Từ lần Kim Thái Hanh gặp mặt A Bảo cũng đã hai tuần trôi qua. Trong giai đoạn này Điền Chính Quốc hầu như là bận đến chân không chạm đất. Hắn cũng quên luôn việc lôi kéo Kim Thái Hanh tới thăm quan Lý Thịnh.
Thế nhưng, có một người lại rất ư nhàn hạ, đó chính là ba Điền. Ông mấy ngày gần đây phải nói là lột xác thành người khác. Từ khi ném lại được tất cả sự vụ công ty cho con trai, ba Điền liền ngày đêm tra cứu nào là top điểm đến cho các cặp đôi muốn có con, nào là phương pháp thụ thai cho người lớn tuổi, có vẻ quyết tâm cao độ muốn nhanh chóng kiếm thêm em trai cho Điền Chính Quốc.
Ông bắt đầu ít ra ngoài giao tiếp hơn, thường quanh quẩn bên cạnh mẹ Điền xem bà làm bánh, cắm hoa, chăm sóc vườn cây. Tình cảm hai người tốt đến độ hâm nóng luôn được bóng đèn Kim Thái Hanh bên cạnh. Cậu tuy hơi chậm tiêu nhưng cũng nhận ra được ám muội của cha mẹ, nếu không có việc gì thường sẽ đóng cửa phòng ngồi ngốc vẽ tranh hoặc tìm A Bảo tán gẫu.
Thế nhưng ba ngày trước đó lại nhiều thêm một việc quan trọng mà Kim Thái Hanh phải làm. Quá nhiều sự kiện đã xảy đến với cậu trong mùa hè này khiến Kim Thái Hanh quên rằng trường đại học của cậu không bao lâu nữa sẽ bắt đầu học kỳ mới.
Ngay khi nhận được mail thông báo của khoa, cậu liền dành ra hai ngày lên trường, thuận lợi đăng ký hết các học phần mà mình mong muốn. Trong số năm học phần cậu đăng ký học kỳ này, có đến bốn là yêu cầu thực tế, còn một là làm khảo sát. Nếu không bị giáo viên gọi đầu lên bất chợt, dự là năm học này cậu không cần lên trường thường xuyên cũng được.
Nhìn mail báo lộ trình học gửi đến tài khoản của mình, Kim Thái Hanh ngửa mặt lên trời cười to. Công sức hai năm đầu khổ cực cày học phần lý thuyết đã cho kết quả viên mãn. Năm thứ ba này cậu sẽ được tự do.
“Cốc…cốc..” Có tiếng gõ cửa. Kim Thái Hanh nhanh chóng sửa sang lại quần áo chỉnh tề hơn một chút rồi lên tiếng mời vào.
Quả nhiên là mẹ Điền. Bà trên tay cầm một ly nước dâu ép, thuần thục đi đến đặt lên bàn học của cậu.
Hai ngày nay số lượng bà ghé thăm phòng cậu cũng nhiều hơn, chủ yếu là tránh mặt ba Điền đang sinh long hoạt hổ trở lại. Dù sao cũng là cha con, trình độ dày mặt cũng y như nhau, ban ngày ban mặt lại cứ muốn ân ái mới chịu.
“Việc đăng ký học phần thuận lợi cả chứ Hanh Hanh?” Biết cậu thích trái cây, chiều nào bà cũng xay một ít mang lên cho cậu. Kim Thái Hanh cũng quen thuộc nhận lấy ly nước, uống một hơi hết sạch rồi nói.
“Dạ xong hết rồi mẹ. Đợi đến tháng chín lên dự khai giảng thì sau đó con hoàn toàn có thể vừa ở nhà vừa học bài rồi ạ”
Mẹ Điền chỉ đợi có thế liền kéo tay Kim Thái Hanh lại ngồi xuống giường lớn hỏi nhỏ “Vậy hai đứa đã tính khi nào thì dặm ngõ Kim gia, khi nào thì đi chụp ảnh cưới, khi nào thì tổ chức tiệc, khi nào thì hưởng tuần trăng mật chưa?”
Mẹ Điền càng sốt sắng hỏi, đầu Kim Thái Hanh càng xoay mòng mòng. Cậu không biết phải trả lời làm sao.
Lý Ái biết thừa hai đứa nhóc này sẽ chẳng thèm để ý, nên bà rèn sắt ngay khi còn nóng luôn. “Vậy đem tất cả giao cho mẹ có được không? Đảm bảo với con sẽ đâu vào đấy”
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!
RandomTên truyện: Định mệnh se duyên Author: Akigusa Cp gốc: Trịnh Tuấn Phong × Ngô Bình An Cp chuyển: Điền Chính Quốc × Kim Thái Hanh Thể loại: công sủng thụ, sinh tử văn, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau. Mặt dày, phúc hắc, si tình, trung khuyển côn...