Chương 24

3.6K 277 4
                                    

Bận rộn cả một ngày, cuối cùng ba Điền cũng về kịp giờ ăn tối. Vừa bước vào nhà, ngoài dự kiến liền thấy cả Lâm Tây và Kim Nam Tuấn ở đấy. Thoáng một cái phòng ăn vốn dĩ rất rộng rãi đã đầy kín người.

Thái Hanh do không bị ai làm phiền nên trực tiếp đánh một giấc thẳng tới cơm tối mới dậy. Kim lão gia mặc kệ Điền Chính Quốc ngăn cản vẫn quyết giáo huấn cậu một trận. Gì chứ ngủ đến bỏ ăn trưa như vậy là không được.

Các món ăn phong phú lần lượt được dọn lên, bữa cơm tối này ai cũng hưng phấn nhét đầy một bụng. Sau đó còn được Vương quản gia chiêu đãi thêm một bàn trái cây tráng miệng hoành tráng. Khỏi phải nói Thái Hanh ăn đến quên cả trời đất.

Ai cũng quen với tính tham ăn của cậu nên không lạ gì, chỉ có Kim Nam Tuấn và Lâm Tây là nhìn đến không chớp mắt. Không hiểu đống đồ đấy đi đâu mà nhìn cậu vẫn cứ một mẩu.

Thấy Thái Hanh vẫn chưa có ý định dừng cuộc chơi. Mọi người cũng ăn ý bỏ qua cậu, di chuyển đến phòng khách bàn chuyện chính sự.

Kim Nam Tuấn đặt danh sách người mua thuốc kích thích trong năm nay lên bàn, sau đó giải thích cặn kẽ.

"Thuốc kích dục đã bị cấm tự sản xuất từ lâu nhưng lại không cấm lưu hành trong nước. Tuy nhiên, vì tính nhạy cảm của nó, các doanh nghiệp muốn kinh doanh đều phải chịu sự quản chế về số lượng nhập khẩu rất nghiêm ngặt. Trừ phi là hàng lậu, nếu không sẽ dễ dàng tra ra người mua."

Y nói tới đây liền lật đến trang gần cuối, một cái tên được khoanh đỏ bắt mắt hiện lên.

"Thuốc kích dục lậu nếu dùng quá liều thường sẽ cho ra phản ứng như khi bị ngộ độc thực phẩm vì thành phần thay thế rẻ tiền trong thuốc khá nhiều, nên hiện nay cũng không còn mấy ai sử dụng, trừ phi thiếu nguồn hàng chính hãng. Nhận thấy điều đó, cháu liền tò mò thử vận may, không ngờ lại câu được cá lớn"

Mọi người lúc này đều không rời mắt khỏi xấp báo cáo đặt trên bàn.

"Lâm Giai Ân? Đây không phải là con gái riêng của vợ Lâm Hải hay sao? Tại sao cháu lại nghi ngờ cô gái này?" Điền lão gia sắc bén đặt câu hỏi.

"Này thì phải cảm ơn cha của cháu. Thực ra thông tin khách hàng tuyệt đối không được tiết lộ, chẳng qua là người trong ngành y, sẽ có cách riêng để lấy. Lô hàng mới năm nay đã đổi bao bì trang trí rồi. Chỗ thuốc này vốn thuộc lô hàng nhập khẩu cho tiệm thuốc Q nhưng do chủ tiệm bị cảnh sát tạm giam để điều tra tàng trữ trái phép thuốc cấm, nên đành xếp riêng để bày bán ở gian hàng giảm giá. Số lượng một trăm vỉ, thật trùng hợp, cô gái này cũng đăng ký mua toàn bộ."

Sau khi nghe Kim Nam Tuấn giải thích xong, mọi người không khỏi cảm thán. Một tiểu thư lá ngọc cành vàng mua số lượng lớn thuốc kích thích như vậy để làm gì.

Thế này có nghĩa là ngoài một vỉ tính kế lên người Thái Hanh, còn những chín mươi chín vỉ vẫn chưa biết cô ta dùng vào mục đích gì. Nếu đồng dạng bắt cóc cưỡng bức như cậu, đây có thể xem như phát hiện ra đường dây lớn không?

"Thế nhưng đây cũng chỉ chứng minh được là cô ta mua, cũng không thể chứng minh được cô ta sai khiến bắt cóc Thái Hanh, nếu một mực chối tội thì cảnh sát đâu thể kết án được" Lý Ái phân tích.

[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ