Lý Ái hiệu suất làm việc không phải dạng vừa, chỉ trong hai tiếng ngắn ngủi vừa liên lạc được với Vương quản gia đi đón Kim lão gia về thẳng biệt thự, vừa có thể nhanh chóng sắp xếp được cuộc hẹn với tờ báo lớn nhất A thị để đưa tin chính thức về Điền Chính Quốc.
Đối với tin tức độc quyền do chính Điền phu nhân cung cấp, không cần Điền gia ra tay, tòa soạn này tự dưng biết phải làm gì, bao gồm cả xuất ra nhân lực phong tỏa các nguồn moi thông tin không từ thủ đoạn của vài tờ báo lá cải khác.
Phải đảm bảo chắc chắn rằng trước khi tờ báo sáng mai của họ chưa ra lò, không thể để rò rỉ bất kỳ thông tin gì. Đây cũng là lý do tại sao mẹ Điền lại chọn tòa soạn đấy. Dù sao, để leo lên được vị trí cao nhất, không thể nào không sử dụng vài mánh lới nho nhỏ.
Lúc mọi chuyện được thu xếp ổn thỏa thì Kim Nam Tuấn cũng về tới bệnh viện K. Dù trên thực tế y đã bỏ làm cả một buổi sáng nhưng không những không bị khiển trách, mà đích thân Viện trưởng còn cho phép y nghỉ luôn hôm nay. Đồng thời phân phó y tới biệt thự Điền gia theo như lời nhờ vả của Điền Viễn.
Quản nhiên lão Viện trưởng nhà mình phải để Điền Viễn ra tay mới thả mình tự do được. Lần đầu tiên Kim Nam Tuấn mới cảm kích thằng bạn như thế.
Dù sao cũng không phải chuyện của bản thân nên Kim Nam Tuấn không nói nhiều lời, mang tâm trạng đi hóng hớt chuyện người ta mà bắt taxi đến Điền gia. Còn hỏi tại sao y phải đi taxi, ai bảo thằng bạn chết tiệt Điền Chính Quốc vẫn chưa thấy bóng dáng cơ chứ. Không biết ôm Kim Thái Hanh đi đến chốn nào rồi.
...
Hiện tại không khí trong biệt thự Điền gia rất ngột ngạt. Mỗi người mang một tâm trạng khác nhau ngóng chờ cặp đôi Chính Quốc – Thái Hanh xuất hiện nhưng hai nhân vật chính vẫn thủy chung lặn mất tăm.
Mẹ Điền không ngừng gọi điện nhắn tin cho hắn nhưng đều không thấy hồi âm. Kim lão gia sau khi biết tin cũng đứng ngồi không yên, đi ra đi vào ngoài cửa chờ đợi. Điền lão gia và Điền lão phu nhân thì ăn ý ngồi im lặng, không nói gì.
Duy nhất chỉ có Điền Viễn là hỏi thăm cặn kẽ ngọn nguồn từ hai đứa bạn thân của con mình. Sau khi nghe xong câu chuyện Kim Nam Tuấn kể, Điền Viễn nổi cơn thịnh nộ đã đành, Lâm Tây cũng đồng dạng khó chịu liếc nhìn thằng bạn. Được lắm, lúc nào cũng bảo anh em sống chết có nhau mà hai người hùa vào lừa tôi. Đợi Điền Chính Quốc quay lại, quản hắn mới tỉnh dậy hay không, nhất định phải tính đủ cả vốn lẫn lời.
Mà Điền Chính Quốc đang bị mọi người thương nhớ lúc này phải làm cu li đi theo hầu vợ hắn. Ai bảo đem con người ta ăn đến không thèm nhả xương ra làm gì.
Thái Hanh một lần này là ngủ thẳng đến chiều tối mới tỉnh. Ngay sau khi tỉnh lại, cảm giác đầu tiên của cậu chính là đau.
Cả người chỗ nào cũng đau, tay đau, eo đau, chân đau, chỗ tư mật phía sau lại càng đau. Thái Hanh khó khăn trở mình liền phát hiện cơ thể không mặc gì, vội vàng với tay tìm quần áo, quên luôn chuyện bên cạnh lúc này đang xuất hiện thêm nhiều hơn một người.
Chưa kịp quan sát kỹ, cậu đã bị Điền Chính Quốc vốn dậy từ trước ôm vào lòng, tay hắn không nhàn rỗi trượt xuống vùng eo của cậu để xoa bóp. Thái Hanh được phục vụ tận tình cũng quên luôn cảm giác đau, miệng hài lòng rên hừ hừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!
RandomTên truyện: Định mệnh se duyên Author: Akigusa Cp gốc: Trịnh Tuấn Phong × Ngô Bình An Cp chuyển: Điền Chính Quốc × Kim Thái Hanh Thể loại: công sủng thụ, sinh tử văn, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau. Mặt dày, phúc hắc, si tình, trung khuyển côn...