Lần này khám thai tại biệt thự trong nội thành cũng như mọi khi, đều diễn ra rất suôn sẻ. Tuy nhiên, Điền lão gia và Điền lão phu nhân, cộng thêm cả ba Điền đều không tới. Điền lão phu nhân thì bận lên chùa cầu an dài ngày, đã lâu không có trở về. Điền lão gia và ba Điền thì bận đốc thúc thi công cho kịp tiến độ, rồi còn sắm sửa vật dụng mới trong gia đình. Nói chung là tất cả đều hừng hực khí thế cố gắng hết sức để kịp lúc chào đón ba nhóc con ra đời.
Dù sao thì cũng đã bước sang tháng thứ bảy, là thời kì ổn định rồi, nên chỉ cần chăm sóc kỹ lưỡng, thai nhi vẫn vững như tường thành cực kỳ khỏe mạnh. Chẳng qua so với thai ba bình thường thì có vẻ các bảo bối nhà Điền gia nhỏ hơn rất nhiều thôi.
Kim Đức Minh lo lắng sợ có vấn đề nên tất cả các xét nghiệm dị tật bẩm sinh cũng được thực hiện hết một lượt trong lần khám trước. Bây giờ kiểm tra lại vẫn không thấy có gì bất thường, lúc này Kim Đức Minh mới thật sự yên lòng. Thai nhi nhỏ thì sau này nuôi trong lồng kính một thời gian vậy. Dù sao so với dự kiến ban đầu, trọng lượng ba bé bây giờ không ảnh hưởng nhiều đến khung xương chậu cũng như tim của Kim Thái Hanh, đây là một tin tức vô cùng tốt. Có vẻ như cậu nghịch thiên mang thai nên ông trời cũng không nỡ giày vò.
Mặc dù đã quá quen với việc lấy máu nhưng Kim Thái Hanh vẫn nhớ như in cái cảm giác xây xẩm mặt mày rất khó chịu ở mấy lần khám đầu tiên, nên sau khi xong cậu liền xin ngay cốc nước đường từ Vương quản gia, ngồi tại chỗ hút sột soạt.
Điền Chính Quốc đang lấy khăn tay để lau cho cậu thì chuông điện thoại cũng vừa rung – liếc nhìn liền nhận ra ngay là của đội điều tra. Hắn nhíu mày lập tức ra khỏi phòng đến chỗ khuất người nghe máy. Kim Thái Hanh đương nhiên vô cùng hiểu chuyện không hề thắc mắc, chỉ chuyên tâm vào "công việc ăn uống" của mình.
Hai cha con Kim gia vừa hoàn thành xong nhiệm vụ nhưng không chịu ở lại ăn bữa tối mà nhất quyết ra về. Mẹ Điền cũng không làm khó nữa, đành tiễn họ ra cổng. Dù sao những xét nghiệm không thể làm tại chỗ vẫn phải mang về bệnh viện kiểm tra thêm một lượt, hai người nóng lòng trở về cũng là điều dễ hiểu. Khi mở cửa cho xe chuyên dụng của Kim gia chạy ra, tình cờ thấy A Bảo vừa đi taxi tới, bà tiện thể đón vào nhà luôn.
"Cháu chào bác ạ. Thực ra thì cháu tính đến sớm một chút nhưng bên phòng nghiên cứu rô bốt có việc gấp, thế là trễ mất một tiếng. Chắc anh Kim Thái Hanh cũng khám xong xuôi rồi đúng không ạ?" A Bảo vừa theo sau vừa hỏi chuyện Mẹ Điền.
"Ừ. Thai nhi vẫn khỏe mạnh, nên kiểm tra cũng nhanh cháu ạ. Thôi tới rồi thì vào chơi. Dù sao giờ này Hanh Hanh vẫn chưa ngủ đâu" Mẹ Điền đáp lời.
Hỏi chuyện qua lại dăm ba câu là vào đến phòng khách. Nhìn thấy anh trai đã hơn một tháng không gặp, A Bảo chạy nhanh đến hỏi thăm, tay còn không quên sờ sờ bụng anh một chút.
Kim Thái Hanh đương nhiên là rất vui vẻ rồi. Cậu hưng phấn làm cho ba nhóc con trong bụng cũng hưng phấn theo, đạp liên tục ba bốn lần mỗi khi tay A Bảo lướt qua. Lần đầu tiên biết thế nào là thai máy, A Bảo ngạc nhiên, xúc động đến mức cười khanh khách.
Lúc này Điền Chính Quốc mới từ trên lầu bước xuống, gương mặt hắn đăm chiêu đến mức A Bảo mới đến cũng không dám mở miệng chào hỏi. Mẹ Điền đang đi lấy nước mời khách, lúc bước ra thấy một màn như vậy nhịn không được cau mày hỏi con trai "Chính Quốc, A Bảo đến chơi sao mặt mày khó chịu thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae ver] Định Mệnh Se Duyên!
RandomTên truyện: Định mệnh se duyên Author: Akigusa Cp gốc: Trịnh Tuấn Phong × Ngô Bình An Cp chuyển: Điền Chính Quốc × Kim Thái Hanh Thể loại: công sủng thụ, sinh tử văn, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau. Mặt dày, phúc hắc, si tình, trung khuyển côn...