Chương 71

2.1K 128 4
                                    

Giải quyết xong những chuyện cần thiết thì cũng đến lúc đầy tháng của ba bảo bối Điền gia. Vốn dĩ Kim Thái Hanh không hảo những buổi tiệc xã giao tốn thời gian như vậy, nhưng độ hot của các con quá lớn. Không phải nói láo chứ đám minh tinh màn bạc còn chưa chắc gây sự chú ý bằng mấy đứa nhỏ.

Điền gia đối với việc tổ chức đã quá quen thuộc, thành ra Kim Thái Hanh cũng không cần thiết phải hỗ trợ cái gì. Cậu chỉ việc ngồi chơi với đám nhóc, cũng đã là giúp đỡ nhiều lắm rồi.

Hai thằng cu Simba và Timon hôm nay được Lý Ái diện cho bộ đồ dưa hấu xanh đỏ, phối hợp với làn da trắng nõn nhìn không khác gì tiểu thần tiên giáng trần. Bé út Pumbaa cũng không kém cạnh, cũng cùng bộ với hai anh nhưng được nâng cấp thêm chiếc nơ xinh trên mũ, lúc kéo lên trùm kín đầu, nhìn còn đáng yêu hơn bội phần.

Dàn khách mời vẫn giữ nguyên như lúc mời tiệc công bố cháu dâu, chẳng qua lần này ai cũng ăn ý bỏ qua một nhà Việt gia, dù sao đã lật mặt với nhau, không cần phải giả tạo qua lại làm gì.

Lục đục chuẩn bị từ sáng, nhưng phải đến gần chiều tối mới chính thức khai màn. Mang tiếng là tiệc đầy tháng cho ba bảo bảo, nhưng nhân vật chính chỉ xuất hiện tầm mười lăm phút bắt đầu để chào hỏi quan khách, rồi sau đó lặn mất tăm luôn.

Ba anh em đều vô cùng phối hợp với người lớn, suốt mấy phút ngắn ngủi ấy đều không hề nháo, không hề khóc. Bé út còn lâu lâu nhoẻn miệng cười tươi làm ai nấy đều nhũn hết cả tâm, hận không thể ôm ấp hun hít cho thỏa.

Đám nhà báo cũng như phóng viên đều nhân cơ hội hiếm có này mà chụp ảnh liên tục. Tiệc làm buổi chiều nên trời vẫn còn khá sáng, Điền gia không muốn cho cháu mình tiếp xúc với đèn flash nên yêu cầu mọi người tắt toàn bộ. Ảnh không được hoa mỹ nhưng thắng ở cái tự nhiên, huống chi nhan sắc của ba nhóc tì Điền gia đâu phải dạng vừa.

Anh cả và anh hai thật sự giống nhau như hai giọt nước. Không biết sau này lớn lên có trổ mã khác đi hay không thì không rõ, nhưng bây giờ thật sự là không thể phân biệt được. Chẳng qua tính tình anh cả Simba có vẻ trầm hơn, ít nháo. Còn anh hai Timon thì nghịch ngợm, tay chân luân phiên động đậy làm mũ nhỏ trên đầu nhóc cũng phải trượt cả ra sau.

Bé Út thì là chuyên gia cười mỉm, lại hay phun phun bọt nước. Hễ có ai lại gần dùng tay chọc chọc má bánh bao của bé liền được tặng ngay một bong bóng nước nhỏ.

Toàn thể quan khách đều tận hứng với bữa tiệc. Một phần vì có thể kéo ngắn lại khoảng cách với Điền gia, một phần vì thỏa mãn được tò mò về sức khỏe cũng như diện mạo của ba nhóc tì. Dù sao trước nay chưa có tiền lệ, trên mạng nhiều trang lừa đảo câu view câu like cũng đồn đại linh tinh, nói nào là con trai mang bầu sẽ sinh ra quái thai, nào là có thành công cũng sẽ bị thiểu năng trí tuệ, vân vân và mây mây. Điều đó càng khiến nhiều người mong chờ ba bảo bảo lộ diện.

Giờ thì tốt rồi, cả ba nhóc đều không những khỏe mạnh, còn vô cùng đáng yêu, so với trẻ một tháng khác trông còn chững chạc hơn, hoàn toàn không mè nheo, nhõng nhẽo, khó chiều gì cả.

Ai nấy đều dùng ánh mắt vô cùng ngưỡng mộ với Điền gia, đặc biệt là những nhà có con trai cũng đã comeout như Điền Chính Quốc. Tại sao một danh gia vọng tộc đứng đầu lại được ông trời ưu ái đến như vậy. Cái gì may mắn cũng đều rơi trúng Điền gia, nếu nói không ganh tị là nói dối. Nhưng họ biết làm gì bây giờ. Xét về tiền, quyền, thế đều chẳng có cái gì bù được với người ta, đành phải bấm bụng làm mặt vui vẻ thôi.

[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ