Truyện: Em Quên Lời Hứa
Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn thành: 27/2/2021
________________________________
Anh và cậu bằng tuổi, hai gia đình là hàng xóm láng giềng gần. Cả hai cùng học chung trường từ hồi mẫu đến cấp ba, thân nhau như hình với bóng. Tính anh hơi trầm, cậu thì lúc nào cũng mang lại cho người khác tiếng cười.
Đầu năm cấp ba, anh phát hiện mình yêu cậu, không phải sự yêu thích của bạn bè mà là yêu trong tình yêu, một loại tình yêu cấm kỵ không thể đường hoàng công khai. Mới đầu biết được trong tim mình có loại tình cảm ấy, anh cảm thấy mình như một kẻ lạc loài cô đơn trong xã hội. Nhiều lần cố sửa lại trái tim mình, cố giữ khoảng cách với cậu, tránh mặt cậu nhưng chỉ khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.
Không nhìn thấy cậu anh nhớ đến phát sầu, mỗi khi màn đêm chìm xuồng là hình bóng ấy cứ hiện ra trong đầu, anh nhớ cậu, nhớ đến trằn trọc suốt đêm không ngủ được.
Chấp nhận, cuối cùng anh cũng phải đành chấp nhận, phải chịu thua chính bản thân mình, nghe theo tiếng gọi của con tim mà lao vào tình yêu ấy.
Ngày anh thổ lộ lòng mình với cậu trên cánh đồng lúa chín vào một chiều vàng rực rỡ, cậu đã nắm lấy tay anh nở nụ cười ngọt ngào. Cậu đồng ý rồi, thì ra cậu cũng yêu anh từ lâu. Anh mừng rỡ đến không nói thành lời, miệng cười hạnh phúc mà nước mắt cứ chảy.
Hai người con trai yêu nhau, giữa chốn đông người anh không dám nắm lấy tay cậu, sợ người đời dị nghị khiến cho hai gia đình bất hòa. Cậu cũng cố kìm chế bản thân để không khí giữa hai người không quá ái muội khiến người khác sinh nghi.
Những buổi tối trời hai người hay lén lút hẹn nhau trèo lên cành cây to sau nhà nói chuyện. Cũng có những chiếc hôn, những cái ôm, cái nắm tay như những người trẻ tuổi yêu nhau thường làm. Tình yêu bí mật này họ cứ như vậy mà trải qua êm đềm cho đến hết những tháng ngày cuối cấp ba.
Mãi cho đến mùa hè năm ấy, mẹ cậu vô tình nhìn thấy cảnh hai người hôn nhau. Bà giận lắm nhưng không nói điều gì, cũng không nói với chồng hay bất cứ một ai. Chỉ là bà kiên quyết ép buộc cậu phải đi du học nước ngoài. Nhà không có tiền thì bán ruộng bán trâu, nhất định gom cho bằng đủ tiền nuôi cậu ăn học.
Anh hay tin cậu phải đi xa, trong phút chốc cả người như bị sét đánh, trong lòng tràn ngập những cảm xúc hỗn loạn, lo lắng, sợ hãi và đau khổ đến không thể thốt nên lời. Trong đêm tối, hai người ôm nhau nghẹn khóc, vào lúc tình cảm mãnh liệt thế này thì chuyện gì đến cũng đến. Đêm đó họ đã có được nhau, cho nhau một kỷ niệm mà cả đời này khó có thể nào quên.
Ba năm du học, anh hứa sẽ chờ cậu trở về để nối lại mối tình. Cậu cũng hứa giữ mình đợi một ngày sẽ trở về bên anh, cùng anh công khai mối quan hệ này với hai nhà. Gió đêm xào xạc thổi, bên dưới gốc cây có hai người con trai ngồi cạnh nhau cùng nghéo tay như hai đứa trẻ ngây thơ của ngày còn nhỏ. Lời hứa anh và cậu sẽ chờ đợi nhau, sẽ gặp lại nhau trong tương lai có lẽ cũng theo cơn gió bay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
Short StoryTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...