68. Ngủ Ngon A Hiên, Anh Yêu Em

620 59 22
                                    

Truyện: Ngủ Ngon A Hiên, Anh Yêu Em

Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn

Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot

Hoàn Thành: 5/10/2019

___________________________

Sáu giờ sáng, Phương Thiệu mở cửa phòng ngủ gọi.

"A Hiên à mau dậy ăn sáng đi! Anh có làm món cháo gà mà em thích này."

Bảy giờ sáng, Phương Thiệu chuẩn bị đi làm.

"A Hiên, anh đi làm đây. Bữa trưa anh đã chuẩn bị sẵn trong bếp rồi, em nhớ hâm nóng lại rồi ăn nha. Ngoan... Ở nhà đợi anh, chiều về anh sẽ mua cho em trà sữa. Anh đi nhé."

Cánh cửa khép lại, trong phòng không một bóng người.

...

Quá khứ

Trường học

Học sinh xầm xì sau lưng

"Này này! Mày biết tin gì chưa? Biết tin gì chưa hả?"

"Tin gì? Tin gì?"

"Thầy Hiên của chúng ta hóa ra là loại người kia a..."

"Là sao? Nói rõ ràng ra coi!"

"Mày đúng là óc trái nho, ý tao là thầy ấy là đồng tính, là thích đàn ông đó!"

"Đậu mợ! Thiệt hả?"

"Tao nói dối mày thì tao cũng méo có ốm được kí nào. Mà hình như nghe đâu ổng còn là người để cho người khác đè nữa mới ghê."

"Cmn kinh tởm! Hồi trước tao đã nghi nghi rồi. Đàn ông gì mà da trắng như con gái, đi đứng thì nhẹ nhàng, nói năng thì dịu dàng các kiểu..."

"Ha ha... Chẳng phải mày nói ổng dạy văn hay mà lại dể hiểu còn cho vào danh sách những giáo viên mày yêu mến nhất còn gì?"

"Dẹp mịa đi! Yêu mến gì thứ bệnh hoạn đó! Nhớ lại ổng từng xoa đầu tao, tao giờ lại nổi hết da gà rồi đây."

"Tao cũng không ngờ luôn đó, nhìn người vậy mà lại bê đê."

Tùng Hiên nghe thấy...

...

Giờ ra chơi kết thúc, Tùng Hiên bước vào lớp dạy học. Trên bản đen chi chít ghi: Thầy H bê đê, Thầy H là Gay, bệnh hoạn, dơ bẩn...

Hơn một nửa số học sinh trong lớp có thái độ không nghiêm túc. Cả lớp mất trật tự. Trên ghế ngồi của giáo viên có dán một miếng BVS bên cạnh là dòng chữ nhỏ: Dành cho thầy H.

Tiếng một nam sinh quậy phá vang lên:

"Còn không biết xấu hổ mà vác mặt đến đây nữa chứ. Thiệt là nhìn thôi cũng cảm thấy buồn nôn mà."

Lại một nam sinh khác quát lên:

"Chơi tiếp đi tụi bây! Học hành gì với loại người ghê tởm này chứ!"

Tùng Hiên ê chề nhục nhã lao ra khỏi lớp học. Hiệu Trưởng gọi điện thoại cho Tùng Hiên có việc gấp cần gặp.

"Thầy Hiên à, tôi biết đó là chuyện đời tư của thầy. Nhưng thầy cũng thấy rồi đấy, cả cái trường này bây giờ ai cũng biết chuyện của thầy. Bản thân tôi thì không có kỳ thị gì những người như thầy đâu. Nhưng mà người khác thì không như vậy, chỉ mới có một buổi sáng thôi mà cả trường đã náo động lên như một cái chợ rồi. Thậm chí còn có phụ huynh học sinh của thầy gọi điện cho tôi xin cho con họ hoặc chuyển lớp hoặc chuyển trường luôn. Đường dây nóng của trường cũng liên tục reo lên không ngừng. Ài... Tôi thấy hay là thầy nghỉ việc một thời gian xem sao. Đợi sự việc lắng đọng xuống rồi tính tiếp, chứ cứ tiếp tục như vậy thì trường chúng ta sẽ lên mặt báo mất."

[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ