.
Nàng quay đầu nhìn lại, 1 cái đầu vàng chói xuất hiện, đôi mắt xanh như bầu trời và bên má có 3 cặp râu mèo.
- N..Naruto???_ Nàng sững sờ gọi, đây mà là ước muốn của nàng sao? Một cuộc sống cùng với những nhân vật chính?
- Cậu nhanh lên giùm mình đi, chúng ta sắp muộn rồi đấy._ Anh chàng chạy tới kéo tay nàng đi mà chưa kịp để Hasuki ú ớ gì.
Đi? Đi đâu?
Bị Naruto chạy như bay kéo đi, suýt chút nữa nàng theo không kịp mà suýt sấp mặt mấy lần. Này này thiếu niên, bình thường liên quan tới Sasuke ngươi mới kích động như vậy cơ mà? Sao lại tự nhiên nổi điên cái gì?
- Naruto! Hasuki! Hai cậu đến muộn!!!_ Cô gái mới mái tóc hồng nổi bật và đôi mắt lục bảo xinh đẹp tức giận gọi.
- A, xin lỗi Sakura-chan, là do Hasuki cứ lề mề đó mà!_ Naruto gãi đầu lúng túng nói.
Hasuki lập tức bật lên cho anh ta 1 đấm vào giữa đầu, tức giận quát:
- Baka! Cậu muốn mưu sát tớ có đúng không?
- Aaaa, Hasuki thật dung dữ... Huhuhu..._ Chàng trai ôm đầu ủy khuất nhìn nàng nói.
- Các cậu đừng gây gổ nữa, Sasuke-kun sắp về tới rồi đó!_ Sakura chống hông nói.
Hasuki không ngạc nhiên, quả nhiên là tên nhóc ấy ha, nếu không làm sao mà tên ngốc Naruto lại hào hứng như vậy chứ?
- Nè Hasu-chan, em có mang theo đồ cha em gửi cho thầy không?_ Kakashi đừng dựa vào cổng làng hỏi.
- Hửm? Đồ..._ Nàng ngạc nhiên, đột nhiên cảm thấy trong túi có 1 vật gì đó giống như quyển trục.
Lấy quyển trục màu trắng với phong ấn ra, nghi hoặc, nó ở trong túi nàng từ khi nào nhỉ?
- À, đúng rồi, chính là quyển trục đó. Thầy tưởng em quên nó rồi chứ?_ Kakashi bước tới lấy quyển trục đi.
- À... không..._ Nàng còn không biết là mình có mang theo nó nữa cơ.
- Nè nè, Sasuke đâu rồi, cậu ta muộn rồi đấy!_ Naruto nhảy lên tường nhìn ra xa, sốt ruột nói.
Hasuki âm thầm cảm thán, mê trai có đầu thai mới hết là có thật. Này bạn học Naruto, chồng bạn sắp về đến nơi rồi, đừng sốt ruột như vậy. Người ta chạy cũng không thoát khỏi cậu được.
Đột nhiên nàng nhớ ra gì đó, chẳng phải Vô Hạn Nguyệt Độc được tạo ra dựa trên mong muốn của nàng sao? Nếu bây giờ nàng muốn Naruto với Sasuke xxx thì có được không?
A phi, phải trong sáng lên nào!
Rồi 1 thân ảnh nhuốm vị phong trần xuất hiện phía xa xa nơi cổng làng. Naruto cười lớn, đáp xuống đất và định lao về phía chàng trai đang tiến tới. Nhưng Hasuki nhanh tay hơn lao lên ấn đầu anh ta xuống và đẩy Sakura lên trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...