"Điền Chính Quốc, dậy đi!!!." Kim Thái Hanh năm lần bảy lượt gọi nhưng chiếc gối ôm này không hề có động tĩnh gì cả.
Mọi bữa chỉ cần mình cử động nhẹ thôi là tên chồng này nghe liền cơ mà. Kim Thái Hanh chuyển từ chế độ mè nheo sang lo lắng. Cậu gian nan trở mình áp tay lên trán hắn thì không thấy có vẻ nóng sốt gì ở đây cả mới thở phào nhẹ nhõm.
Bốn ngày không gặp, nhìn kỹ mới nhận ra hắn gầy đi không ít, râu ria cũng mọc lởm chởm lên rồi. Có vẻ tiến độ công việc dạo gần đây bòn rút không ít thể lực của chồng mình. Thôi thì lâu lâu để hắn ngủ ngon vậy.
Kim Thái Hanh lọ mọ trong đêm tối tìm đường đi xuống phòng ngủ của Ba Điền và Mẹ Điền. Cũng may cậu vốn không mắc bệnh quáng gà mà đèn ngủ nhà Điền gia lại khá là sáng, nếu không đã đo đất trước khi đến phòng cha mẹ chồng rồi.
Cốc cốc ! "Cha mẹ ơi mở cửa cho con với ạ" Tiếng Kim Thái Hanh vang lên trong đêm khuya.
Không thấy có tiếng trả lời. Cậu lại kiên nhẫn gõ thêm hai lần nữa.
Quả nhiên năm phút sau đã thấy Mẹ Điền khoác áo len mở cửa. Nhìn vẻ mặt giật mình của mẹ chồng, Kim Thái Hanh không biết giấu mặt đi đâu. Đây dù sao vẫn là lần đầu tiên làm phiền mẹ đêm khuya như vậy, cậu gian nan mở miệng.
"Con đói, thèm ăn bánh bèo quá mẹ ạ. Mà Chính Quốc lại ngủ như chết, con gọi mãi mà không tỉnh nên mặt dày xuống đây nhờ mẹ." Cậu càng nói giọng càng nhỏ dần.
Mẹ Điền đến lúc này mới biết tại sao con dâu bà lại xuống đây giờ này. Có vẻ như lúc tối hai vợ chồng cũng đã trao đổi rất nhiều rồi. Mặc dù Kim Thái Hanh không chính thức xin lỗi bà nhưng người làm mẹ đâu so đo tính toán nhiều như thế. Bà vui vẻ dìu Kim Thái Hanh xuống nhà bếp rồi tự tay làm bánh bèo cho con dâu ăn.
Trong thời gian ngồi làm bánh, hai mẹ con cũng trò chuyện được rất là nhiều.
"Mẹ, con thật sự không có ý khách sáo với mẹ đâu ạ. Chẳng qua con sợ làm phiền mẹ quá sẽ không tạo được ấn tượng tốt. Dù sao con cũng là bằng phương thức không giống ai mà bước vào Điền gia, lại cũng chẳng phải môn đăng hộ đối gì. Con sợ mọi người nghĩ con trèo cao" Kim Thái Hanh bắt đầu trải lòng.
Mẹ Điền tay vẫn liến thoắng đúc bánh bèo nhưng tai vẫn nghe rất chăm chú. Thấy bà không có ý định muốn nói, Kim Thái Hanh lại tiếp tục mở lời.
"Con xem mọi người trong Điền gia như là người nhà thứ hai của con vậy đó. Nhưng con không biết mọi người có cùng suy nghĩ như con hay không? Bởi vì quá trân trọng nên còn càng sợ mất đi, thành ra lúc nào cũng bắt bản thân không được quá đòi hỏi, không được quá tham lam. Con biết con sai rồi. Đã phụ tình thương yêu của mọi người, mong mẹ tha thứ cho con được không ạ?"
Mẹ Điền lúc này cũng vừa đem mẻ bánh bèo đầu tiên vào xửng hấp. Nhìn bà thao tác nhanh chóng thành thục đủ để biết vị ngon của bánh rồi.
Bấm nút tính giờ xong, Mẹ Điền liền ngồi xuống đối diện Kim Thái Hanh. Bà đưa mắt nhìn thật kỹ đứa con dâu bảo bối của mình làm Kim Thái Hanh cũng thấy chột dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!
RandomTên truyện: Định mệnh se duyên Author: Akigusa Cp gốc: Trịnh Tuấn Phong × Ngô Bình An Cp chuyển: Điền Chính Quốc × Kim Thái Hanh Thể loại: công sủng thụ, sinh tử văn, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau. Mặt dày, phúc hắc, si tình, trung khuyển côn...