Một lần ăn uống này cũng kéo dài đến hơn mười giờ đêm. Điền Chính Quốc ngay sau khi biết được Kim Thái Hanh mang thai, hắn không còn thắc mắc lý do cậu ăn quá nhiều như vậy nữa. Đây cũng đồng nghĩa với việc Kim Thái Hanh thích gọi gì là hắn liền cao hứng đáp ứng, không hề quan tâm đến cảm nhận của những bóng đèn còn lại, làm cho ba người đối diện biểu tình gượng gạo, cầm đũa cũng mất tự nhiên hẳn.
Nói là nói thế, nhưng ai cũng vui mừng cho đôi vợ chồng trẻ. Đặc biệt là Lâm Tây. Phải nói tình yêu đồng giới vốn dĩ khó chấp nhận hơn dị giới cũng vì không thể dưỡng dục được đời sau. Gia đình y dù sao cũng có ba anh em, y không hề lo lắng. Nhưng khi biết được Điền Chính Quốc cùng một loại với mình, Lâm Tây đã thầm cầu phúc rất nhiều lần cho hắn. Đời đời Điền gia chỉ sinh được một đứa con trai duy nhất, khỏi phải nói áp lực duy trì hương hỏa nặng nề đến mức nào.
Vậy mà Điền Chính Quốc vừa có thể kết hôn được với người mình yêu, lại vừa có thể có được đứa con của chính mình, Lâm Tây thầm cảm ơn trời đất, người tốt vốn dĩ nên được hạnh phúc.
A Bảo ngồi bên cạnh thấy tên MC hôm nay đang thất thần nhìn một nhà diễn ân ái trước mặt, nó bèn lấy đũa gõ lách cách lên đĩa của y. “Anh không ăn đi nhìn gì vậy? Nếu thấy chướng mắt thì kiếm lấy một người mà thực hành”
Kim Nam Tuấn vốn ngồi một mình chỗ vuông góc với hai cặp còn lại, thở dài đáp lời thay. “Ít nhất hai người còn ngồi có đôi, tôi đây mới đơn côi lẻ bóng này” Sau đó còn khoa trương gắp một cọng rau bỏ vào bát Điền Chính Quốc.
“Lo ăn đi, đừng nhìn nữa, tròng mắt sắp rớt ra rồi kìa. Người có thai không thích ai quấy rầy lúc ăn đâu”. Nói rồi y cúi xuống giải quyết nốt đống tôm trong chén của mình.
Lâm Tây lắc đầu bất lực nhìn thằng bạn luôn thích trêu chọc người khác, bộ muốn thiên hạ đại loạn mới vừa à.
Quả nhiên, như dự đoán, Điền Chính Quốc sau khi nghe xong lời Kim Nam Tuấn nói, không nhanh không chậm di chuyển sang bàn y, đem hết những câu hỏi thắc mắc về dựng phu một lần lại một lần hỏi cho bằng hết, tuyệt nhiên không để thằng bạn có giây phút nào dùng bữa được nữa.
Điền Chính Quốc cười lạnh nghĩ. Vốn dĩ ngày mai tôi mới đề cập, nhưng ai bảo cậu dám phá rối tình thú của vợ chồng tôi, thách cậu gặm thêm được miếng tôm nào.
Một màn này thành công làm Kim Thái Hanh và A Bảo cười lăn lộn. Quả nhiên phương thức ở chung của ba người này rất độc đáo. Có quan tâm, có nhường nhịn, có tranh luận, có cãi vã, nhưng đều cùng chung mục đích muốn tốt cho đối phương, là một tình bạn đẹp đến mức khiến người ngoài nhìn vào ganh tị.
Thống khoái ăn xong bữa tối, Lâm Tây phụ trách đưa đón A Bảo, Kim Nam Tuấn thì quay về bệnh viện trực đêm.
Điền Chính Quốc thì khỏi phải nói, cả buổi chỉ dựa vào tôn chỉ Kim Thái Hanh là nhất mà thực hiện. Hắn một đường cẩn thận dìu cậu đến nơi đậu xe mặc cho Kim Thái Hanh dẩu miệng khinh thường.
“Anh có cần xem em như người bệnh mà chăm sóc vậy không hả? Cũng chỉ là mang theo một đứa nhỏ trong bụng thôi mà, huống gì lúc này chỉ mới hơn một tháng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!
RandomTên truyện: Định mệnh se duyên Author: Akigusa Cp gốc: Trịnh Tuấn Phong × Ngô Bình An Cp chuyển: Điền Chính Quốc × Kim Thái Hanh Thể loại: công sủng thụ, sinh tử văn, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau. Mặt dày, phúc hắc, si tình, trung khuyển côn...