Phần 2: Chương 31:

1.1K 127 5
                                    

Uchiha Selena, cái tên đã từng bị cả gia tộc Uchiha khinh thường khi mang trong mình dòng máu của Tộc Trưởng mà lại là 1 phế vật không hơn không kém.

Uchiha Selena, cái tên của người đã từng coi gia tộc Uchiha giống như 1 bức tường ngăn cản bước chân của bản thân.

Nhưng rồi cũng chính Uchiha Selena, khiến cho tất cả tộc nhân Uchiha 1 phen kinh ngạc vì khả năng chiến đấu tuy vẫn còn non nớt nhưng muốn tàn bạo liền có tàn bạo.

Chính Uchiha Selena, đem nội bộ gia tộc Uchiha tẩy rửa những tạp chất dơ bẩn nhất, khiến cả gia tộc 1 phen chao đảo.

Chính Uchiha Selena, khiến cho toàn bộ tộc nhân Uchiha nguyện ý phục tùng và cung kính nàng như 1 vị Nữ Hoàng.

Ngay hiện tại đây, 1 đám thỏ mắt đỏ rượu chè be bét nằm bẹp dì dưới sàn nhà, miệng vẫn còn lẩm bẩm linh tinh. Taka đá đá 1 anh chàng đang ôm bầu rượu ngủ say như chết rồi lại chán nản thở dài.

- Cứ rượu chè vào là y như rằng! Tớ đã cảnh báo cậu rồi đó Sela!!!

Selena đem mấy tấm chăn đắp lên người họ, cười khổ vài tiếng không đáp. Nàng tất nhiên biết tửu lượng của hầu hết tộc nhân đều không tốt, nhưng mà ăn lo ngủ say chẳng phải là tốt nhất sao? Thời kì chiến tranh làm sao được như thế này!

- Hừ hừ... Lần sau tớ tuyệt đối không cho phép tổ chức mấy buổi tiệc như thế này đâu!

Taka vẫn kêu, mệt mỏi nhìn đống chén đĩa bẩn trên bàn, kiềm chế ham muốn nướng chín đám sâu rượu dưới sàn. Rồi đột nhiên cậu nhận ra điều gì đó thiếu thiếu, giáo giác nhìn xung quanh 1 hồi liền nghi hoặc hỏi Selena.

- Tộc Trưởng Đại Nhân và Izuna Thiếu Gia đâu rồi? Vừa nãy vẫn còn ở đây mà!

- Chà... Ai mà biết được...

Nàng cười cười, đôi mắt không giấu được vui vẻ đáp. Nàng sẽ không nói là nàng đã cố tình đá họ đến chỗ 2 vị tẩu tử tương lai của nàng đâu! Taka thấy Selena cười không mấy tốt đẹp liền lạnh hết cả sống lưng. Cậu thu hết đống bát đĩa lại rồi nhanh chóng đánh bài chuồn. Ở lại chắc chắn là chỉ có họa chứ không có phước!

Nàng vừa thu xếp chăn màn cho mọi người xong liền về phòng chuẩn bị nghỉ ngơi. Xoa xoa cái cổ mỏi nhừ, Selena thầm than cái phận chó má của mình, cho dù chiến tranh đã kết thúc, sự vụ trong tộc chỉ có nhiều lên, tuyệt đối không có ít đi! Báo hại nàng mấy ngày nay ngủ không đủ giấc.

- Già cả thật rồi...

Selena lẩm bẩm khi nghe tiếng xương sườn nàng va vào nhau khi nàng vươn vai. Chắc nàng phải đẩy nhanh nhanh tiến độ kế hoạch lên mới được, cứ thế này chỉ tổ hao mòn thanh xuân thôi!

Đoàng!!!!!

Âm thanh oanh tạc vang lên khiến Selena đôi chút giật mình, nàng quay sang nhìn bầu trời từ khi nào đã bị bao phủ bởi mây đen.

- Sắp mưa à?

Nàng nhếch môi nhàm chán xoa nhẹ mái tóc đen dài của bản thân, đêm nay xem ra lại không ngủ được rồi...

Từ khi còn nhỏ Selena đã ghét tiếng ồn, gần đây còn thêm cả chứng khó ngủ, khó lắm mới có 1 đêm được nghỉ ngơi mà trời lại mưa giông sấm chớp như thế này thì... Lão Thiên, ngươi cũng tuyệt tình quá rồi đấy!!!

(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ