Dưới sự chấp niệm của Điền thiếu gia, ngày công bố danh phận của Kim Thái Hanh cuối cùng đã đến.
Hôm nay trời trong xanh, gió thổi nhẹ, ánh nắng cũng không còn gắt như mọi ngày. Có thể thấy thời tiết buổi đêm sẽ rất mát dịu, vô cùng thích hợp cho một buổi tiệc ngoài trời.
Điền gia từ sáng sớm tinh mơ đã cực kỳ bận rộn. Mẹ Điền quyết định dùng sân vườn phía trước nhà chính để làm nơi tổ chức bữa tiệc rượu. Cánh nhà báo cũng được bà mời đến quay lại quá trình chuẩn bị. Dù sao người ta cũng rảnh, gọi một cái là đến rõ nhanh.
Không khí khẩn trương là vậy nhưng nhân vật chính Kim Thái Hanh vẫn xem mình như người ngoài cuộc, ngủ nướng đến khét lẹt. Đợi trái, đợi phải đến giữa trưa, Điền Chính Quốc cũng sốt ruột chịu không nổi tự thân vận động thành công đánh thức bà xã.
Hôm nay, ngoại trừ vệ sinh cá nhân, còn lại thì từ chải tóc, trang điểm đến trang phục đều nhất nhất có nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn. Kim Thái Hanh từ nhỏ cái gì cũng tự mình động thủ, nay được chăm sóc tới răng khiến cậu không quen. Đặc biệt là lúc trang điểm, bảo nhắm mắt phải thì cậu sẽ nhắm mắt trái, bảo nhướng mày lên thì cậu lại nhăn mặt, bảo chu môi một chút thì cậu há ra cả thước, biểu tình sinh động làm Điền Chính Quốc đã chuẩn bị xong từ lâu đứng bên hóng cậu cười xém xỉu.
Vất vả gần hai tiếng đồng hồ Kim Thái Hanh mới được lộ diện. Khoảnh khắc tay trong tay cùng Điền Chính Quốc từ cầu thang bước xuống nhà chính, thành công khiến tất cả mọi người bao gồm những nhà báo đến sớm tác nghiệp, nhìn đến ngẩn ngơ.
Hôm nay đôi phu phu cùng khoác lên bộ đồ vest dự tiệc được mẹ Điền nhọc tâm mời nhà thiết kế nổi tiếng làm riêng cho hai người. Đều là màu đen sang trọng, nhưng Điền Chính Quốc trông bá đạo khí suất bao nhiêu thì Kim Thái Hanh lại khả ái, dễ thương bấy nhiêu. Đặc biệt lúm đồng tiền sâu hoắm và đôi mắt to, sáng ngời của cậu đã làm cho các chị, các mẹ có mặt lúc này đổ gục chỉ sau một giây.
Cả hai cách nhau chưa đến mười tuổi, vốn dĩ ở thời đại này rồi thì cũng không nên xem người ta là "dê già gặm cỏ non" nhưng khi chân chính thấy ngoại hình của Kim Thái Hanh đều không nhịn được có sự so sánh. Một trắng một ngăm, một lớn một bé, một chững chạc một ngây thơ, nhưng nhìn thế nào cũng thấy cực kỳ hài hòa. Cái gọi là giới tính cũng theo đó mờ nhạt đi rất nhiều.
Điền Chính Quốc không thẹn là dân chuyên nghiệp, không hề có bất kỳ biểu hiện thất thố nào khi thấy đầy người đang đi đi lại lại trong nhà mình. Chỉ có Kim Thái Hanh nhỏ bé tội nghiệp, vốn đang đói bụng muốn xuống nhà bếp kiếm chút đồ ăn vặt, liền hoang mang cực độ khi thấy có máy ảnh, máy quay phim cứ chĩa vào người.
Điền Chính Quốc nhìn một màn như vậy, liền lên tiếng yêu cầu không được chụp ảnh hay quay phim Kim Thái Hanh cho đến khi bữa tiệc bắt đầu. Những nhà báo vẫn cố gắng làm thêm vài bức đều bị hắn thẳng thắn mời ra khỏi biệt thự ngay lập tức. Chưa đầy năm phút thành công dàn xếp yên ổn.
Khỏi phải nói Kim Thái Hanh đã cảm kích hắn như thế nào, lúc ngồi xuống bàn ăn, còn không quên hướng hắn nở nụ cười tươi rói nói lời cảm ơn. Điền Chính Quốc bất ngờ được phát kẹo đường, tâm tình tốt đến cực điểm liền quyết tâm ở lại bồi cậu ăn trưa, không thèm màng đến tiến độ chuẩn bị của bữa tiệc nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!
RandomTên truyện: Định mệnh se duyên Author: Akigusa Cp gốc: Trịnh Tuấn Phong × Ngô Bình An Cp chuyển: Điền Chính Quốc × Kim Thái Hanh Thể loại: công sủng thụ, sinh tử văn, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau. Mặt dày, phúc hắc, si tình, trung khuyển côn...