Bảy giờ sáng, trong phòng tân hôn của Điền thiếu gia, mùa hè vốn dĩ ban ngày dài hơn ban đêm nên mặt trời lúc này cũng đã chiếu qua mông, nhưng hai con sâu ngủ vẫn quyết chí không tỉnh lại.
Kim Thái Hanh thì khỏi bàn rồi, này là mỗi ngày như mọi ngày, nhưng Điền Chính Quốc lúc nào cũng dậy sớm tập thể dục lại ngủ nướng thì đúng là chuyện lạ.
Cũng không thể trách được hắn, sự vụ cần hắn giải quyết quá nhiều. Mất chỉ hơn hai tuần mà sắp xếp đâu lại vào đấy cũng là quá tài giỏi rồi. Hôm nay hắn liền tự thưởng cho bản thân một ngày nghỉ ngơi bồi bà xã đi xem ghi hình chương trình mới của Lâm Tây.
Lâm Tây sau khi quay lại công việc diễn viên quen thuộc, vẫn chưa nhận đóng thêm bộ phim nào mới. Việc lựa chọn kịch bản luôn làm người đại diện của y đau đầu nhất. Căn bản là vì Lâm Tây quá khắt khe, cái gì không ưng ý.
Chọn qua chọn lại, công ty quyết chí để y tạm thời làm MC của một chương trình chuẩn bị lên sóng gần đây. Dù sao Lâm Tây cũng có kinh nghiệm làm người phát ngôn nhiều năm của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, vị trí này cũng không phải không ngồi vững được. Lâm Tây sau khi xem xong nội dung, cũng thấy khá ý nghĩa nên quyết định đảm nhận.
Chương trình lần này khách mời là những thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt nhiều thành tích cao trong học tập cũng như rèn luyện. Một tập phát sóng sẽ tầm hai tiếng, một tiếng đầu tập trung giới thiệu về khách mời, một tiếng sau sẽ là tương tác giữa khách mời và những người nổi tiếng có ý định trao tặng học bổng hay đầu tư về mặt tài chính trong tương lai cho chính các khách mời.
Lần ghi hình đầu tiên sẽ diễn ra vào hôm nay. Lâm Tây thân là MC cũng nhận được bốn vé miễn phí vào trường quay, y không suy nghĩ nhiều liền gửi ba vé ngay cho hai thằng bạn thân. Còn một vé liền nhờ Kim Thái Hanh mời thêm A Bảo tới tham dự.
Khỏi phải nói Kim Thái Hanh sau khi biết tin đã vui vẻ đến thế nào. Đây là lần đầu tiên cậu bước vào nơi làm việc của người nổi tiếng. Cậu còn tưởng tượng ra bản thân sẽ gặp được những idol hot nhất hiện nay, xin chữ ký rồi đem khoe với đám bạn đại học, này không phải là tự hào bình thường đâu nha.
Điền Chính Quốc trái lại cũng không dập tắt hưng phấn nhất thời của cậu. Đây là ghi hình chương trình talk show thiện nguyện, lấy đâu ra idol trẻ cho cậu, có tham gia cũng là những người đã có vai có vế trong giới cả rồi.
Chín giờ sáng, Kim Thái Hanh vì nghẹn nước tiểu phải tỉnh dậy. Thành thục vào nhà vệ sinh xả xong nỗi buồn, lúc quay lại giường mới để ý thấy Điền Chính Quốc vẫn đang ngủ say bên cạnh, cậu có chút không quen.
Phải nói mỗi ngày mở mắt ra thì hắn đã lái xe đi làm từ bốn đời rồi. Cậu thích thú chống cằm ngồi ngắm chồng mình. Lông mày đậm, lông mi dài thật dài, tóc tai rối bời nhưng vẫn đẹp trai ngời ngời, Kim Thái Hanh liền ngắm đến ngẩn ngơ.
Cho tới khi cậu nhận ra cái tay hư hỏng của hắn đang luồn ra sau lưng cậu sờ mó, Kim Thái Hanh mới biết tên chồng chết tiệt này đã tỉnh dậy từ lâu.
“Bảo bối, em cứ nhìn anh như vậy là phải đền tội đấy nhé. Hay chúng ta khỏi đi xem nữa, nhất quyết ở nhà lăn giường đi.” Điền Chính Quốc lúc này đã mở to mắt chọc ghẹo cậu. Thần tình vô cùng sung mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!
RandomTên truyện: Định mệnh se duyên Author: Akigusa Cp gốc: Trịnh Tuấn Phong × Ngô Bình An Cp chuyển: Điền Chính Quốc × Kim Thái Hanh Thể loại: công sủng thụ, sinh tử văn, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau. Mặt dày, phúc hắc, si tình, trung khuyển côn...