Truyện: Theo Tôi Về Nhà Đi
Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn Thành: 17/2/2019
_______________________
Bên trong khách sạn, hắn một bộ dáng kín trên hở dưới áp đảo nam nhân dưới thân. Nụ cười tà mị trên môi, đôi mắt đưa tình thèm khát nhìn y ngay cả hô hấp cũng trở nên rối loạn trên giường. Từng chiếc cúc áo từ từ được giải khai. Ngón tay thon dài đẹp đẽ chạm vào khuôn ngưc rắn chắc làm cho da thịt trên người y không khỏi nóng lên.
Hắn vốn là một MB chuyên nghiệp. Gặp phải khách nhân là một người đoan chính thành thục chứ không phải loại giang hồ đầu gấu thì quá dể dàng. Hắn chỉ cần giở ra một phần trăm chiêu trò phục vụ của mình, cũng đã đủ khiến cho ai đó sướng như được thăng tiên. Hắn chắc chắn trong lòng là như thế.
Dùng hạ bộ trần trụi của mình, hắn cọ cọ vào đũng quần đang nhô lên cứng nhắc của nam nhân. Trên mặt là một biểu tình dâm loạn đến cực điểm.
Nam nhân nhìn một loạt những động tác và biểu cảm kia thì máu trong huyết quản liền có dấu hiệu sôi sục. Yết hầu bắt đầu lên xuống, y nuốt nuốt nước bọt. Cảm giác miệng khô lưỡi khô làm y muốn một hơi nuốt chửng sinh vật gây họa cho chúng sinh trước mặt. Để tất cả những gì, kể cả sự lẳng lơ dâm dục của hắn sẽ chỉ thuộc về y.
Cảm giác cái miệng nhỏ nhắn ấy từng hơi hôn xuống lồng ngực rồi chọc phá hai bên nhũ tiêm, là một sự kích thích đến phấn khích không thể nào tả được. Những âm thanh do mất kiểm soát chốc lát lại bật ra từ miệng nam nhân. Y muốn bóp chết tên yêu tinh này nhưng đôi tay lại không nghe lời mà vút ve du tẩu khắp nơi trên cơ thể mê người ấy. Ngay cả áo của hắn cũng bị y xé đi ly khai khỏi da thịt.
Cự vật dữ tợn bên dưới như muốn phá khố xông ra. Cảm giác có chút cân cấn giữa khe mông, hắn từ từ trượt xuống ngồi ở khoảng đầu gối nam nhân. Rồi hắn thông thả giải khai đai lưng và khóa kéo cho y. Vật hư hỏng chuyên đi chi phối đầu óc kia đã không chờ đợi được mà bật lên trên lưng quần lót. Hơn nữa cây thịt quấn đầy gân xanh cùng cái đầu đỏ tím đập ngây vào mặt hắn. Hắn nhìn chằm chằm vào phần cốt lõi giữa hai chân của nam nhân mà không khỏi xuýt xoa.
Ngón tay tinh mỹ mềm mại khảy khảy trêu ghẹo một hồi, hắn mới kéo xuống hết hai lớp quần lớn nhỏ của y. Tính khí nóng rực bại lộ hoàn toàn ra ngoài không khí, dựng thẳng đứng như cột chống trời. Túi tinh hoàn sậm màu căn đầy cũng không thể trốn khỏi tầm mắt hắn.
Hắn cuối người, vươn chiếc lưỡi đỏ tươi ướt át quét từ phần gốc lên đến phần đỉnh cự vật. Khoang miệng ấm áp mềm mại nhanh chóng bao bọc lấy đầu cự vật rồi từ từ nuốt hết tất cả vào bên trong.
Công phu "thổi kèn" của hắn đã đạt đến trình độ thượng thừa. Làm thế nào, dùng lực thế nào để cho đàn ông hài lòng, hắn vô cùng rõ. Mỗi lần cự vật dọa người kia đâm vào là mỗi một lần trên khuôn mặt nam nhân lại lộ ra biểu tình ẩn nhẫn kiềm chế. Bởi y thật sự rất muốn hung hăng thao nát cái miệng hư hỏng đến không thể chịu nổi này của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
Short StoryTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...