48. Vợ Ngài Lại Có Tin Vui Rồi

2K 108 30
                                    

Truyện: Vợ Ngài Lại Có Tin Vui Rồi

Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn

Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot

Hoàn Thành: 16/12/2018

_______________________

Nhà bếp Trạch gia, Vân Hiên không chịu được mùi tanh của cá, sắc mặt xanh mét chạy đi không ngừng nôn mửa. Phương Hồng vội đuổi theo vỗ vỗ lưng cho Vân Hiên, không kìm được lòng mà gặng hỏi.

"A Hiên... Em... Em có phải... Có phải đã có rồi đúng không?"

Vân Hiên sắc mặt từ xanh chuyển sang trắng bệch, run run nắm chặt hai tay Phương Hồng nức nở cầu xin.

"Hồng tỷ... Hức hức... Tỷ phải cứu em và đứa nhỏ... Hức... Em sợ lắm..."

"Là... Là lão gia sao?"

"... Phải... Lão... Lão gia những lúc tức giận sẽ... Sẽ... Hức hức... Em sợ lắm..."

"... Trời ơi... Sao có thể như vậy... Em năm nay mới mười bảy tuổi... Thật... Thật là... Oan nghiệt mà!"

"Hồng tỷ... Hồng tỷ... Mặc dù lão gia hơn em những mười bốn tuổi nhưng Đứa nhỏ đã ở trong bụng em hai tháng rồi... Hu hu... Em không muốn mất nó... Phu nhân chắc chắn sẽ không tha cho em... Hức hức... Em phải làm sao mới được đây..."

Trạch Tuấn Lỗi những năm gần đây điên cuồng tìm con nối dõi nhưng bụng Lâm Lệ Tuyết mãi đến giờ vẫn im hơi lặng tiếng. Hễ là phụ nữ trèo lên được giường của hắn đều có kết cục bi thảm. Có dùng đầu gối nghĩ cũng biết được tất cả là do một tay Lâm Lệ Tuyết gây ra.

Giờ đây trời xui đất khiến thế nào lại để cho một người hầu như Vân Hiên mang thai. Lâm Lệ Tuyết có nằm mơ cũng không thể ngờ được rằng ả ta trăm toan ngàn tính, phòng trong phòng ngoài cuối cùng lại không để ý đến con chim sẻ bên cạnh mình lại có thể vô tình nắm trong tay con át chủ bài mà chồng mình ao ước bấy lâu nay.

Điều này có khác nào đánh thẳng vào mặt Lâm Lệ Tuyết một bạt tai rồi sỉ nhục bà không bằng một tên người ở miệng còn hôi sữa. Bởi thế nếu ả ta biết được Vân Hiên mang hài tử thì chắc chắn cậu và đứa nhỏ sẽ phải chết không có gì nghi ngờ.

"Nếu vẫn chưa ai biết chuyện mà em lại bảo vệ đứa nhỏ vậy thì chỉ còn có một cách thôi!"

"... Cách... Cách gì?"

"Trốn!"

Ba tháng sau.

Trạch Tuấn Lỗi lười biếng nằm trên sofa hai mắt nhắm hờ vu vơ hỏi Phương Hồng đang bóp chân cho mình.

"Sao dạo này không thấy tiểu Hiên nữa vậy?"

Phương Hồng lòng chợt giật thót sắc mặt hơi đổi nhưng hai tay vẫn đều đặn xoa bóp không ngừng đáp.

"Dạ... Thưa lão gia, A Hiên cậu ấy... Nhà cậu ấy xảy ra chuyện đột xuất nên cậu ấy xin phép Lý quản gia nghỉ việc về quê rồi... Á..."

Vừa nói dứt lời Phương Hồng liền bị Trạch Tuấn Lỗi không chút lưu tình thẳng chân đạp một phát ngã lăn trên mặt đất đau đớn. Hắn mở bừng hai mắt, ngũ quan anh tuấn giận dữ gằn giọng quát.

[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ