47. Lại Mơ

1.2K 86 20
                                    

Truyện: Lại Mơ

Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn

Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot

Hoàn Thành: 8/12/2018

_______________________

Đường đi. Hà Chấn Dương chạy lại bá vai Tư Kiệt.

"Ê Kiệt! Chiều nay qua nhà tao chơi. Ba mẹ tao đi biển chơi rồi ngày mốt mới về."

"Thôi gần thi rồi tao còn chưa thuộc bài nữa... Ba mẹ tao cũng đi biển rồi, hình như đi với ba mẹ mày á."

"Ha ha... Qua nhà tao đi... Tao mới mua cái đĩa phim mới có mấy em chân dài trắng nõn nà luôn nè... Bạn tốt nên tao quyết định chia sẻ cho mày. Đi mà..."

"Định mệnh! Tao không đi! Tao không coi! Coi rồi còn tâm trí học hành cái quần đùi gì nữa! Mày coi mình mày đi!"

Một tiếng sau...

"Hà Chấn Dương! Đây là mấy em chân dài trắng nõn nà của mày á hả?"

"Ờ thì... Ai biết! Cái thằng cha bán đĩa nói vậy mà... Chắc... Chắc là bỏ lộn đĩa rồi. Đậu mứa! Nè mày coi đi! Rõ ràng vỏ đĩa là hình con gái mà!"

"Gái? Gái cái đầu mày! Vậy tao đang coi cái gì!? Hai... Hai thằng da đen cơ bắp cuồn cuộn xxx nhau... Mứa nó! Tao sắp mù rồi nè! Thằng cờ hó!"

"Tao làm sao biết lộn đĩa được! Mà thôi từ nào giờ chỉ nghe mấy đứa con gái trong lớp nói với nhau cái gì gà vàng, cái gì đam mỹ rồi công rồi thụ... Túm lại là hai thằng con trai yêu nhau. Giờ lỡ rồi, coi thử một lần cho biết cũng chả chết được đúng không?"

"... Biết vậy tao ở nhà ngủ còn sướng hơn!"

"Ừ ừ... Tao xin lỗi mày! Tao lạy từ chim mày tao lạy lên! Lần sau tội thần sẽ chịu khó xem trước để chọn hàng cực phẩm dâng lên cho ngài..."

"Mợ nó! Biến..."

Năm phút sau... Mắt không rời màn hình.

Mười phút sau... Mặt đỏ, tim đập, vật giữa hai chân bắt đầu có phản ứng.

Hai mươi phút sau... Miệng khô lưỡi khô, yết hầu lên xuống. Tay không tự chủ được bắt đầu luồng lách vào bên trong quần nhỏ nắm lấy vật cứng. Thở dốc...

"Kiệt... Mày có cảm giác giống những gì như tao đang cảm giác không?"

"Cảm giác... Ha... A... Cảm giác con khỉ! Tao... Tao đi về nhà ngủ đây! Mày ở lại từ từ mà cảm giác một mình đi!"

"Đậu... Vậy mày đút tay vào trong quần làm gì!? Còn giả thanh cao!"

Tiếng đằng xa căm phẫn vọng vào.

"Gãi ngứa!!!"

Tư Kiệt đi khỏi. Hà Chấn Dương tự lảm nhảm một mình rồi tiếp tục vừa xem vừa hăng say tuốt súng.

"Không cảm giác được thì thôi làm gì mà dữ. Gãi chim thôi cũng đỏ mặt thở dốc làm gì!? Hức... A... A... Con mẹ nó sướng... A... Coi cái này còn kích thích hơn ấy chứ."

....

Nhà Tư Kiệt, phòng ngủ. Nhớ lại những gì đã xem và biểu cảm hương phấn trên khuôn mặt Hà Chấn Dương, Tư Kiệt tự an ủi...

[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ