Truyện: Đã Từng Là Duy Nhất
Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn
Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot
Hoàn Thành: 12/11/2019
________________________
Tôi và em quen nhau từ nhỏ, tôi hơn em năm tuổi. Cha mẹ hai nhà khi trước có hứa hẹn sẽ làm thông gia với nhau. Trời xuôi đất khiến thế nào nhà họ sinh ra em lại là một bé trai. Thế là tôi mất vợ, lòng tuy có chút mất mát. Cơ mà cũng không sao, dù gì thì tôi chỉ mới năm tuổi thôi mà...
Nhưng khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy em trong bệnh viện thì mọi chuyện lại khác. Em lúc ấy tròn tròn trăng trắng trông thật đáng yêu chết đi được.
Trong lòng tôi bỗng trào dâng lên một cảm xúc muốn yêu thương che chở. Nó giông giống như một người yêu chó mèo tình cờ gặp được một chú chó con cực kỳ dễ thương thì liền muốn mang về bảo bọc vậy.
Tôi không nhịn được mà tiến lại gần sinh linh nhỏ bé ấy, chạm vào những ngón tay nhỏ xinh kia. Nào ngờ bàn tay bé xíu của em lại nắm chặt lấy ngón tay tôi không buông, lại còn nhe hai hàm nướu hồng hồng ra cười tít mắt với tôi.
Tôi cảm thấy trái tim mình chợt rộn ràng, dường như nó đang tung tăng nhảy nhót trong lồng ngực, thật kì lạ. Tôi hồn nhiên cuối xuống hôn nhẹ lên vầng trán non nớt của em rồi cẩn thận đem lần gặp gỡ đầu tiên này khắc sâu vào trong lòng. Lúc đó tôi còn ngây thơ đến mức nói với mẹ rằng:
"Mẹ ơi, mình mang em ấy về nhà nhé!"
Kết quả là người lớn bên cạnh nghe thấy liền bật cười, cha mẹ tôi cũng không ngoại lệ.
Mặc dù bị trêu chọc rất mắc cỡ nhưng "Thanh niên" năm ấy đã quyết định mặc kệ em có là nam đi chăng nữa thì em cũng vẫn sẽ là vợ hắn, hắn đã nhìn trúng em rồi.
Tháng năm lặng lẽ trôi, tôi cùng với em dần khôn lớn. Tôi tặng cho em tiếng cười và sự chở che, còn em lại vô tình không biết mang đến cho tôi vô tận nỗi buồn cùng thất vọng đến tràn trề.
Năm em sáu tuổi, tôi một thân thương tích cõng em đang hai mắt rưng rưng lệ trên lưng. Trên tay tôi còn không quên cầm kẹo mút ngon ngọt dỗ dành cho em nín khóc.
Tôi đã cùng với bọn nhóc nhãi nhép cạnh nhà đánh nhau một trận vì bọn chúng dám bắt nạt em. Thật khốn kiếp! Chúng mày dám động tới vợ tao thì đừng hỏi tại sao nước biển là màu xanh, hoa hồng là màu đỏ còn mắt chúng mày lại là màu tím.
Chẳng những mắt chúng nó màu tím mà ngay cả răng cũng đã phải nhổ ra vài cái mới thỏa được cơn giận trong tôi. Mà tôi cũng chẳng có khá hơn là mấy so với bọn chúng, cũng một thân bầm dập chật vật chứ chả ghê gớm gì cho cam.
Năm em mười lăm tuổi, do ảnh hưởng của cái gọi là khủng hoảng tuổi dậy thì mà tính tình có phần phản nghịch. Thế là một hôm nọ vì giáo viên chủ nhiệm thông báo việc học hành sa sút của em cho cha mẹ mà em đã lớn tiếng cải nhau với họ, thậm chí còn đập phá đồ đạc trong nhà. Bởi vậy mà em bỏ đi hết mấy ngày không chịu về nhà.
Mọi người đều đổ xô đi tìm em, cha mẹ em còn báo cả cảnh sát đi tìm và tôi cũng lòng nóng như lửa đốt không ngồi yên một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình Văn
Short StoryTruyện: Thế Giới Trong Tim Tôi Tác giả: Thiên Thủy Tình Văn Thể loại: Đam Mỹ, One Shot Chấp bút: 16/3/2018 Giới thiệu: Đây là bộ truyện mà mỗi phần là mỗi một oneshot mang nội dung và những câu chuyện riêng biệt nhé! CHÚ Ý: + Tất cả đều là truyện Đa...