Chỉ vài ngày sau khi Lâm Hải nhập hàng không rõ nguồn gốc về bày bán trong siêu thị, trợ lý Thanh Sơn cũng nhận được đầy đủ chứng cứ từ đội điều tra ngầm, y lập tức chuẩn bị hai bộ, một gửi đến cục cảnh sát, một gửi đến tòa soạn báo với dự định sẽ hốt luôn một mẻ khỏi phải dài dòng lôi thôi. Thế nhưng y vừa vui vẻ hoàn thành xong thao tác gửi thì phát hiện ra trước đó vài phút, trên trang chủ bán hàng trực tuyến của Lâm gia cũng phát đi video giới thiệu người đại diện mới của mình – không đâu xa lạ, chính là Lâm Tây, diễn viên mới nổi lại gần đây.
Không biết thời gian quay là từ khi nào, nhưng đúng lúc Lâm Hải nhập về lô hàng mới có vấn đề thì lại đổi người đại diện, khỏi phải nói, nếu vụ bê bối này được đưa ra ánh sáng, Lâm Tây chắc chắn sẽ "ngồi không cũng ăn đạn" cho mà xem.
Với khả năng nhận xét tình hình thực tiễn cùng tính chất nghiêm trọng của vấn đề, Thanh Sơn nhanh chóng liên lạc cho tổng tài của mình.
Điền Chính Quốc lúc này cũng vừa vặn đang bù đầu suy nghĩ giải pháp để xử lý chuyện của Việt Mỹ, thấy điện thoại rung chuông thì mang tâm trạng cực kỳ khó chịu để bắt máy.
Thanh Sơn đương nhiên không hề biết ông chủ đang bực mình, y thành thật đem toàn bộ sự việc thuật lại không sót một chi tiết nào. Điền Chính Quốc chính thức "giận cá chép thớt" nói.
"Não cậu độ này đi chơi rồi hay sao mà không xác nhận kỹ càng rồi hẳn gửi mail hả? Bây giờ sự đã rồi thì tìm tôi để làm gì. Mau liên lạc với người đại diện của Lâm Tây để giải quyết vấn đề đi"
Nói xong liền không kiên nhẫn cúp máy thật mạnh khiến Thanh Sơn ở đầu dây bên kia cũng choáng váng không hiểu tại sao tổng tài nhà mình lại nổi giận như vậy.
Sao một ngày có thể lắm việc xảy ra dồn dập đến như vậy chứ. Kim Thái Hanh hay Lâm Tây, ai cũng không được phép xảy ra chuyện gì hết.
"Điền tổng, ngài có trong đấy không ạ?" Thanh Hà gõ cửa hỏi thăm khi nghe thấy tiếng động cực mạnh phát ra từ phòng làm việc của Điền Chính Quốc.
"Cô xem giúp tôi hôm nay có việc gấp gì cần giải quyết không? Nếu không có tôi muốn được tan làm sớm" Ngồi yên trong phòng, hắn nói vọng ra bên ngoài, không quan tâm thư ký tìm mình là có chuyên gì.
Với kinh nghiệm làm việc trực tiếp dưới trướng Điền tổng lâu năm, Thanh Hà đương nhiên là biết đã xảy ra chuyện gấp cần hắn về nhà ngay lập tức, cô nhanh nhẹn đi xác nhận và trở lại thông báo chỉ sau chưa đầy hai phút.
"Khoảng ba ngày tới đây thì không có vấn đề gì quan trọng cần Điền tổng giải quyết ạ, ngài có thể làm việc tại nhà trong thời gian tới. Nếu có thay đổi tôi sẽ liên lạc lại sau" Thanh Hà dù sao cũng không phải bạn thân đại học như Minh Châu nên cách nói chuyện vẫn có chút Điền trọng, quy củ.
Được thư ký đảm bảo mình "vô dụng" trong vài ngày tiếp theo, Điền Chính Quốc thu dọn bàn làm việc với tốc độ tên lửa, không nói hai lời thẳng tiến về biệt thự lớn Điền gia. Những chuyện vô cùng quan trọng như vậy, nhất thiết phải cùng ông nội và baba bàn bạc thật cẩn thận mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!
RandomTên truyện: Định mệnh se duyên Author: Akigusa Cp gốc: Trịnh Tuấn Phong × Ngô Bình An Cp chuyển: Điền Chính Quốc × Kim Thái Hanh Thể loại: công sủng thụ, sinh tử văn, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau. Mặt dày, phúc hắc, si tình, trung khuyển côn...