Chương 41

3K 187 23
                                    

"Có chuyện gì mà cậu gọi tôi đến sớm thế?" Lâm Tây sau khi ghi hình xong chương trình thường kỳ của mình liền ngay lập tức lái xe đến Lý Thịnh.

"Có tin tức mới từ đội theo dõi Việt Mỹ và Lâm Giai Ân" Điền Chính Quốc vừa nói đến đây thì cả Kim Thái Hanh lẫn A Bảo đều ngồi thẳng lưng, dựng tai lên để nghe ngóng.

Không để mọi người đợi lâu, Điền tổng đơn giản thuật lại toàn bộ thông tin nhận được.

"Việt Mỹ đang điều tra về Kim Thái Hanh. Cô ta cũng đã gặp gỡ với Lâm Giai Ân. Có vẻ như Lâm Giai Ân muốn đánh chủ ý lên người A Bảo. Họ đang bàn tính cách để lừa A Bảo vào đường dây cung cấp diễn viên AV của công ty M. Nội dung cụ thể thế nào thì vẫn phải đợi điều tra tiếp."

Nghe xong tất cả đều trầm mặc, mỗi người có một suy nghĩ riêng. Kim Thái Hanh thì lo lắng, A Bảo thì hưng phấn, nhưng Lâm Tây và Điền Chính Quốc lại chú ý đến thông tin khác hơn.

Không nghĩ công ty M lại được Việt gia chống lưng. Cả hai vẫn không hiểu tại sao một tập đoàn chỉ xếp sau Lý Thịnh lại cần phải nhúng tay vào con đường phạm pháp để kiếm tiền trong khi lợi nhuận một tháng của Việt gia cũng bằng cả năm của nhiều công ty trung tầm khác. Nếu thông tin này được tung ra ánh sáng, không biết sóng gió sẽ nổi lên cao đến mức nào đâu.

Cũng có trường hợp Việt Mỹ tự ý hành động mà không hề thông báo cho Việt gia, tuy nhiên cô ta bây giờ vẫn đang đảm nhiệm chức giám đốc kinh doanh tập đoàn, tầm ảnh hưởng sẽ cực kỳ to lớn.

Dù với lý do gì đi nữa, để cho Điền Chính Quốc hắn nắm được cái cán dao này rồi, Việt gia đừng mong sống yên ổn.

Thực tế thì dựa vào giao tình của ông nội hai bên, ba Điền cũng không cho Điền Chính Quốc đụng chạm gì nhiều với tập đoàn Việt gia. Nhưng nếu bên đó cứ muốn đâm đầu vào rọ thì hắn không đảm bảo được. Mà nói đi cũng nói lại, Điền gia và Việt gia căn bản không thể gọi là đối thủ cạnh tranh một mất một còn, vốn không xứng. Đơn giản vì vị trí độc tôn của Điền gia được xây dựng quá lâu rồi, so với vị trí thứ hai là cả một quãng đường rất dài. Theo như so sánh của các nhà kinh tế học thì Việt gia cần phải cố gắng thêm năm mươi năm nữa may ra mới bằng Lý Thịnh bây giờ.

"Cậu có dự định gì không?" Lâm Tây là người đầu tiên phá vỡ không khí im lặng.

"Vẫn chưa rõ cô ta sẽ tiếp cận A Bảo dưới hình thức gì, không nên bứt dây động rừng. Tôi nghĩ cần phải theo dõi thêm mới tính tiếp được".

Biểu tình Điền Chính Quốc nghiêm túc không giống thường ngày khiến Kim Thái Hanh ngồi bên cạnh cũng cảm giác được sự khác biệt thần kỳ.

Hắn liền ngay lập tức phát hiện ra cặp mắt to tròn của cục bông nhìn hắn không chớp, Điền tổng nhịn không được bắt đầu muốn chọc ghẹo cậu. "Em nhìn gì ghê vậy, phát hiện ra anh quá soái rồi đúng không?"

Kim Thái Hanh vội vàng xoay người ngồi ngay ngắn lại, tiện thể nhích ra ngoài một chút "Em phải tránh xa anh ra mới được, để bé con học hết tính xấu của anh thì chết." Nói rồi cậu vội rùng mình. Điền Chính Quốc nhân đôi, ôi mẹ ơi, tưởng tượng thôi cũng quá đáng sợ rồi.

[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ