Không khí vui vẻ khi được gặp gỡ A Bảo cùng đi ăn đã bị Lâm Giai Ân phá hỏng hoàn toàn. Kim Thái Hanh tâm tình khó chịu đứng đợi taxi, lâu lâu còn lấy tay xoa xoa bụng, phỏng chừng bé con cũng không vui lắm. Từ lúc biết cậu có thai, Điền Chính Quốc cấm tiện hai tên tiết kiệm này đi xe buýt công cộng. Thể nào cũng leo lên rồi lại leo xuống nhưng mà vẫn cứ lì lợm muốn thử, làm Điền thiếu gia mấy lần tức muốn chết.
Ức chế là thế nhưng cuối cùng người phải xuống nước cũng là hắn. Sau một quá trình khổ cực lấp đầy thông tin cần thiết cho việc chăm sóc dựng phu, Điền Chính Quốc mới yên tâm giao vợ mình cho A Bảo.
Bây giờ cậu vẫn đang trong giai đoạn đầu của thai kì, bất cứ tác động gì không tốt cho đứa bé dù lớn hay nhỏ đều được A Bảo quan sát nhất nhất. Hôm nay gặp sự việc như vậy, trong lúc Kim Thái Hanh không chú ý, nó bèn nhanh nhẹn gọi điện cho Điền Chính Quốc, đem mọi chuyện kể thật tường tận.
Đầu dây bên kia biểu tình cũng không biến đổi nhiều, chỉ đơn giản nhờ nó tiếp tục quan tâm tới Kim Thái Hanh. Nếu thấy cậu có gì không ổn, cứ dứt khoát mang người lên công ty giúp hắn.
Thực tế thì những ngày gần đây, hắn vô cùng ganh tị với người nhà của mình. Trong khi hắn phải bù đầu bù cổ quản lý công ty, sáng đi từ sớm lúc cậu chưa ngủ dậy cho đến tối mịt lúc cậu ngủ rồi mới về thì Điền gia mọi người đều ngày ngày được gần cậu. Tất cả sinh hoạt hằng ngày của vợ cũng chỉ được nghe Điền mama thuật lại.
Hôm nay Kim Thái Hanh ăn gì, xem gì, làm gì hắn đều không hề hay biết. Đến giờ nghỉ giải lao buổi trưa cũng chỉ video call để xem cậu chuyên tâm gặp đùi gà, đến cái liếc mắt cũng không cho hắn.
Tình hình này mà tiếp diễn chắc Điền Chính Quốc sẽ phát điên. Hắn đã tính toán đem phòng nghỉ ở nơi làm việc của mình dọn dẹp kỹ càng để đón cậu tới ăn chơi ngủ nghỉ cùng hắn, ít nhất một tuần phải được ba bốn lần để còn hâm nóng tình cảm vợ chồng cũng như gần gũi với bé con trong bụng hơn chứ.
Ấy thế mà cục bông nhà hắn nhất quyết không chịu lên công ty. Nói cái gì mà nơi làm việc lại dẫn theo một người lên chơi rất không quy củ, sẽ bị nói ra nói vào. Lăn qua lăn lại mãi Điền Chính Quốc vẫn chưa thuyết phục được bà nhà. Nhìn ngây thơ dễ dụ vậy thôi chứ lâu lâu cũng khó chơi phết.
A Bảo cúp máy xong liền khẽ cười. Kim Thái Hanh cũng thường úp úp mở mở việc lên công ty chồng lớn chơi chứ ở nhà loanh quanh mãi trong biệt thự cũng chán, nhưng lại sợ nếu đến rồi gây ấn tượng xấu sẽ ảnh hưởng đến uy nghiêm của Điền Chính Quốc. Thành ra gần đây nó thấy anh trai mình hay thường lên mạng xem "Mười phương pháp hòa nhập với môi trường chuyên nghiệp của các công ty lớn" để tăng thêm tự tin cho bản thân.
Xe taxi gặp phải tắc đường nên đến trễ hơn so với dự định. Cũng may A Bảo đã gọi điện đặt trước nhà hàng, nếu không tới nơi sợ là phải đứng chờ mới đến lượt mình.
Kim Thái Hanh tuy tâm trạng không tốt như lúc sáng nhưng nghĩ đến tôm hùm, cua đồng, cá hồi các loại liền không nhịn được chảy nước miếng. Sau hơn nửa giờ xe chạy, hai người thành công yên vị tại tầng ba nhà hàng sát ngay cạnh tập đoàn Lý Thịnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!
RandomTên truyện: Định mệnh se duyên Author: Akigusa Cp gốc: Trịnh Tuấn Phong × Ngô Bình An Cp chuyển: Điền Chính Quốc × Kim Thái Hanh Thể loại: công sủng thụ, sinh tử văn, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau. Mặt dày, phúc hắc, si tình, trung khuyển côn...