Sau đêm bị Kim Thái Hanh cấm cửa ngoài phòng khách, Điền Chính Quốc bắt đầu khôn lõi lên rất nhiều. Biết cậu vẫn luôn dễ bảo mỗi khi được cho ăn no, đặc biệt là trong giai đoạn này niềm đam mê ẩm thực của cậu đã nâng lên một tầm cao mới thì chỉ cần một buổi sáng, hắn liền thành công đem cậu nắm gọn trong tay.
Cái gì mà thịt heo quay, bún bò, tôm hấp các kiểu, chỉ cần đặt trước mặt cậu thì thời gian đâu mà quản chuyện lừa này lựa nọ, để dành mà phân chia thứ tự ăn trước sau thì tốt hơn.
Cả nhà Điền gia nhìn cậu chỉ cần một ngày đã cười vui vẻ với Điền Chính Quốc liền lắc đầu cười trừ. Có một đứa con dâu khả ái ngây thơ như vậy là phúc khí của Điền gia, nhưng đi kèm theo đó cũng là sự bất an lo lắng mỗi khi cậu ra khỏi nhà, có hay không bị người ta khi dễ.
Phải nói nếu có thể chẳng ai muốn cho Kim Thái Hanh đi học tiếp cả, nhưng lại không đành lòng vì cháu đích tôn mà gò bó cậu. Thôi thì đành đến đâu hay đến đó.
-------
Thấm thoắt đã đến ngày Kim Thái Hanh lên trường học gửi danh sách đăng ký tín chỉ. Trong thời gian này có thể nhận thấy cân nặng của cậu là thay đổi nhiều nhất. Từ một cậu nhóc nhỏ gầy, giờ đây đã có da có thịt, đôi má bánh bao cũng thoắt ẩn thoắt hiện. Bụng của cậu cũng chỉ mới gần tám tuần nhưng đã bắt đầu có biến đổi. Chuyên gia sờ soạng Điền Chính Quốc cũng thừa nhận so với lần kiểm tra trước đã to lên không ít, ôm rất vừa tay.
Thuận lợi chào hỏi ông bà cha mẹ, Kim Thái Hanh được Điền tổng tự bản thân đặc cách đi làm trễ một tiếng để chở cậu đến trường. Dù sao cũng đã công bố, có rầm rộ hơn nữa cũng không ai dám nói gì.
Chiếc xe BMW vừa đậu trước cổng trường liền thu hút sự chú ý của mọi người. Hình ảnh Điền tổng tài một thân áo vest hàng hiệu cẩn thận dìu chàng thanh niên khác xuống xe nhanh chóng lọt vào ống kính của những tay săn ảnh chuyên nghiệp.
Có vẻ như Điền Chính Quốc khá thoải mái không ngăn cấm tác nghiệp, nhưng động tác quan tâm chăm sóc cũng như ân cần che đi góc chụp chính diện Kim Thái Hanh cũng đủ làm cho số báo ngày mai trở nên nóng sốt hơn bao giờ hết.
"Đã bảo không cần chở em tới trường rồi mà không nghe. Giờ thì hay rồi, đi một bước có người theo một bước, lại còn chỉ trỏ, thật không quen chút nào" Kim Thái Hanh khó chịu lên tiếng trách móc Điền Chính Quốc.Lấy tay xoa xoa tóc cậu, hắn nói "Thân phận em bây giờ đã khác trước. Sau này thật đúng như em nói, mỗi bước đi sẽ có không ít người theo sát phía sau. Này là để em làm quen trước rồi còn gì".
"Anh nói gì ghê vậy? Em cũng không phải minh tinh màn bạc, có cái gì để người ta theo chứ?" Kim Thái Hanh bĩu môi phản bác."Haha, em có tiền, có danh tiếng, có quyền lực của Điền gia phía sau. Con người chung quy cũng chỉ quan tâm đến những thứ đó" Điền Chính Quốc kiên nhẫn giải thích.
Kim Thái Hanh nghe vậy liền phiền muộn không thôi "Này cũng đâu phải của em, có khi nào như trong phim ảnh thường thấy, em sẽ gặp nguy hiểm chỉ vì cướp đoạt tài sản của anh không?" Càng suy nghĩ, cậu càng thấy sợ liền nép thật sâu vào người chồng mình.
Hành động nhỏ này của cậu nhưng không thoát khỏi ánh mắt Điền Chính Quốc, hắn cốc đầu vợ mình rồi nói "Cái não nhỏ của em lại nghĩ đi đâu rồi đấy? Đương nhiên Điền gia đủ tiềm lực để bảo vệ em khỏi những phiền phức quấy nhiễu cuộc sống rồi. Chẳng qua là em phải học cách làm trung tâm mỗi khi xuất hiện thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!
RandomTên truyện: Định mệnh se duyên Author: Akigusa Cp gốc: Trịnh Tuấn Phong × Ngô Bình An Cp chuyển: Điền Chính Quốc × Kim Thái Hanh Thể loại: công sủng thụ, sinh tử văn, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau. Mặt dày, phúc hắc, si tình, trung khuyển côn...