Chương 25

3.8K 272 18
                                    

Thời tiết giữa tháng bảy lúc này đang là đỉnh điểm của nắng nóng, trung bình cứ cách một tiếng là có một người bị say nắng. Lúc này đây Thái Hanh cũng đã nghỉ hè được hơn một tháng rưỡi. Điền gia đang có ý định đẩy nhanh tiến độ, tổ chức lễ thành hôn trước khi Thái Hanh quay lại trường học.

Mặc dù mới năm ba nhưng do chế độ học tín chỉ đăng ký thoải mái nên Thái Hanh cũng đã hoàn thành tầm bảy mươi phần trăm số lượng yêu cầu. Cậu dự định năm ba này sẽ dành thời gian cho hoạt động thiện nguyện nhiều hơn. Các môn học cậu dự định đăng ký đa phần đều là môn thực hành. Đối với ngành nghệ thuật như cậu, đơn giản là nộp đủ số lượng thành phẩm yêu cầu, đều có thể đơn giản thông qua.

Ngay khi cậu đem tình hình học tập báo cáo lại, mẹ Điền quyết định để hai đứa sau buổi tiệc rượu cuối tuần này đi đăng ký kết hôn trước rồi tầm cuối năm sẽ tổ chức hôn lễ. Dù sao đều phải mặc lễ phục rườm rà, mùa đông tương đối dễ thở hơn một chút.

Riêng Điền Chính Quốc lại không chờ được, nhất định đòi sau khi tiếp đón Lâm Hải, buổi chiều sẽ chở Thái Hanh đi đăng ký kết hôn luôn. Ai biết được tuần sau quay lại Lý Thịnh hắn sẽ bận bù đầu bù cổ như thế nào. Tuần này đang rảnh, nếu đã quyết thì tốc chiến tốc thắng luôn.

Điền gia biết không thể thay đổi được quyết định của con trai, đành đơn giản mắt nhắm mắt mở coi như đồng ý. Chỉ có Thái Hanh sáng nay nghe hắn thông báo, liền nhảy dựng lên phản bác.

"Sao chuyện của hai người mà toàn là anh đơn phương quyết định vậy. Quá bá đạo, tôi không đi"

Biết mình quá nóng vội đã chọc giận cậu, hắn mở lời nịnh nọt "Vợ à, đằng nào em cũng đã là người của tôi, đăng ký trước hay sau cũng có quan trọng đâu, giờ mình đang rảnh thì đi luôn"

Thái Hanh thấy hắn không hiểu trọng tâm câu chuyện, vội đáp "Tôi cũng không phải con gái, anh gọi vợ ơi vợ à cái gì. Ý tôi muốn nói, đây là chuyện của cả tôi và anh, khi muốn đưa ra quyết định, anh phải nên hỏi ý kiến của tôi nữa chứ, có đúng không?"

Điền Chính Quốc lúc này mới thật sự hiểu tại sao cậu khó chịu. Thân là người thừa kế hợp pháp của tập đoàn lớn nhất nhì, từ nhỏ Điền Chính Quốc đã nói một là không ai dám làm hai. Bây giờ nghe Thái Hanh bắt bẻ, hắn mới nhận ra vấn đề.

Quả thật, Điền Chính Quốc luôn nói chán ghét cha hắn áp đặt trách nhiệm nối dõi tông đường lên hắn, nhưng lại không nhận ra bản thân cũng đang áp đặt rất nhiều việc mà bản thân mong muốn lên những người khác. Sau khi tỉnh lại, càng tiếp xúc với Thái Hanh, con người ở thế giới hoàn toàn khác với hắn này, cũng làm cho Điền Chính Quốc vỡ lẽ ra được nhiều điều.

Hắn nhanh chóng xoa đầu cậu tỏ ý mình đã hiểu rõ "Nếu em không thích tôi gọi vợ, thì sửa lại là chồng nhỏ đi. Em cũng có thể gọi tôi là chồng lớn, cho nó tình thú. Em thấy thế nào? Đây là tôi đang trưng cầu ý kiến đấy nhé."

Thái Hanh lập tức á khẩu, không thể phản bác. Này là lái trọng tâm câu chuyện đi đến đâu rồi.

"Không nói nghĩa là đã đồng ý. Nào, chồng nhỏ, không còn sớm nữa, mau qua đây thay quần áo để còn kịp tiếp đón thông gia nữa chứ" Điền Chính Quốc mặt dày bắt đầu cởi áo của cậu.

[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ