Phần 2: Chương 27:

1.1K 116 9
                                    

Tin tức Selena sẽ quay trở lại chiến trường khiến toàn bộ tộc nhân Uchiha đầu tiên là kinh ngạc sau đó là bắt đầu điên cuồng tập luyện. Chuyện của Izuna ảnh hưởng lớn đến họ, nghĩ xem chỉ có thể đứng nhìn người mình kính trọng suýt mất mạng. Đối với sự kiêu ngạo của Uchiha là 1 sự sỉ nhục lớn nhất. Mà với vị Tiểu Thư này bọn họ cũng tuyệt đối không muốn nàng có chút nào thương tổn. Vậy lên họ nhất định phải tăng cường luyện tập, cho đám bất tử tiểu cường Senju kia trả giá!

Tin tức rất nhanh cũng truyền đến Senju lên thấy rất rõ Selena không hề có ý che dấu. Tobirama nghe được liền cảm thấy máu trong người dần sục sôi từng cơn. Gã đã chờ quá lâu để có thể tái đấu với Selena rồi! Tobirama muốn xem xem, rốt cuộc nữ nhân đó đã thành bộ dạng gì rồi!

Mà Hashirama nghe xong liền gấp rút viết thư nhờ Inuka gửi cho nàng và tất nhiên chú nhẫn khuyển của anh vẫn như những lần trước đem 1 thân đầy vết thương do chạm phải kết giới mà trở về. Tộc Trưởng Senju buồn bã ngồi suy ngẫm trên hành lang rộng, không nhận ra đằng sau anh xuất hiện thêm 1 thân ảnh. Nữ tử có mái tóc đỏ rực như ngọn lửa buộc lên 2 bên đầu như 2 chiếc bánh bao và 2 món trang sức với họa tiết giống như những lá bùa phong ấn.

- Hôn phu, chàng đang u buồn chuyện gì sao?_ Nữ tử cất giọng ngọt ngào hỏi, nàng ta nở nụ cười xinh đẹp nhìn Hashirama đầy yêu thương.

- Không có gì đâu Mito, nàng tại sao vẫn chưa ngủ?_ Anh ngay lập tức cười ngây ngô ngẩng đầu nhìn nàng ta hỏi.

- Ta đến gặp chàng thôi. Ngày mai chàng và Tobirama sẽ thượng chiến trường, ta có cảm giác không an tâm._ Mito cười nói.

- Nàng không cần như vậy lao tâm, ta chắc chắn sẽ không có chuyện gì!

- Ân, nhưng vẫn lên cẩn thận. Ta nghe nói Uchiha Selena không phải kẻ đơn giản, nàng ta đã thức tỉnh Mangekyo Sharingan. Chàng nhất định phải chú ý!

Hashirama nghe vậy đột nhiên trong lòng dâng lên những tia bất an nhưng cũng chỉ cười ậm ừ vài câu cho Mito an lòng. Anh biết Selena đã khai ra Mangekyo Sharingan, cũng biết năng lực của nàng chẳng phải đơn giản. Thế nhưng thứ khiến Hashirama bất an lại chẳng phải những thứ đó.

Tựa giống như biết trước 1 chuyện cực kỳ kinh khủng sắp sảy ra nhưng không rõ đó là gì và cũng không thể ngăn cản. Vô lực đứng nhìn.

Thật khó chịu làm sao.

_____________________________

Ngày hôm sau, đội ngũ Shinobi Uchiha tập hợp bên cánh rừng chuẩn bị tiến ra chiến trường. Dẫn đầu là Tộc Trưởng Uchiha Madara và Uchiha Selena. Hai người đứng trên tảng đá lớn, nàng vốn yêu thích những bộ kimono xinh đẹp hôm nay lại ngoài ý muốn mặc Uchiha tộc phục.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ