Chương 76

1.9K 114 4
                                    

Hóa ra ngọn ngành mọi chuyện đều bắt đầu từ cái ngày Lâm Giai Ân bị gia đình phát hiện ra cô tráo xét nghiệm giả để có thể tránh phải hiến gan cho em trai. Thực tế cô cũng không cạn tình cạn nghĩa đến mức như vậy, chỉ đơn giản tuổi còn trẻ suy nghĩ nông cạn, Kim Thái Hanh cũng là một nửa huyết thống, chắc chắn gan có thể phù hợp để hiến cho Lâm Hùng, không nhất thiết cứ phải là cô.

Nếu xét nghiệm ra kết quả tương thích thì có thể dùng nó để uy hiếp, ép cậu phải chấp nhận phẫu thuật. Đến lúc đó mà Kim Thái Hanh không chịu đáp ứng sẽ ít nhiều làm xấu đi hình ảnh của cậu trong mắt công chúng và người nhà Điền gia, đây cũng xem như là cô đã thành công trả thù được một nửa rồi.

Nếu xét nghiệm ra kết quả không tương thích thì cô sẽ kiếm đại một lý do nào đấy để ám chỉ kết quả kiểm tra của mình có thể bị lỗi, yêu cầu làm lại. Sau đó sẽ công bố xét nghiệm thật của mình, vừa có thể tỏ vẻ bản thân quan tâm em trai tạo hình ảnh tốt, vừa có thể nâng cao vị thế của mình trong gia đình.

Nhưng có tính toán đến thế nào đi nữa thì cô cũng không ngờ rằng Điền gia lại nắm giữ bằng chứng về bí mật của cha cô, cộng thêm Kim Thái Hanh sau đó lại công bố đang mang thai, một cái cớ quá hoàn hảo để từ chối xét nghiệm hiến gan. Tới lúc này thì Lâm Giai Ân chính thức hối hận vì lúc trước đã nói dối cha mẹ về kết quả của mình.

Một bên là sự áy náy với em trai, một bên là sự ăn năn với tín nhiệm của mẹ, ngay thời điểm biết Kim Thái Hanh mang thai, cô đã từng có suy nghĩ sẽ nói thật với mọi người để làm phẫu thuật. Nhưng việc Lâm Hải sau khi công ty có dấu hiệu sa sút lại tìm đủ mọi cách tính toán cho cô kết hôn với lão già họ Võ để đổi lấy đất đai đã đóng băng tất cả mọi cảm xúc trong cô. Suy cho cùng cô cũng chỉ là đứa con riêng trong cái gia đình ba người này, việc gì chỉ có mình cô phải hi sinh?

Lâm Giai Ân lúc này lại xoay bàn tính tìm cách chạy trốn ra nước ngoài. Tuy nhiên mọi sự tiếp tục không theo ước muốn, chỉ trong vòng vài tháng, tất cả mọi nỗ lực của cô đều bị Việt Mỹ đổ xuống sông xuống biển. Cha chính thức bị đuổi cổ ra khỏi công ty, mẹ cô tìm không được người hiến gan chạy vạy chật vật tứ phương. Cả nhà cô loạn thành một đống bùi nhùi khiến Lâm Giai Ân hoang mang tột độ, không biết phải bắt đầu lại từ đâu.

Vậy mà bi kịch chưa chấp dứt tại đó, ngày bố mẹ cô quyết định đến nhà em trai Lâm Vinh để cầu xin sự giúp đỡ đã chính thức đặt dấu chấm hết cho sự giả dối mà cô che đậy bấy lâu nay.

Khi bị Lâm Hải áp giải như phạm nhân ép buộc vào bệnh viện xét nghiệm lại, nhìn ánh mắt vô hồn không thể tin được của Võ Tú khiến lòng cô lạnh ngắt. Mặc dù mẹ cô cũng góp phần không nhỏ để Lâm Hải lừa người dối mình việc cô không phải con đẻ của gã ta, nhưng từ nhỏ đến lớn, cô luôn được mẹ yêu thương hết mực. Dù sau này có sinh thêm em trai thì đồ ăn ngon, áo quần đẹp đều vẫn cung cấp cho cô đầy đủ.

Bất mãn với ai thì được chứ nói rằng cô bất mãn với mẹ là chuyện không thể nào.

Lâm Giai Ân cay đắng bước vào khu vực xét nghiệm. Chỉ sau vài tiếng đồng hồ kết quả chính xác được gửi đến tận tay cha mẹ cô. Tất cả đều hoàn toàn khớp với số liệu ở trong điện thoại của Điền Chính Quốc.

[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ