Chương 67

2.2K 136 23
                                    

"Cậu đến đây có chuyện gì không?" Lâm Vinh không kiên nhẫn nhìn thanh niên ăn mang sặc sỡ, đôi mắt luôn liếc xéo vào bên trong trông vô cùng thiếu lịch sự.

Mặc dù ông tỏ vẻ không quan tâm tới cuộc sống riêng tư của các con mình nhưng cũng đủ thừa sức để biết tính hướng của đứa út trong nhà. Vị khách trước mặt này là một trong những nguyên nhân gián tiếp khiến con ông đau khổ thì làm sao Lâm Vinh lại có thể quên dễ dàng như vậy được.

Chỉ mới vài tháng trước còn đòi sống đòi chết làm ông rầu thối ruột. Ấy vậy mà mới mấy ngày trước lại tuyên bố đã quen được người mới, còn đang sống chung, khi nào có dịp sẽ dẫn về thăm nhà khiến ông không kịp trở tay.

Dù sao thì hai người hạnh phúc vẫn hơn là đơn côi lẻ bóng, trạng thái bây giờ của Lâm Tây ít nhiều cũng khiến Lâm Vinh yên tâm hơn. Nên tất nhiên ông không hi vọng sẽ có bất kỳ kẻ nào nhảy vào phá hoại. Mở to mắt quan sát, tính cảnh giác được đẩy lên cao ngất, Lâm Vinh thành công khiến cho gã thanh niên Đoàn Phi trước mặt khúm núm đi rất nhiều.

"Cho cháu hỏi anh Lâm Tây có nhà không ạ?" Gã dùng chất giọng nhỏ nhẹ mềm dẻo hỏi thăm.

"Nó chuyển ra ngoài sống được mấy năm rồi. Là bạn thân của nó thì đều biết chuyện này nên đã rất lâu không có ai đến đây tìm nó. Không biết cậu đây là ai? Có quan hệ gì với con trai tôi vậy?" Lâm Vinh nói ra lời đấy cũng gián tiếp xếp người đối diện với ông lúc này vào danh mục "không phải bạn của Lâm Tây".

"Dạ, thật ra cháu có liên lạc với anh ấy, lúc máy bận thì thôi đi, nhưng lúc máy không bận anh ấy cũng không bắt máy. Quá lo lắng sợ xảy ra chuyện gì không hay nên cháu mới mạo muội đến nhà thăm hỏi ạ" Đoàn Phi kiếm cớ rất nhanh, không hổ danh là xuất thân diễn viên.

"Cảm ơn. Con trai tôi vẫn rất khỏe mạnh. Nếu không có việc gì nữa cậu có thể về rồi đấy" Lâm Vinh lời ít ý nhiều muốn đuổi khách.

Nhận thấy cha của Lâm Tây không phải là loại người dễ đối phó, Đoàn Phi tiu nghĩu ra về. Gã còn hi vọng tạo được chút ấn tượng tốt với ông để có thể gặp gỡ được Lâm Tây nhưng hóa ra mọi việc phức tạp hơn gã nghĩ nhiều.

Lâm Vinh ngay từ đầu đã nhận ra kẻ đến tìm con trai mình là người tình cũ của nó. Cho dù ông không tham dự vào cũng như Lâm Tây chưa từng mang gã về giới thiệu, ông vẫn có cách để biết được đầu đuôi mọi chuyện.

Con trai ông từ nhỏ vốn không phải là người có chí lớn, chỉ muốn một đời bình an làm việc mình thích, và tất nhiên, thân là người cha thương con, ông cũng vui vẻ đứng sau ủng hộ. Ngặt nỗi trong một lần theo bạn đi dự casting vai quần chúng, nhìn cảnh tượng quay phim công phu chuyên nghiệp, y đã yêu thích nghiệp diễn lúc nào không hay. Thế giới điện ảnh là nơi mà một khi bước vào thì cả đời sẽ không có lấy một ngày yên ổn, quá trái ngược với tính cách của Lâm Tây nên Lâm Vinh nghĩ rằng con trai sẽ mau chóng hết hứng thú thôi.

Thế nhưng trái với dự đoán của Lâm Vinh, sau khi tìm hiểu sâu về nghề diễn, Lâm Tây không những không từ bỏ, còn nhất quyết không nhờ đến bệ đỡ Lâm gia, không nhờ đến cái mác "bạn thân tổng tài Lý Thịnh", liền tự mình bắt đầu bằng con số không.

[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ