19. Nợ Anh

1.6K 90 36
                                    

Truyện: Nợ Anh

Tác Giả: Thiên Thủy Tình Văn

Thể Loại: Đam Mỹ, One Shot

Hoàn Thành: 24/7/2018

_______________________

Cho đến bây giờ tôi vẫn không thể nào hiểu được. Tại sao tôi rõ ràng đã chết đi, hồn đã lìa khỏi xác mà vẫn còn phải tiếp tục chịu n cái đã kích. Tận mắt chứng kiến người mình yêu đến khắc cốt ghi tâm cùng người khác lên giường, là một loại tra tấn không hề nhẹ. Cũng chính vào ba ngày trước tôi đã tự tay kết thúc đi cuộc đời mình vì lý do này.

An Cảnh, anh ấy không yêu tôi hay nói đúng hơn là cuộc hôn nhân giữa chúng tôi chỉ là vì lợi ích giữa hai gia đình.

Ba năm tôi và anh sống cùng một mái nhà là ba năm địa ngục trần gian dành cho tôi. Phải chăng kiếp trước tôi đã từng một tay giết chết hết cả nhà anh nên kiếp này tôi mới phải hứng chịu sự trừng phạt của ông trời.

Hằng ngày tôi ở nhà đợi chờ anh như một con chó chờ chủ nhân của mình về. Bữa cơm chiều tôi sẽ một mực giành nấu với chị bếp. Chỉ cần anh ăn một miếng thôi tôi cũng đã cảm thấy hạnh phúc biết bao nhường nào. Nhưng không, tất cả không bao giờ được như tôi mong muốn. Những thứ tôi nấu anh chưa bao giờ chạm tới. Anh thà ăn ở bên ngoài hoặc sẽ bình thản xuống bếp tự nấu cho mình bát mì rồi sẽ xem như không nhìn thấy tôi đứng hóa đá cùng với một bàn đầy thức ăn mà trở về phòng mình.

Tôi sợ bóng tối, bởi vì khi bóng tối bao trùm hết cả căn nhà này cũng là lúc tôi phải chịu cực hình. Anh đánh tôi, trói tay chân, bịt mắt, xích cổ, dùng roi... Đủ mọi loại cực hình, đủ những lời thô bỉ. Mỗi buổi sáng thức dậy trên người tôi sẽ xuất hiện thêm một loạt những vết thương mới. Tôi không thể nào tìm ra được một chút gì gọi là tình thú từ những việc ấy. Nó như đang tra tấn tôi. Tôi đau đớn, tôi khóc cầu xin anh nhưng anh dường như không bao giờ nghe thấy những lời của tôi.

Cứ cách vài ngày anh sẽ dẫn người về nhà một lần. Đối tượng có thể là nam cũng có thể là nữ. Có đôi khi không chỉ là một người. Những ngày ấy tôi sẽ không cần phải chịu nổi đau xác thịt. Việc tôi cần làm và bắt buộc phải làm duy nhất là nhìn anh và họ cùng nhau ở trên giường. Tôi thầm nghĩ anh thật biết cách tra tấn người. Không chỉ có thể xác mà ngay cả tinh thần anh cũng không tha cho tôi.

Mỗi lần như vậy anh sẽ lấy ra một cái ghế đặt đối diện giường ngủ bắt tôi ngồi vào đó và phải chăm chú quan sát. Nếu như nhắm mắt hoặc cuối đầu không nhìn thì ngày hôm sau sẽ tiếp tục như vậy.

Tôi nhìn người mình yêu cùng người khác làm chuyện ấy, tôi khóc một là vì đau lòng hai là vì cảm thấy tự thương cảm cho bản thân. Tại sao anh đối với tôi mãi mãi cũng chỉ toàn là tra tấn thô bạo còn đối với người khác sẽ là một màn nhẹ nhàng cẩn thận? Làm sao tôi có thể chịu đựng được tình trạng này trong suốt ba năm cơ chứ. Bây giờ mới chợt nhận ra sức chịu đựng của mình cũng thật trâu bò.

Ba ngày trước, sau khi cả hai cùng nhau ở trước tòa ly hôn tôi đã ở chính căn phòng mà mình sống trước đây đi vào giấc ngủ. Thuốc ngủ thật tốt... Tôi có thể mơ những gì mà tôi muốn.

[Đam Mỹ - One Shot] Thế Giới Trong Tim Tôi - Thiên Thủy Tình VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ