37. Quái Vật Đừng Qua Đây!

1.9K 77 16
                                    

Truyện: Quái Vật Đừng Qua Đây!

Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn

Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot

Hoàn Thành: 30/9/2018

_______________________

Hạ Kiến Minh đứng trước gương lớn nhìn một lượt từ trên xuống dưới thân thể gầy tong teo không chịu lớn của mình, sắc mặt ngày càng đen như đích nồi. Năm nay cậu đã mười tám tuổi, đã chính thức bước vào lứa tuổi dậy thì mấy năm trời rồi mà vẫn một thân thẳng tuột như cây tre. Trên người cậu hoàn toàn không có một tí gì gọi là cơ bắp phát triển. Đã vậy thì cũng thôi đi, đằng này ông trời còn ưu ái cho cậu một khuôn mặt baby so với nữ sinh còn đáng yêu hơn gấp mấy lần.

Đã từng có rất nhiều bạn học nghi ngờ về giới tính của Hạ Kiến Minh. Mặc dù chưa bao giờ có cử chỉ ẻo lả nũng nịu nào nhưng với ngoại hình yêu nghiệt khiến cho nữ sinh phải ghen tị như cậu thì cái mác tiểu mỹ thụ to đùng đã mạnh mẽ dính chặt lên người cậu. Hạ Kiến Minh có nằm mơ cũng không thể tưởng tượng được cậu qua ánh mắt và trí tưởng tượng thần thánh của mấy tỷ muội Hủ Nữ trong trường đã trở thành một biểu tượng, một chuẩn mực của tiểu bạch thỏ khiến cho con tim chị em điên cuồng gào thét.

Hạ Kiến Minh sinh ra trong một gia đình khá giả. Trên cậu còn có một anh trai hiện đang theo cha làm ăn ở nước ngoài. Mẹ cậu rất thích con gái, khi mới hoài thai cậu, bà đã vô cùng thành tâm cầu xin Phật Tổ. Nhưng thay vì cứ nói thẳng là xin Người ban cho mình một cô con gái nhỏ thì bà lại văn hoa cầu như thế này "Xin người sau này hãy ban cho đứa bé trong bụng con một người chồng tốt biết thương yêu chăm sóc cho nó cả một đời..."

Hạ Kiến Minh mỗi khi nhớ lại sự tích ấy thì lại càng khẳng định mình ra nông nỗi này là do mẹ mình đã quá mong chờ về một nữ hài trong khi mang thai dẫn đến kết quả là hình hài thì giống mà giới tính thì không. Ai bảo trong một đám tinh binh con tinh trùng Y như cậu lại là đứa bơi giỏi nhất làm chi.

Đã quá nửa đêm mà Hạ Kiến Minh còn vò đầu bứt tóc nằm lăn lộn trên giường trong lòng gào thét cậu khẳng định mình là trai thẳng là trai thẳng a... Cậu tuyệt đối sẽ không bao giờ thích nam nhân nếu như có một ngày cậu thích một thằng đực rựa nào đó thì cậu thề mình sẽ là người bị đè.

Rầm! Âm thanh cùng chấn động từ dưới giường vọng lên. La Thiên Thành nằm ở giường dưới quát.

"Hạ Kiến Minh! Cậu có chịu nằm yên hay không hả!?"

Cả phòng ký túc xá có bốn người, hai người còn lại là Hoàng Phi và Dương Hiếu Nghĩa đang ngủ ở giường kế bên cũng bị làm cho giật mình mà thức dậy. Hoàng Phi nết xấu gáp một cái rõ to nhép nhép chùi nước miếng dính bên mép rồi lại mơ mơ màng màng ngã xuống gối đầu tiếp tục ngủ như một thói quen. Dương Hiếu Nghĩa đưa mắt nhìn sang người nào đó đang làm con rùa rút trong chăn không dám nhúc nhích, dịu dàng hỏi.

"Tiểu Minh... Cậu không ngủ được à? Có khó chịu ở đâu không?"

"A ha... Mình không sao... Bây... Bây giờ mình ngủ đây... Thật xin lỗi..."

"Được rồi, cậu ngủ đi, không sao đâu."

Tia nhu tình trong mắt Dương Hiếu Nghĩa chợt tắt thay vào đó là lãnh ý hướng về phía La Thiên Thành đang trừng mắt lạnh lùng nhìn mình. Hai ánh mắt lạnh lẽo xuyên màn đêm nhìn nhau như hai con thú dữ đang tranh dành một con mồi. Ai cũng biết trong lòng đối phương đang nghĩ những gì vì họ là cùng một dạng người có cùng chung một mục đích.

[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ