Điền gia, một giờ sáng...
Mẹ Điền vốn ngày thường đã ngon giấc lành để bảo dưỡng nhan sắc thì tại thời điểm này ngược lại đang trằn trọc không yên. Bà liên tục trở mình sang phải rồi lại nghiêng người sang trái, cảm giác bất an thể hiện rõ rệt qua động tác lặp đi lặp lại nhiều lần, đến nỗi ba Điền đang nằm kế bên cũng phải khẽ xoay mình.
Trận cãi nhau không đáng có tối nay với Điền Chính Quốc không thể không khiến bà nặng lòng suy nghĩ. Hơn ai hết, mẹ Điền hiểu rõ con trai mình, không dễ dàng để Điền Chính Quốc thay đổi chủ ý. Bà cũng muốn con trai tìm được hạnh phúc của riêng mình bất kể là nam hay nữ. Bà có thể vì con chịu đựng được miệng lưỡi thiên hạ, nhưng lại không đành lòng để ba Điền đến chết cũng không thể đối mặt được với liệt tổ liệt tông.
Tài phú Điền gia đã thịnh vượng kéo dài suốt năm đời, của cải cũng như sóng sau xô sóng trước tăng lên theo cấp số nhân. Tuy nhiên Điền gia năm đời đều là độc đinh. Người thừa kế mỗi đời luôn chỉ có một.
Ai cũng thèm khát vị trí thừa kế Điền gia cũng như vị trí con dâu danh giá của họ nên sau khi sinh Điền Chính Quốc, bà luôn muốn sinh thêm một đệ đệ nữa. Đây là vì trách nhiệm đối với Điền gia, nhưng hơn hết là chứa đựng mong mỏi Điền Chính Quốc có thêm huynh đệ chia sẻ buồn vui cũng như gánh nặng trách nhiệm, vì bà biết, vị trí người thừa kế – luôn rất lạnh lẽo.
Nghĩ là thế, tuy nhiên thực tế lại khác rất xa. Mặc dù ông bà đã cố gắng hết sức nhưng ông trời cứ trêu ngươi mãi không ban ơn. Tuy vẫn có chút luyến tiếc nhưng bà cũng đã rất vừa lòng với cuộc sống hiện tại rồi.
Bà vốn dĩ không cầu thiên kim tiểu thư, môn đăng hộ đối, chỉ cần là người Điền Chính Quốc yêu, bà đều sẵn sàng chấp nhận hết. Có ai ngờ, Điền Chính Quốc thế mà lại không thua kém, đi vào con đường kia, còn tỏ vẻ quyết liệt như vậy.
"Haizz..."
"Thôi bà ngủ đi, đừng suy nghĩ nhiều, giữ gìn sức khỏe không lại đổ bệnh, tôi sẽ lo lắng" ba Điền chịu không nỗi liền khẽ lên tiếng.
Bỗng nhiên một loạt tiếng gõ cửa có quy luật vang lên.
"Ông bà chủ, quấy rầy giấc ngủ hai vị, nhưng có việc rất gấp, mong ông bà mở cửa" Giọng của Vương quản gia trông có vẻ rất vội vàng.
Vốn ngủ không sâu, nên chưa đầy một khắc, Điền Viễn đã mặc xong áo khoác và nhẹ nhàng mở cửa. "Có chuyện gì đột xuất hay sao mà giữa đêm hôm lại gõ cửa phòng tôi vậy? Không thể để đến hôm sau được à?"
"Thưa lão gia, tôi vừa nhận được điện thoại thông báo từ bệnh viện K, thiếu... thiếu gia hiện đang trong phòng cấp cứu ạ"
"Ông vừa nói cái gì? Ai... ai đang cấp cứu????" Giọng Điền Viễn run lên.
"Dạ là Chính Quốc thiếu gia ạ, nghe nói là bị tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường cao tốc cách đây tầm ba mươi phút. Bệnh viện yêu cầu người nhà nhanh chóng đến phòng cấp cứu ạ"
Giọng Vương quản gia vẫn trấn định thông báo rõ ràng cụ thể tình huống hiện tại, nhưng ba Điền đã không còn giữ được bình tĩnh nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!
RandomTên truyện: Định mệnh se duyên Author: Akigusa Cp gốc: Trịnh Tuấn Phong × Ngô Bình An Cp chuyển: Điền Chính Quốc × Kim Thái Hanh Thể loại: công sủng thụ, sinh tử văn, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau. Mặt dày, phúc hắc, si tình, trung khuyển côn...