Sáng sớm thứ bảy tại biệt thự Điền gia.
"Ôi ông thông gia, vất vả đường dài thế sao không nói chúng tôi cho người tới đón?" Điền lão gia vừa mới ra vườn tập thể dục đã nghe tiếng chuông cổng reo lên, đến khi nhìn thấy rõ người trước mặt liền ngạc nhiên không thôi.
"Không vất vả, bên xóm tình thương có chuyến hàng sớm lên A thị nên tôi xin đi ké, dù sao cũng tiện đường" Kim lão gia tay xách nách mang đủ thứ cười rạng rỡ đáp lời.
Vương quản gia từ lúc nào đã sai người nhận hết quà cáp từ Kim lão gia, để ổng rảnh tay trò chuyện với lão gia nhà mình.
"Lên với con cháu đã quý hóa lắm rồi, còn mang nhiều đồ vậy làm gì" Điền lão gia nhẹ nhàng nhắc nhở.
"Biết là vậy nhưng đều là những món ăn Hanh Hanh thích từ nhỏ, không biết có còn hợp khẩu vị nó nữa không, bỏ ở nhà thì tiếc" Kim lão gia vẫn là lo lắng cho cháu mình lạ nhà ở chưa quen.
"Haha, vẫn là ông thông gia nghĩ chu đáo, Thôi vào nghỉ ngơi trước đã, Thái Hanh phải hơn mười giờ mới dậy. Độ này ăn tốt, ngủ tốt, tâm tình vui vẻ. Hi vọng duy trì được đến khi sinh nở thì không có gì phải lo lắng" Điền lão thông báo tình hình cháu dâu.
Kim lão gia nghe vậy cũng vui mừng thay cháu trai, ông giờ chỉ cần Kim Thái Hanh khỏe mạnh, còn lại không có gì để nuối tiếc nữa rồi.
Đợi thêm hai tiếng nữa, lần lượt Mẹ Điền, Ba Điền với Điền Chính Quốc đều thức dậy nhưng Kim Thái Hanh thủy chung vẫn nướng đến cháy khét. Kim lão gia muốn dùng bữa sáng với cháu cũng chịu không được đành ăn trước với mọi người Điền gia.
Hôm nay Điền thiếu vẫn phải lết thân đi làm để ngày mai được quang minh chính đại ôm bà xã đi khám thai. Mấy ngày trước, khi đám ồn ào ở công ty biết tin Kim Thái Hanh thân nam nhi lại dựng dục cốt nhục của hắn, ai cũng hận không nhanh chóng rước Điền tiểu phu nhân lên công ty nhìn ngắm cho đã.
Dù sao thì công việc bận rộn mà có một người xinh trai hay cười đáng yêu để ngắm mỗi ngày cũng là một loại đãi ngộ.
Hôm nay Mẹ Điền lên kế hoạch dẫn Kim Thái Hanh đi mua sắm. Bụng cậu cũng sắp mười tuần, đã to lên rồi. Lắm lúc bà còn chắc mẩm là song thai như bác sĩ Kim nói, vì so với người bình thường, kích thước đúng là phát triển quá nhanh rồi.
Nếu là song thai bà cũng vui mừng, nhưng sức khỏe với cơ thể cậu không biết có chịu đựng hết chín tháng mười ngày không? Dù sao cũng là nam nhân, quá nhiều thứ phải lo lắng.
Ăn sáng xong, người nào có việc bận thì đi làm, người rảnh rỗi như Mẹ Điền và Kim lão gia thì quây quần lại chuẩn bị danh sách đồ dùng phải mua, tránh cho đến siêu thị rồi không biết phải sắm từ đâu.
Cho đến khi ba người đặt chân tới nơi mua sắm cũng ngót nghét hai giờ chiều. Kim Thái Hanh cả ngày hôm nay hưng phấn không thôi. Đã lâu lắm rồi cậu mới lại được đi dạo cùng ông ngoại.
Lúc trước cũng vì lo lắng đến vấn đề tiền bạc của Kim gia mà cậu thường không đòi hỏi gì nhiều. Từ nhỏ cậu cũng biết toàn bộ lợi tức ông nhận được đều quyên từ thiện, mặc dù ông vẫn chăm lo cho cậu không thiếu thứ gì, nhưng xài tiền của ông, chung quy vẫn không nỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!
RandomTên truyện: Định mệnh se duyên Author: Akigusa Cp gốc: Trịnh Tuấn Phong × Ngô Bình An Cp chuyển: Điền Chính Quốc × Kim Thái Hanh Thể loại: công sủng thụ, sinh tử văn, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau. Mặt dày, phúc hắc, si tình, trung khuyển côn...