Chương 1

13.3K 396 29
                                    

Trong căn phòng xa hoa tráng lệ, bầu không khí căng thẳng đang bao trùm khắp nơi. Sau lưng vị trí ngồi của Điền Chính Quốc, tất cả người hầu đều nhanh ý thu dọn sạch sẽ tàn cuộc của bữa ăn khuya, hận không thể mọc cánh mà bay khỏi vùng "áp thấp nhiệt đới" đang bao phủ khắp căn biệt thự này.

Điền Chính Quốc mặt không biểu tình ngồi đối diện với bốn vị đại nhân mà đời này cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hắn cũng tuyệt đối không thể sử dụng uy nghiêm của một tổng tài để áp bức họ.

"Ông, bà, cha, mẹ, con đã nói rất rõ, con là gay. Mọi người không cần phải phí công phí sức nữa."

Chưa kịp nói hết câu, Ba Điền đã xanh mặt.

"Mày là cái đồ bất hiếu, cả Điền gia chỉ có mình mày độc đinh, mày muốn Điền gia tuyệt tử tuyệt tôn có phải không?"

"Thời buổi thế kỷ hai mươi mốt khoa học kỹ thuật phát triển, con người đã chế tạo ra được cả rô bốt rồi mà cha vẫn không hết cổ hủ. Biết đâu ba bốn chục năm nữa người ta lại phát minh ra cách mới để tạo đời sau thì sao?

Cha, người phải kiên nhẫn, cũng phải tin tưởng vào trí tuệ của lớp người đi sau chứ" Thanh âm Điền Chính Quốc trào phúng vang lên, nhanh chóng phủi bỏ hết trách nhiệm.

Ba Điền nghẹn cứng họng, tay trái chậm rãi đỡ ngực, ho khan một trận. Ông thế nhưng mà lại sinh ra một thằng con đại nghịch bất đạo. Đây là kết quả của việc giáo dục thất bại hay sao.

Liếc mắt thấy ba Điền đã sắp chịu không nổi, mẹ Điền - Lý Ái vội chen ngang " Chính Quốc, con cũng đừng làm cha nóng giận quá. Con chưa từng kết giao sao có thể chắc chắn là ở phương diện đó không được, có thể chỉ là do lâu ngày không tiếp xúc với con gái nên con lầm tưởng mình là gay, hoặc thí dụ do có sự ngộ nhận nào đó khác. Con suốt ngày chỉ cắm đầu vào công việc, không đi gặp mặt, không tạo điều kiện thì làm sao có kết luận chính xác được."

"Vậy ý của hai người là nghi ngờ con đây ngu ngốc đến nỗi không hiểu rõ tính hướng của bản thân, vẫn nhất quyết muốn con kết hôn với người con không yêu, thậm chí còn không thể lên giường được, chỉ có thể mắt to nhìn mắt nhỏ trải qua một đời sao?"

Ba Điền nhăn mặt "Mày đã sắp ba mươi tuổi, cũng lăn lộn trong thương trường gần bảy năm, mày phải biết tầm quan trọng của con thừa tự trong các gia đình danh gia vọng tộc. Đó không còn là tự do của mày, mà là sự sống còn của cả một dòng họ. Không con thừa tự chính thống, mày phải hiểu, cái này một khi đã truyền ra ngoài sẽ dấy lên một cuộc chiến đổ máu tranh giành vị trí thừa kế mà kết quả của nó có khi phải trả giá bằng cả mạng sống. Tóm lại, tao không quản nửa người dưới mày muốn thế nào, tao chỉ biết mày phải cưới vợ, phải sinh cháu cho Điền gia này"

"Cha đừng có ép con"

Điền Chính Quốc lạnh giọng, hắn bắt đầu khó chịu với suy nghĩ của Điền Viễn chỉ vì kế tục đời sau mới sinh ra hắn, căn bản vốn không phải thương yêu gì Điền Chính Quốc này. Cha hắn phải biết, cho dù có nhìn hoa hậu thế giới nóng bỏng uốn éo trên giường thì người anh em của hắn cũng không thể ngạnh lên được, vậy thì có con ruột bằng cách nào.

[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ