Buổi ghi hình bắt đầu thì Kim Thái Hanh và Điền Chính Quốc cũng vừa kịp tới nơi. Hai người vốn đi ra ngoài từ sớm nhưng vì niềm đam mê ăn uống bất diệt của cậu, cộng với việc bỏ thời gian quá nhiều để lựa chọn quà cho Lâm Tây và A Bảo nên lúc đặt chân vào đài truyền hình thì đã không còn thời gian để chào hỏi hai người bọn họ rồi.
Kim Thái Hanh đi theo ông xã của cậu vào một gian phòng nhỏ được dựng vuông góc với khu vực quay hình, nhìn xéo lên sẽ thấy sân khấu. Nói là phòng nhưng cũng chỉ là ba bức bình phong che xung quanh, ngăn cản người ngoài có thể nhìn thấy người ngồi bên trong thôi. Cậu tò mò kéo áo Điền Chính Quốc hỏi “Không phải chúng ta ngồi ghế khán giả ở phía trước à?”
Điền Chính Quốc cười xoa đầu chồng nhỏ ngây thơ của mình “Em muốn lên ti vi đến vậy?”
Kim Thái Hanh thấy hắn hiểu sai ý mình, nhỏ giọng gắt “Ý em không phải thế. Nếu được em không muốn bị ghi hình đâu, khó chịu lắm”
Đúng lúc này, giọng của đạo diễn ghi hình bắt đầu vang lên, thành công làm im lặng cả hội trường đang rất ồn ào. Điền Chính Quốc thấy thế cũng không chọc ghẹo nữa, nhỏ giọng giải thích cho cậu.
“Em cũng phải nhận thức sự nổi tiếng của chồng mình đi chứ. Số lần anh lên báo và truyền hình chuyên mục kinh tế còn nhiều hơn số phim Lâm Tây đóng ấy chứ. Vị trí này khẳng định là Lâm Tây yêu cầu chuẩn bị cho anh, em yên tâm là sẽ không bị ghi hình đâu, cứ thoải mái mà xem”.
Kim Thái Hanh lúc này mới vỡ lẽ mọi chuyện. Cậu đúng là đã quên Điền Chính Quốc nổi tiếng thế nào trong giới kinh doanh rồi. Mỗi ngày bị hắn lưu manh đùa giỡn khiến cậu không sao tin nổi tên này giỏi đến như vậy. Liếc qua nhìn người đàn ông tuấn tú đang gật đầu với Lâm Tây đang ngồi phía trên, cậu mới thở dài. Quả nhiên, đi ra ngoài là phong thái khác hẳn liền.
A Bảo thì ngược lại, giờ khắc này nó đang căng thẳng cực độ. Lần đầu tiên ngồi trước nhiều máy quay như thế, xung quanh còn có một đám người hết kêu phải làm cái này, rồi lại bắt làm kia. Khí thế khẩn trương đến mức nó không dám thở mạnh chứ đừng nói là có tâm trạng tìm kiếm chỗ ngồi của anh Kim Thái Hanh.
Buổi quay phim cứ thế diễn ra suôn sẻ được một phần hai chặng đường. Lâm Tây quả nhiên có kinh nghiệm dẫn dắt cuộc trò chuyện, ba thiếu niên ban đầu còn khá ngượng ngùng sau vài lời nói đùa của y cũng bắt đầu thả lỏng, hòa nhập vào câu chuyện. Kim Thái Hanh ngồi xem đến ngây người.
Hết phần một đạo diễn thông báo nghỉ ngơi mười lăm phút. Lúc này thì phần ghế khán giả vốn chỉ có năm hàng, giờ đã được sắp xếp tăng thêm hai mươi hàng nữa, khiến cho khu vực quay trở nên đông đúc hơn.
Hóa ra phần hai của chương trình sẽ giới thiệu ba vị tài trợ đều là người nổi tiếng nên fan của họ cũng được tặng vé vào ngồi xem. Kim Thái Hanh ngồi một góc nhìn dòng người đầu đeo băng rôn, tay cầm khẩu hiệu gì đó lần lượt bước vào đều cảm thấy thật thần kỳ.
Lâm Tây trong giờ giải lao liền kéo A Bảo đến gian phòng nhỏ của “vợ chồng” Điền Chính Quốc. Kim Thái Hanh thấy em trai chạy đến liền tay bắt mặt mừng hỏi thăm đủ thứ, còn hết lời khen ngợi biểu hiện của nó khiến A Bảo ngượng chín người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!
RandomTên truyện: Định mệnh se duyên Author: Akigusa Cp gốc: Trịnh Tuấn Phong × Ngô Bình An Cp chuyển: Điền Chính Quốc × Kim Thái Hanh Thể loại: công sủng thụ, sinh tử văn, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau. Mặt dày, phúc hắc, si tình, trung khuyển côn...