Một chiếc bánh kem nhỏ đã khiến Thái Hanh trong vô thức bật khóc thỏa thích, một lần này cũng giải tỏa hết nỗi niềm mong nhớ hơi ấm của mẹ mà mười lăm năm dài đằng đẵng cậu không được bộc lộ.
Tuổi nhỏ cậu đã biết mình khác người thường, tuy có ông ngoại luôn hết lòng yêu thương nhưng không có mẹ, cha lại chẳng thèm quan tâm thì khác gì cô nhi. Chẳng qua tình yêu thương của ông ngoại đủ lớn, đủ rộng để đè nén khao khát được có mẹ của cậu, khiến cậu vẫn vui vẻ sống mỗi ngày.
Thái Hanh lại nhìn một lần nữa chiếc bánh kem nhỏ xinh, thật tốt, cậu giờ đây cũng có mẹ. Không cần phải ganh tị với người ta nữa rồi.
Nghĩ thông suốt xong thì bụng lại bắt đầu sôi, cậu nhanh nhẹn đem bánh kem mang đến chỗ giường bệnh, định bụng vừa ngồi ăn vừa trông Điền Chính Quốc.
Nhưng ngay khi đến giường bệnh, cậu giật nảy suýt nữa ném luôn miếng ăn của mình. Điền Chính Quốc trong ký ức của cậu luôn nhắm mắt nằm ngoan ngoãn trên giường bệnh giờ đây đang trợn trừng xoi mói nhìn cậu. Nếu không phải thường xuyên nhìn quen mấy cụ già nửa đêm mất ngủ mắt mở thao láo thì tình huống hiện tại cũng đủ hù chết cậu rồi.
"Gì vậy? Ngồi dậy được? Đang trừng mắt? Ôi mẹ ơi!" Thái Hanh làm rơi luôn bánh kem đang cầm trên tay, chiếc bánh xấu số nhanh chóng biến dạng dưới sàn nhà.
Mắt Thái Hanh lúc này cũng mở to không kém gì Điền Chính Quốc. Hai người nhìn nhau gần cả năm phút, Thái Hanh mới bình tĩnh lại rồi nói "Để...Để tôi đi gọi Kim bác sĩ"
Nhưng cậu chưa kịp chạy thoát thân thì Điền Chính Quốc đã lên tiếng, giọng trầm đục rất khó nghe do lâu ngày không mở miệng "Lấy.. cho tôi... chút nước"
Ngay khi người bệnh yêu cầu, Thái Hanh liền bật chế độ bảo mẫu chăm sóc, nhanh nhẹn rót ly nước ấm, sau đó ấn nút nâng cao gối đầu giường lên để Điền Chính Quốc có thể thoải mái ngồi uống. Đồng thời tiện tay dọn luôn bánh kem bị rơi xuống sàn.
Lúc dọn cậu không khỏi nhỏ một giọt nước mắt. "Vẫn chưa chụp ảnh làm kỷ niệm. Tâm ý của bác gái cứ thế là bay mất", càng đau lòng Thái Hanh càng khó chịu với cái người bất thình lình tỉnh dậy này hơn.
Dòng nước ấm áp chạy qua cổ họng xoa dịu cảm giác khô khốc nóng rát khiến Điền Chính Quốc tỉnh táo thêm không ít. Hắn lúc này mới có thời gian để đánh giá cậu nhóc đang bận rộn dọn dẹp cạnh giường lúc này.
Trên người Thái Hanh hiện không sạch sẽ mấy. Đã hai ngày cậu chưa tắm rửa đàng hoàng, quần áo đã có chút mùi mồ hôi, tóc hơi bết, lại vừa mới khóc xong mắt vẫn còn đỏ. Nhưng Điền Chính Quốc ngạc nhiên khi nhận ra bản thân không hề cảm thấy ghét bỏ. Cậu nhóc này có đôi mắt thật đẹp!
Hắn đã tỉnh dậy được gần ba mươi phút, cảm giác cả cơ thể vô lực, cổ họng khô rát, mỗi lần muốn dùng não suy nghĩ là đầu sẽ rất đau, điều đó khiến lâu dần Điền Chính Quốc không dám nghĩ nữa.
"Cậu lúc nãy nói Kim bác sĩ, là Kim Nam Tuấn?" Hắn đặt câu hỏi.
"Đúng...đúng vậy" Thái Hanh máy móc trả lời. Cậu vẫn chưa tin vào sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!
RandomTên truyện: Định mệnh se duyên Author: Akigusa Cp gốc: Trịnh Tuấn Phong × Ngô Bình An Cp chuyển: Điền Chính Quốc × Kim Thái Hanh Thể loại: công sủng thụ, sinh tử văn, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau. Mặt dày, phúc hắc, si tình, trung khuyển côn...