Truyện: Xin Hãy Tha Thứ Cho Anh
Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn Thành: 17/11/2018
_______________________
Cảnh trong mơ: Trì Nhiễm Chính tàn nhẫn đánh Khúc Hạ.
"A... A... Cậu Cả... Hức Hức... Cầu xin cậu... Hưa hưa... Đừng đánh... Đừng đánh em nữa... Ức hức... Em đau quá... Hu hu..."
"Con mẹ nói! Hôm nay tao phải đánh chết đồ đồng tính ghê tởm như mày! Thứ tôi tớ thấp hèn dơ bẩn mà cũng dám bò lên giường tao! Đúng là chán sống mà!"
"A... Đau... Đau quá... Hu hu... Em... Em nào dám... Ức hức hức... Đêm qua cậu uống nhiều rượu... Em... Em... Hưa hưa..."
"Sao? Ý mày là do tao say rượu nên loạn tính hả!? Mẹ nó! Tao bây giờ nhìn thấy đồ đê tiện như mày liền cảm thấy buồn nôn! Chết đi!"
"Cậu Cả... Cậu Cả... Tha mạng... A... A... Hức hức... Tha... Mạng... Hưa hưa..."
Trì Nhiễm Minh đạp cửa xông vào ôm lấy Khúc Hạ cả người trần trụi đầy máu co ro nằm dưới mặt đất. Anh căm phẫn trừng Trì Nhiễm Chính quát.
"Anh... Đồ khốn nạn! Cậu ấy sẽ chết đó anh có biết không hả!!!"
"Trì Nhiễm Minh! Mày đừng có lo chuyện bao đồng! Đồ rác rưởi này sống còn không bằng một con chó, chết thì đã làm sao!"
"Hức! Tôi nói cho anh biết, kể từ bây giờ cậu ấy là người của tôi! Nếu sau này anh dám đụng vào một sợi lông của cậu ấy thì đừng trách người em như tôi vô tình!"
"Mày... Hức! Vậy thì giấu người của mày cho kỹ vào! Đừng để cho nó xuất hiện trước mặt tao một lần nào nữa nếu không... Ha ha... Nếu không cũng đừng trách sao người anh như tao lại độc ác!"
"Ha... Trì Nhiễm Chính! Anh hãy cẩn thận! Quả báo nhãn tiền sẽ đến ngay thôi!"
"Tao, Trì Nhiễm Chính sẽ chống mắt lên mà chờ!"
Giấc mơ kết thúc: Khúc Hạ giật mình tỉnh dậy, cả người đầy một thân mồ hôi, ôm mặt khóc nức nở, trong ngực là từng trận đau xót.
"Hức... Hức... Cậu Cả... Cậu thực sự ghét em đến như vậy sao? Cậu Cả... Hức... Ức..."
Bé con đang nằm bên cạnh bị dọa tỉnh oa oa khóc lớn.
"Tiểu Dương ngoan... Ba Ba xin lỗi... Lại dọa con rồi... Ô... Ô... Đừng khóc... Đừng khóc nào... Ba Ba lấy sữa cho con... Ngoan..."
Bé con trong lòng trắng trắng mập mập như bánh bao, hai tay nhỏ xinh ngoan ngoãn ôm bình sữa, hai mắt nhắm nghiền càng ngày càng giống Trì Nhiễm Chính. Khúc Hạ nhìn con mà chỉ biết cười khổ."
Trì gia.
"Nhiễm Chính... Năm nay con cũng đã gần ba mươi tuổi rồi mà cũng còn chưa chịu cưới vợ sinh cháu cho mẹ nữa sao? Con nhìn em con đi, vợ nó cũng sắp sinh rồi mà con thì... Hai..."
"Mẹ à... Con bây giờ ngay cả phụ nữ có lõa lồ đứng trước mặt cũng không cương lên được! Mẹ bảo con làm sao lấy đây!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
KurzgeschichtenTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...