"Cô hẹn tôi ra đây có chuyện gì? Không phải tôi đã nói là hạn chế liên lạc với nhau rồi hay sao." Mặc một bộ đồ đỏ chót, Việt Mỹ mặt mũi khó chịu nhìn Lâm Giai Ân đang ngồi phía đối diện.
Cả hai tuần nay sản phẩm mới của công ty cô liên tục nhận khiếu nại báo lỗi từ khách hàng, đến sáng hôm qua đành phải ra thông báo thu hồi toàn bộ. Đã thế Điền gia còn thừa cơ thu mua lại được hai công ty con của Việt gia, cơn tức này không nuốt trôi được. Cả tập đoàn đang trong tình trạng báo động mà giữa đêm còn bị người hẹn gặp bảo sao Việt Mỹ không bực mình.
Làm như không thấy thái độ lồi lõm của vị tiểu thư đỏng đảnh, Lâm Giai Ân nhanh nhẹn nói ra mục đích của mình. "Tôi biết hiện giờ cô đang rất bận rộn nên sẽ nói rất ngắn gọn thôi"
Rút trong túi xách ra một xấp ảnh đưa đến trước mặt Việt Mỹ, cô tiếp lời "Muốn lật đổ Điền Chính Quốc không, đây là bí mật của hắn đấy. Tôi chỉ cần cô chuẩn bị đủ tiền cho để tôi có thể thuận lợi ra nước ngoài sinh sống, thì bản mềm sẽ là của cô"
Nhìn biểu hiện cực kỳ tự tin của Lâm Giai Ân, Việt Mỹ cũng tò mò cầm lấy xấp ảnh lên xem. Mới tấm hình đầu tiên đã khiến cô vô cùng chấn động đến không tin vào mắt mình nữa rồi. "Đây là..."
Lâm Giai Ân cầm ly rượu vang lên nhấm nháp, thong thả đáp lời "Đúng vậy, đó là Kim Thái Hanh, cháu dâu đời thứ sáu của Điền gia".
"Nhưng không phải là..." Việt Mỹ sợ hãi lật xem toàn bộ, càng về sau góc chụp càng rõ ràng.
"Cô chưa từng tự hỏi, tại sao Điền gia từ lúc thông báo cháu dâu xong thì cậu ta lại giống như bốc hơi, hoàn toàn không có cảm giác tồn tại à? Lý do nằm ở đó đấy" Lâm Giai Ân đắc ý nói.
"Tại sao cô lại có những tấm ảnh này?" Việt Mỹ nghi ngờ hỏi "Đừng nói là cô nhờ người ghép để lừa tôi đấy nhé".
"Cô cứ viết giấy giao dịch rồi đưa trước tiền đặt cọc cho tôi. Nhận được tiền tôi sẽ gửi cô bản gốc, lúc đấy tha hồ mà kiểm tra tính chân thực" Lâm Giai Ân chắc nịch ra điều kiện.
Việt Mỹ nghe vậy vội lật lại đống tranh ảnh nhìn thêm một lần. Toàn bộ đều là chụp Kim Thái Hanh với cái bụng to ngất ngưỡng đang được Lý Ái dìu như trân bảo đi vào siêu thị gần biệt thự Điền gia. Đây là con trai đúng không? Nhưng sao lại mang thai được? Việt Mỹ cảm thấy nhân sinh quan của cô sắp có vấn đề rồi.
Lâm Giai Ân sốt ruột nhìn biểu hiện chậm chạp không đáp lời của Việt Mỹ liền kể lại nguyên nhân cô có được thước ảnh quý giá này. "Không giấu gì cô, đây chỉ là tình cờ tôi ghi hình lại được thôi. Bọn họ cực khổ giấu diếm đến thế nhưng không ngờ ông trời có mắt để tôi bắt gặp được. Bởi vậy mới nói đây là có người đang giúp chúng ta mà"
"Nhưng việc một nam nhân lại mang thai vẫn quá ư thần kỳ, có khi nào chỉ là béo bụng hay gì đó thôi không?" Việt Mỹ cẩn thận hỏi lại.
Lâm Giai Ân nhanh chóng bác bỏ "Cô xem thử có thằng nào béo bụng mà chỉ béo mỗi cái bụng, còn lại vẫn gầy nhẵng ra không? Không chắc chắn thì cứ lấy ra thử uy hiếp Điền Chính Quốc là biết liền cơ mà. Nếu giới y khoa phát hiện ra con trai cư nhiên vẫn có thể mang thai, còn không lôi Kim Thái Hanh lên bàn thí nghiệm à. Dù cho Điền gia có tài phú đến đâu cũng không thể nào chống lại lũ đam mê nghiên cứu cái mới rồi, không biết chừng cả chính phủ cũng vào cuộc ấy chứ. Đến lúc đó xem thử Điền Chính Quốc còn thời gian và tâm trí để ý đến chúng ta nữa không"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!
RandomTên truyện: Định mệnh se duyên Author: Akigusa Cp gốc: Trịnh Tuấn Phong × Ngô Bình An Cp chuyển: Điền Chính Quốc × Kim Thái Hanh Thể loại: công sủng thụ, sinh tử văn, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau. Mặt dày, phúc hắc, si tình, trung khuyển côn...