Truyện: Giá Như
Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn Thành: 24/8/2018
_______________________
Phòng làm việc, Hoàng Phi Vũ giận đến run người chỉ thẳng vào mặt Tiêu Lam mắng.
"Tiêu Lam! Một năm qua tôi đối xử với em như thế nào người mù bên ngoài cũng có thể hiểu được. Vậy mà em lại bán thông tin của công ty chúng ta cho công ty đối thủ. Rốt cuộc thì cái tên cặn bã Dương Thiên Thuận kia đã cho em lợi ích gì? Hay là các người đã cùng nhau lén lút ăn vụng sau lưng tôi rồi hả?"
Tiêu Lam nghe Hoàng Phi Vũ nói ra những lời đó suýt chút nữa thì đã không đứng vững được nữa. Cậu chống tay lên thành ghế, khuôn mặt đã giàn giụa nước mắt.
"Phi Vũ... Hức hức... Anh có thể nghi ngờ em nhưng anh không thể xúc phạm tình cảm của em dành cho anh. Huống hồ em không có làm chuyện đó, em cũng không cùng Dương Thiên Thuận có bất cứ mối quan hệ nào hết! Anh phải tin em!"
"Tin?... Ha ha... Ha ha ha... Tôi cũng rất muốn tin em nhưng lại là tin không nổi. Sự thật đã bại lộ rõ mồn một trước mắt, em bảo tôi làm sao tin? Em hãy nhìn cho kỹ đi! Dương Thiên Thuận có ý với em tôi đã sớm nhìn ra từ lâu rồi nhưng tôi lại không ngờ em lại có thể vì hắn mà quên đi tình cảm của chúng ta!"
Hoàng Phi Vũ vừa hét vừa vung ra một cái phong bì đầy ảnh chụp xuống đất rồi ngồi ngã ngửa xuống ghế tức giận thở dốc.
Tiêu Lam run run cuối xuống mở ra những bức ảnh chụp từ xa. Khung cảnh là một quán cà phê cậu cùng Dương Thiên Thuận cùng ngồi đối diện. Trên bàn rõ ràng là một xấp văn bản, thời gian trùng hợp thế nào lại là trước một ngày công ty đối tác hủy hợp đồng với công ty của Hoàng Phi Vũ.
Sắc mặt Tiêu Lam chợt trắng xanh không phải vì sợ hãi mà là giận dữ. Đây rõ ràng là có người muốn hãm hại cậu. Nhớ lại ngày hôm ấy là Dương Thiên Thuận đã đích thân mời cậu đi uống cà phê với lý do là bạn cũ lâu ngày không gặp và có chuyện quan trọng muốn nói với cậu. Tiêu Lam nghĩ nếu như trong lòng không có quỷ thì cũng không cần phải từ chối làm gì. Nhưng thật không ngờ tất cả lại là một cái bẫy được giăng sẵn để chờ cậu ngơ ngác bước vào.
Tiêu Lam chẳng hiểu sao sau bao nhiêu lần từ chối trở thành người của công ty Dương Thiên Thuận thì lần này hắn lại tiếp tục ngỏ lời mời cậu về phe của hắn. Ngay cả hợp đồng cũng đã được soạn thảo chi tiết đặt trên bàn. Nếu là chụp lén từ xa chắc chắn sẽ giống như cậu đang bán đứng công ty của mình mà giao tài liệu cho hắn. Cậu rõ ràng là bị oan nhưng nỗi oan này có gieo mình xuống sông Hoàng Hà cũng không thể rửa sạch. Cậu ngước mặt lên nhìn Hoàng Phi Vũ, ánh mắt anh chứa đựng sự thất vọng nhưng trong lòng cậu là sự tuyệt vọng. Mọi thứ diễn ra như một kịch bản hoàn hảo, là ai đã cố tình muốn hại cậu? Là ai?
"Là ai đã gửi cho anh những bức ảnh này?"
"Em không cần biết là ai! Vì thật sự sự điều đó không quan trọng, quan trọng là em đã làm ra những gì kìa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
Short StoryTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...