6. Đại Ca! Anh Tha Cho Em Đi!

3.8K 154 10
                                    

Truyện: Đại Ca! Anh Tha Cho Em Đi!

Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn

Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot

Hoàn Thành: 11/4/2018

_________________________

"Lão Đại ! Bọn em tóm được nó rồi ! Đồ của anh cũng đã lấy lại "

"Tốt ! Tao cuối cùng cũng tìm được mày. Dám hạ thuốc mê tao lại còn dám trộm đồ của tao... Haha... Mày cũng thật là to gan"

" Đại ca em sai rồi... Em... Em không nên... Em... Em... Mẹ em bệnh rất nặng... Cần có tiền chạy chữa... Em là cùng đường... Nên mới..."

" ồ... Ra là một cô gái ngoan, vì kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ mà đi câu dẫn đàn ông !!? Tao cảm động đến sắp khóc rồi đây! "

"Em xin lỗi đại ca... Anh tha cho em lần này được không... Em thề sẽ không tái phạm nữa... Chỉ cần anh muốn cho dù có làm trâu làm ngựa cho anh em cũng cam lòng! "

" Hửm... Là do chính miệng mày nói. Dù gì cũng phải bồi thường tổn thất tinh thần mấy ngày qua bị mày chơi một vố chớ. Con trym bé bỏng của tao thật sự bị mày làm tổn thương a... "

" Ha... Hả... Đại Ca em ngoài thiếu nợ ra thì cũng chẳng có cái gì... Làm sao bồi thường cho anh... "

" Vậy thì dùng thân thể của mày đi ! Ai chà... Chậc chậc... Chân dài quá, trắng quá... Haiz... Lúc làm chắc sướng nhễ... Haha... Nhớ lúc đó phải dùng cặp chân này quấn chặc lấy thắt lưng lão tử mới được nha... Lão tử hôm nay quyết định phải chơi chết mày ! Tụi bây đi chỗ khác chơi đi ! Để nó ở lại hầu hạ lão tử ! "

" Dạ ! Lão Đại ! "

"Đại... Đại ca...em tha cho anh... À không phải... anh tha cho em đi... Em chỉ là...chỉ là loại đàn bà dơ bẩn... Ngàn người thao...không chừng còn có bệnh... Không xứng với anh..."

CHÁT

"Áaa... "

"Con mẹ nó mày bớt nói nhảm đi ! Cứ dạng chân mà nằm im hướng thụ đi !"

CHÁT

" Mợ nó ! Mày im thật à ! Rên lên cho tao ! Khoan đã cái quỷ gì đây !? Đựu mứ ! Mày... Mày cũng có "súng" à... Đệch... Lão tử hôm nay coi như mở mang tầm mắt... Móe nó... Mày cư nhiên là đực rựa à!!? Từ lúc nào lão tử lại có phản ứng với một con "cú có gai" vậy hả ??? Lại còn dán ngực silicon nữa!!! Móa... mày cũng quá lừa tình thiên hạ đi ! Sao ? Câm nín luôn rồi à ? "

" Anh lúc nãy bảo em bớt nói nhảm... Lại còn đánh... Em... Em còn chưa kịp nói... Thì anh đã xé quần áo... Em... "

"Thôi thôi đừng nói nữa! Càng nói càng nghe ra giọng đàn ông. Mày con bà nó một thằng đực rựa sinh ra có cần phải mang vẻ đẹp GÁI như vậy không hả!!? "

"Em... "

" Câm miệng ! Từ giờ phút này mày chính thức bị tước đi quyền nói chuyện!!! Fuck... Lão tử từ trước đến giờ cũng chưa từng chơi qua nam nhân... Bây giờ có dịp cũng muốn nếm thử một lần xem sao. Haha Thân thể này cũng không tệ. Mày dùng miệng trước cái đã. Nếu dám cắn thì tao đảm bảo từ đây tới cuối đời mày sẽ không thể nào cắn được bất cứ thứ gì nữa!!! "

[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ