Chương 23

4K 258 17
                                    


Tin tức Điền tổng tài sau hai tháng nằm thực vật đã tỉnh dậy như một kỳ tích vẫn không nóng sốt bằng buổi họp báo của ba Điền về việc nhượng lại quyền quản lý công ty cho Điền Chính Quốc.

Một tin tức hiển nhiên đến vậy tại sao lại lên top tìm kiếm? Đó chính là do câu kết úp úp mở mở gây xôn xao dư luận của ông.

Ba Điền trước khi rời buổi họp báo đã nói "Chủ nhật cuối tuần sau chúng tôi sẽ tổ chức buổi tiệc rượu công bố danh tính con dâu đời thứ sáu của Điền gia, hy vọng mọi người đều có thể đến tham dự. "

Tin tức Điền gia liên hôn với con trai trưởng của Lâm gia chỉ mới vừa hạ nhiệt gần đây. Lý do cũng vì mãi mà nhân vật chính vẫn không lên tiếng xác nhận. Đến khi mọi người chắc mẩm đây là tin vịt, thì lại bùng lên thông báo đột ngột này của ba Điền.

Quả nhiên là người có thâm niên trong nghề, dội một quả bom lớn rồi đi mất. Khỏi nói tinh thần hóng chuyện của cộng đồng mạng đã lên đến đỉnh điểm. Điền Chính Quốc vừa tỉnh lại liền muốn công bố danh tính Điền thiếu phu nhân. Chắc chắn đây là tin tức hot nhất mùa hè này rồi.

Cầm remote chuyển kênh, Điền Chính Quốc không khỏi bội phục cha mình. Ba Điền mặc dù nhìn vào rất hiền từ, đối xử với nhân viên cũng như người ngoài vô cùng nho nhã nhưng tính cách tùy thời thích đem người ta đùa giỡn trong lòng bàn tay vẫn không hề thay đổi. Nhưng chính hắn lại quên một điều là bản thân vốn cũng hưởng trọn vẹn phần tính cách ấy, làm gì có tư cách bình phẩm ba Điền.

"Cốc cốc cốc" Ba tiếng gõ cửa quy luật vang lên, ngay sau đó là giọng nói của Thái Hanh "Tôi vào nhé?"

Nói rồi không đợi Điền Chính Quốc trả lời, cậu liền hé cửa thò đầu vào. "Anh lần trước bảo muốn ăn đồ tôi nấu. Bây giờ vừa hay tôi lại muốn làm vài món tráng miệng. Có thể cho tôi biết anh thích ăn gì không?"

Là một người trọng chữ tín, cậu luôn nhớ rõ những gì bản thân đã hứa. Nhưng Điền Chính Quốc lại không đơn giản nghĩ như vậy.

Từ lúc nghe cậu nói sẽ nấu ăn cho hắn, Điền Chính Quốc bắt đầu tưởng tượng không đứng đắn. Hắn buột miệng nói "Nếu em chỉ mặc một cái tạp dề đứng nấu cho tôi xem thì em nấu gì cũng được"

"Anh đi chết đi" Cậu thẹn quá hóa giận nói xong định cứ thế đóng cửa đi luôn.

Nhưng Điền Chính Quốc nào dễ dàng thả người như vậy. Hắn không biết từ lúc nào đã nhanh chân chạy lại kéo Thái Hanh vào lòng, rồi cứ thế thuận lợi lăn đến trên giường luôn.

Từ lúc cứu cậu khỏi vụ bắt cóc, Thái Hanh dường như ngoan ngoãn để hắn đụng chạm hơn rất nhiều. Khỏi phải nói Điền Chính Quốc sung sướng đến thế nào.

Hắn vuốt vuốt mái tóc thơm mùi sữa của cậu, thỏa mãn hỏi nhỏ "Nghe nói sau mỗi lần hoan ái thì người nằm dưới mấy ngày sau đó đều không thể cử động bình thường được. Vậy mà em đã sinh long hoạt hổ chỉ sau chưa đầy một ngày. Cái này là do em trời sinh hay do tôi chưa đủ cố gắng đây?"

Quả nhiên giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, lúc nào cũng muốn chọc ghẹo cậu. Thái Hanh lúc này chính thức xù lông "Trời sinh cái đầu anh, nếu không muốn ăn thì thôi. Tôi không ép"

[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ